Chọn nơi an cư lâu dài, gia đình nên thuê trải nghiệm cuộc sống tại chung cư Masteri West Height vì

      Chọn nơi an cư lâu dài, gia đình nên thuê trải nghiệm cuộc sống tại chung cư Masteri West Height vì những lý do sau

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/05/2024
      Tại sao nên thuê chung cư Masteri West Height để làm nơi an cư lâu dài cho gia đình? Cùng theo dõi lý do trong bài viết sau. 

      Masteri West Heights là tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất đô thị Vinhomes Smart City. Sở hữu tọa độ vàng kết hợp cùng phong cách thiết kế tinh tế, Masteri West Heights hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao cho cư dân. Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư lâu dài, hãy cân nhắc thuê chung cư Masteri West Height vì những lý do đặc biệt dưới đây. 

      Tại sao nên thuê nhà trước khi mua nhà sống ổn định?

      Câu nói “muốn giàu thì đừng mua nhà, hãy thuê nhà trước để ở” được rất nhiều người truyền tai nhau, lý do là vì những lợi ích thiết thực của việc thuê nhà trong thời điểm hiện nay: 

      • Không cần có quá nhiều tiền: So với việc mua nhà, bạn không cần nguồn tài chính mạnh để thuê một nơi ở. Điều này giúp bạn có sự chủ động trong kế hoạch chi tiêu hàng tháng của mình.
      • Hạn chế được một số chi phí: Bạn sẽ không cần thanh toán các loại thuế phí liên quan đến nhà sở hữu như thuế nhà đất, thuế phí mua bán,... Với những căn nhà đã được trang bị đầy đủ nội thất, bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm vật dụng. 
      • Trải nghiệm và đánh giá sự phù hợp: Trước khi mua nhà, việc thuê nhà giúp bạn trải nghiệm trước không gian sống, hệ tiện ích xem có phù hợp với cả gia đình hay không. Nếu không thích, bạn hoàn toàn có thể tìm một căn hộ khác ưng ý hơn. 
      • Không quan tâm đến giá mua bán: Vì nhà thuê không phải là một khoản đầu tư nên người thuê không cần quan tâm đến giá mua bán trên thị trường. Theo đó, bạn không cần lo lắng về các khoản lỗ phát sinh do mua giá cao hay thị trường tăng giảm nhu cầu mua bán.
      • Thủ tục đơn giản: Bạn chỉ cần bản hợp đồng kèm một số giấy tờ nhân thân cơ bản là đã có thể hoàn thành thủ tục thuê nhà ban đầu. Vì thế, thời gian tìm và thuê nhà khá nhanh so với việc mua nhà.
       

      Giới thiệu dự án Masteri West Height

      Đọc tiếp

      Vị trí

      Masteri West Heights nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với lợi thế nằm sát trục đường chính rộng 52m cùng tầm view thoáng đạt nhìn ra hồ trung tâm và công viên, dự án được đánh giá là sở hữu vị trí vàng hiếm có.

      Vị trí đắc địa của dự án (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Trục đường 52m giúp Masteri West Heights trở thành tuyến giao thông huyết mạch kết nối hệ sinh thái tiện ích như bộ 3 công viên: Zen Park, Sportia Park và công viên trung tâm. 

      Hơn thế nữa tuyến đường 52m sẽ giúp cư dân dễ dàng kết nối với trục đường Lê Trọng Tấn, từ đó di chuyển dễ dàng đến các quận Thanh Xuân, Hà Đông và những trục đường lớn như Tố Hữu – Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi.

      Tiện ích

      Masteri West Heights được bố trí 22 tiện ích cao cấp trong 4 tòa căn hộ. Điểm khác biệt lớn nhất trong hệ tiện ích Masteri West Heights chính là mỗi tòa sẽ có riêng một bể bơi trên tầng thượng. Đây là điều mà không bất cứ một dự án nào trong khu vực có được.

      Bên cạnh đó là hàng loạt những tiện ích khác biệt dành riêng cho cư dân như: Phòng không khí tươi, không gian làm việc ngoài trời, phòng đọc sách ngoài trời, sân chơi trẻ em thông minh, sân khấu biểu diễn ngoài trời, vườn thiền… Tất cả đều hướng đến chất sống duy mỹ, nơi mọi chi tiết đều mang vẻ đẹp hài hòa, tinh tế và lôi cuốn.

      Không gian làm việc ngoài trời đầy sáng tạo (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Lý do nên chọn thuê chung cư Masteri West Height

      Là tâm điểm của thị trường bất động sản phía tây thủ đô, Masteri West Heights đã làm phải lòng nhiều khách hàng khi sở hữu không gian sống chuẩn quốc tế. Dưới đây là những lý do bạn nên thuê chung cư Masteri West Heights.

      Vị trí đắc địa tạo nên tầm view đắt giá

      Độc chiếm vị trí kim cương ngay trục đường xuyên tâm 52m của đại đô thị, dự án Masteri West Heights mang tới cho khách hàng giá trị khác biệt với những tầm view đắt giá.

      Sở hữu hướng Đông Bắc, Masteri West Heights hướng thẳng ra khu vực biển hồ trung tâm với bờ cát trắng mịn trải dài cùng những rặng dừa rợp bóng trong làn gió mát lành. 

      Các căn hộ tại Masteri West Heights đều sở hữu một trong 3 tầm view kiệt tác: City Panorama View; Lake View; Luxury Park View. Cụ thể:

      • Lake view: Tầm view đón bình minh đẹp nhất khu đô thị Vinhomes Smart City. 
      • Luxury Park View: Tầm view nhìn ra không gian căn hộ cùng công viên nội khu xanh mát, an lành. 
      • City Panorama View: Tầm view nhìn ra toàn cảnh thành phố buổi đêm lung linh, hoa lệ, mang đến cảm xúc đầy lãng mạn.

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp

      Masteri West Heights thiết lập cho mình đẳng cấp khác biệt với 22 tiện ích chuẩn quốc tế đáp ứng cuộc sống tiện nghi, sang trọng, hướng đến sự hưởng thụ và đề cao sức khỏe cư dân.

      Ngay tại khối đế tòa nhà là những cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng, quán cafe sang trọng; các cửa hàng gia dụng, siêu thị mini đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích ngoài trời của Masteri West Heights được thiết kế và sắp xếp hài hòa với thiên nhiên xanh cùng không gian làm việc sáng tạo, sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện ngoài trời, công viên nước tương tác, lounge thư giãn ngoài trời, thác nước ánh sáng, vườn xanh lọc không khí…. 

      Ngoài ra còn vô vàn tiện ích góp phần tạo nên cuộc sống tiện nghi của cư dân như sảnh đón tiếp sang trọng, phòng chơi game, phòng tập gym, phòng sinh hoạt đa năng, khu vực Business Center, rạp chiếu phim trong nhà, thư viện trong nhà,…

      Hệ thống tiện ích độc bản tại Masteri West Heights (Nguồn ảnh: Masterise Home)

      Nội thất căn hộ cao cấp

      Masteri West Heights được đánh giá rất cao về tiêu chí, tiêu chuẩn bàn giao với sự hiện hữu của Smarthome cùng các đối tác thiết kế hàng đầu thế giới: 

      • Tange Associates (Nhật Bản): Lối thiết kế lấy cảm hứng từ bảng mặt điện tử công nghệ cao, truyền tải được tính duy mỹ mà vẫn mang đến những tầm view panorama vô tận. 
      • Studio HBA (Mỹ): Sáng tạo không gian nội thất sang trọng, tiện nghi, đầy cảm hứng cho những cuộc gặp gỡ.
      • Land Sculptor (Thái Lan) : Bố trí không gian cảnh quan hài hoà với thiên nhiên, mang lại môi trường sống bền vững và kết nối cộng đồng cao.

      Với thiết kế tinh tế và thanh lịch, các căn hộ được bố trí với diện tích hợp lý,  tận dụng tối đa cửa kính lớn mang tới không gian sống gần gũi, tràn ngập ánh sáng, gió tự nhiên, tái tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống mỗi cư dân.

      Nội thất bàn giao căn hộ cũng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như thiết bị bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, điều hòa Daikin, hệ thống kính kính Triple Low-e,… Mỗi căn hộ Masteri West Heights không chỉ là ngôi nhà để ở mà còn là nơi thụ hưởng cuộc sống sau mỗi ngày dài. 

      Căn hộ đẳng cấp, tinh tế trong từng chi tiết (Nguồn ảnh: VHS Group)

      Chất lượng quản lý 5 sao

      Một điểm cộng tạo nên tiêu chuẩn sống vượt trội tại Masteri West Heights là dịch vụ quản lý chuyên nghiệp 5 sao từ Masterise Property Management. Cụ thể, không chỉ sở hữu hệ tiện ích riêng biệt đặc quyền, cung cấp trải nghiệm phong phú cho cư dân, Masteri West Heights còn nâng cao tiêu chuẩn trải nghiệm sống với dịch vụ hỗ trợ đặt trước khi sử dụng các tiện ích: phòng họp, hồ bơi, gym, khu ẩm thực… đảm bảo cư dân có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng tiện ích trong khuôn viên.

      Chưa hết, Masterise Property Management còn áp dụng dịch vụ quản lý rủi ro với những yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt và an toàn thi công. Mọi chi tiết đều được lập trình cẩn thận, đáp ứng một mục tiêu chung là sự an toàn, an tâm tuyệt đối của cư dân.

      Các loại căn hộ phù hợp với gia đình 

      Masteri West Heights cung cấp 5 dòng căn hộ chính từ 1PN đến 3PN, diện tích từ 27,2m2 – 79,3m2. Ngoài ra dự án còn có 2 dòng căn hộ có diện tích hơn 100m2, dành riêng cho những khách hàng thượng lưu, mong muốn một không gian sống rộng rãi và đẳng cấp là căn hộ Duplex và căn hộ Linkable.

      Trên thực tế, để đáp ứng nhu cầu vừa đủ đủ của các gia đình, dòng căn hộ 2PN - 3PN sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

      • Căn hộ 2PN: Diện tích 54,2m2 – 60,1m2
      • Căn hộ 2PN+: Diện tích 61,7m2 – 62,9m2

      Với diện tích lớn hơn, căn hộ 2PN+ sẽ có phòng ngủ Master, phía bên ngoài cạnh phòng khách là khu cộng 1, diện tích khoảng 7m2. Bạn có thể tùy biến thành khu làm việc hoặc sử dụng làm một phòng ngủ mở trong các trường hợp cần thiết. Đây là dòng căn hộ phù hợp với những gia đình trẻ, có 1 - 2 con. 

      Căn hộ 2PN với tầm view rộng mở (Nguồn ảnh: OneHousing)

      • Căn hộ 3PN: Diện tích 73,5m2 – 79,3m2

      Điểm đặc biệt của các căn 3PN Masteri West Heights là tất cả các căn đều là căn góc, hơn nữa số lượng rất ít, mỗi mặt sàn chỉ có 1 - 2 căn. Đây là dòng căn hộ lý tưởng cho những gia đình đông người hoặc những gia đình đa thế hệ gồm ông bà, bố mẹ và 2 con nhỏ.

      Như vậy, việc thuê chung cư Masteri West Heights không chỉ mang lại cho gia đình bạn một nơi ở lý tưởng, mà còn là những trải nghiệm sống độc đáo với đầy đủ tiện ích. Hãy đến và khám phá ngay hôm nay để tận hưởng cuộc sống tươi mới tại Masteri West Heights.

      Xem thêm

      Gợi ý thiết kế căn studio cho những ai yêu thích phong cách Địa Trung Hải

      Muốn thiết kế phòng làm việc phong cách Địa Trung Hải, nên bắt đầu từ đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương