Đặc điểm, thông tin căn hộ ở Sunshine Garden | OneHousing

      Căn hộ Sunshine Garden với mức giá hấp dẫn chỉ hơn 40 triệu/m2

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/08/2023
      Căn hộ Sunshine Garden có giá trung bình 40 triệu/m2. Với một dự án có cảnh quan, tiện ích đầy đủ cùng với vị trí thuận lợi ngay khu vực nội thành như Sunshine Garden thì đây là mức giá vô cùng “hấp dẫn”. Tất nhiên, dự án có “điểm trừ”, đó là lối ra vào của khu căn hộ.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tóm tắt thông tin tổng quan Sunshine Garden 

      Dự án Sunshine Garden là phân khúc căn hộ cao cấp của tập đoàn Sunshine Group. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 12.810m², gồm 3 tòa chung cư cao 31 tầng và 2 tầng hầm thông nhau khối đế. Tòa G1 & G2 với tầng 1 & tầng 2 là các căn Shophouse, tầng 3 - 30 là các căn hộ để ở. Tòa nhà G3 gồm 5 tầng kinh doanh, từ tầng 6 - 30 là các căn hộ để ở.

      Dự án Sunshine Garden tọa lạc ngay trên đường Dương Văn Bé (34 Vĩnh Tuy cũ), thuộc Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội. Đây là khu vực cửa ngõ phía Đông Nam của thành phố Hà Nội. Với vị trí bên cạnh Park Hill - Times City, khu đô thị phức hợp hàng đầu Việt Nam, cư dân Sunshine Garden có thể tận hưởng đầy đủ cơ sở hạ tầng sẵn có với chất lượng quốc tế như Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường Quốc tế Vinschool hay Quảng trường Nhạc nước và hệ thống cảnh quan lên đến 10ha.

      Lợi thế tiếp theo của dự án SunShine Garden Hai Bà Trưng là ở gần khu sinh thái Vĩnh Hưng - Ao Mơ, cùng một số dự án nhà ở khác trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.  Nhờ đó mà dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông đồng bộ hoàn hảo cùng liên kết vùng trọn vẹn, đẳng cấp.Kết nối với các tuyến đường trọng điểm xung quanh như Minh Khai, Vĩnh Tuy, Yên Duyên, Đại La, Tam Trinh, Giải Phóng,… cư dân Sunshine Garden có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

      Chủ nhân căn hộ Sunshine Garden hưởng hệ thống tiện ích đa dạng, trong đó nổi bật là phần cảnh quan mà trọng tâm là khu đồi Vọng Cảnh, vườn dạo bộ, vườn thực nghiệm, công viên cây xanh, thư viện, khuôn viên trường Quốc tế, khuôn viên thể thao ngoài trời, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao,…

      2. Cách phân bổ căn hộ Sunshine Garden trên từng mặt sàn

      Căn cứ theo bản vẽ mặt bằng tầng điển hình của Sunshine Garden, có thể thấy cách sắp xếp của các loại hình căn hộ Sunshine Garden. 

      >>> Có nên mua chung cư Sunshine Garden? <<<

      3. Tham khảo mặt bằng căn hộ Sunshine Garden tòa G1

      Dưới đây là hình ảnh bản vẽ mặt bằng căn hộ Sunshine Garden theo thiết kế của chủ đầu tư. Việc nắm rõ thông tin bản vẽ này giúp bạn có thể bố trí,cải tạo lại căn hộ một cách hợp lý mà không bị ảnh hưởng tới kết cấu. Để tìm hiểu tòa bộ bản vẽ mặt bằng của các tòa căn hộ tại đây, bạn có thể liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent.

      Đọc tiếp

      Về cách phân bổ căn hộ Sunshine Garden trên mỗi mặt sàn, căn hộ 2PN có 1 căn/sàn (diện tích khoảng 85m2 với ban công hướng Tây hoặc hướng Đông tùy tòa). Cách sắp xếp căn hộ như dưới đây. 

      4. Mức giá căn hộ Sunshine Garden trên thị trường

      Thông tin được cập nhật từ trang bán bất động sản trên website của OneHousing cho thấy, căn hộ Sunshine Garden có mức giá hoàn thiện từ 43 triệu/m2 đến 53 triệu/m2. Khi mua các căn hộ Sunshine Garden, gia chủ có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải đợi chờ thời gian thi công dự án. Toàn bộ căn hộ đều có ảnh thực tế rõ ràng với thông tin chính xác để người mua nhà thuận tiện chọn lựa. 

      5. Tham khảo cách bố trí căn hộ Sunshine Garden

      • Căn hộ Sunshine Garden 4 phòng ngủ, diện tích 139,47m2

      Không gian phòng khách của căn hộ Sunshine Garden 4 phòng ngủ với mức giá hoàn thiện chỉ hơn 7 tỷ. Ảnh: OneHousing.
      Căn hộ được thiết kế theo phong cách Đông Dương với từng đường nét chỉn chu. Ảnh: OneHousing.
      • Căn hộ Sunshine Garden 3 phòng ngủ, diện tích 93,7m2

      Căn hộ Sunshine Garden 3 phòng ngủ. Ảnh: OneHousing.
      Căn hộ Sunshine Garden 3 phòng ngủ. Ảnh: OneHousing.

      So với các căn chung cư trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, các căn hộ Sunshine Garden có mức giá rẻ, chỉ khoảng trên dưới 45 triệu/m2 tùy mức độ hoàn thiện nội thất và vị trí của căn hộ đó. Tuy nhiên, người mua nhà cần tìm hiểu rõ về dự án này trước khi "chốt" giao dịch. Theo đó, chuyên viên của OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn ưu điểm và nhược điểm của dự án này để bạn nắm rõ toàn cảnh thông tin và có quyết định giao dịch chính xác nhất.

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương