Chỉ với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà tại quận Hoàng Mai không?

      Chỉ với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà tại quận Hoàng Mai không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/02/2024
      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà Hà Nội quận Hoàng Mai với tài chính 1.5 tỷ đồng có thể tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Thị trường bất động sản tại thủ đô đang trải qua một giai đoạn phát triển tích cực, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà Hà Nội. Với người có ngân sách khoảng 1,5 tỷ đồng, câu hỏi đặt ra là liệu họ có thể sở hữu một căn nhà tại quận Nam Từ Liêm hay không? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp chi tiết nhất những thông tin của câu hỏi trên. 

      Thông tin quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai, với diện tích rộng lớn đứng thứ 4 tại Hà Nội là một trong những khu vực phát triển nổi bật. Nằm ở phía Đông Nam của thủ đô, quận giáp nhiều quận lớn như Thanh Xuân, Hai Bà Trưng và có ranh giới với sông Hồng ở phía Đông.

      Quận Hoàng Mai có diện tích đứng thứ 4 tại thủ đô (Nguồn: Expedia)

      Với diện tích khoảng 4.104,1 hecta và dân số đạt 333.483 người quận Hoàng Mai đặc biệt với vị trí chiến lược, nằm giữa các quận lớn khác. Quận này được chia thành 14 phường, hợp nhất từ 9 xã thuộc huyện Thanh Trì và 5 phường của quận Hai Bà Trưng. 

      Ngoài ra, quận Hoàng Mai còn nổi tiếng với hạ tầng đồng bộ và là trung tâm của nhiều dự án quy mô lớn như Khu đô thị Linh Đàm, Đại Kim, Định Công,... Những dự án này không chỉ mang lại diện mạo đô thị hiện đại mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Với vị trí thuận lợi, quận Hoàng Mai kết nối với các đường quan trọng như Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Vành đai 2.5, tạo nên một mạng lưới giao thông hiệu quả. Sự đa dạng về dịch vụ tiện ích, không gian xanh, môi trường sống cao cấp đang khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng, hấp dẫn người dân đến "an cư lạc nghiệp". 

       

      Thị trường nhà đất quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Quận Hoàng Mai nằm giáp với sông Hồng và các quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Long Biên và Gia Lâm nên được hưởng lợi từ mạng lưới giao thông phát triển. Với những tuyến đường như Quốc lộ 1, đường vành đai 2,5, và đường vành đai 3, cùng với đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và cầu Thanh Trì.

      Tiềm năng tăng giá nhà đất tại quận Hoàng Mai khá cao (Nguồn: VietnamPlus)

      Thị trường bất động sản tại Quận Hoàng Mai đang trở nên sôi động và hứa hẹn với tiềm năng lớn. Đặc biệt là ở những khu vực chiến lược như Trương Định, Mai Động, Hoàng Liệt, Thanh Trì. Giá nhà đất ở quận này cũng đang liên tục tăng, đặc biệt là tại các vị trí có lợi thế về giao thông, giáo dục, y tế. 

      Vị trí địa lý thuận tiện, khi quận nằm trên các tuyến đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Cũng như có kết nối tốt với các khu vực khác của thành phố và ngoại thành Hà Nội thông qua hệ thống đường sắt đô thị.

      Tiềm năng phát triển kinh tế của Quận Hoàng Mai, với nhiều khu công nghiệp và khu đô thị mới đang được xây dựng và phát triển. Yếu tố này giúp mang lại nguồn thu nhập và việc làm cho cộng đồng.

      Cơ sở hạ tầng hiện đại là yếu tố sau đó, khi Quận Hoàng Mai sở hữu hệ thống điện, nước, viễn thông hiện đại. Cùng với nhiều cơ sở giáo dục, y tế, thương mại chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó yếu tố quan trọng là giá cả phải chăng, với khả năng thanh khoản cao, đặc biệt là ở các vị trí có lợi thế về giao thông, giáo dục, y tế, thương mại. 

      Theo thông tin từ trang web Bất động sản cập nhật tháng 2 năm 2024, giá nhà đất ở Quận Hoàng Mai dao động từ khoảng 50 triệu đồng/m2 trở lên cho căn hộ chung cư, 70 triệu đồng/m2 trở lên cho các căn nhà phố, biệt thự. Các khu vực như Hoàng Liệt, Trần Phú, Lĩnh Nam, Yên Sở, Tân Mai đang là điểm nóng với nhiều giao dịch sôi động.

      1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà tại quận Hoàng Mai không?

      Tư vấn mua nhà với mức giá bán đa dạng thì thị trường mua bán nhà Hà Nội quận Hoàng Mai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có ngân sách đầu tư khoảng 1,5 tỷ đồng. Dưới đây là những thông tin rao bán nhà tại quận Hoàng Mai với mức giá dưới 1.5 tỷ đồng mà bạn có thể tham khảo:

      Với 1.5 tỷ đồng hoàn toàn có thể mua nhà đất tại quận Hoàng Mai (Nguồn: alomuabannhadat)

      • Bán nhà diện tích 60m2 giá 11.8 tỷ đồng tương đương 196 triệu đồng/m2, nhà có thiết kế 6 tầng, lô góc 2 mặt ngõ, 5 phòng ngủ. 
      • Bán nhà diện tích 57m2 giá 1.4 tỷ đồng tương đương 25 triệu đồng/m2, nhà có mặt tiền 3.8m, thiết kế 1 phòng ngủ, ngõ ô tô có thể di chuyển ra vào dễ dàng. 
      • Bán nhà diện tích 26m2 giá 1.39 tỷ đồng tương đương 54 triệu đồng/m2, nh2 có thiết kế 3 tầng, 1 phòng ngủ, vuông vắn, khép kín, sạch sẽ, nội thất đầy đủ. 

      Nguồn Batdongsan, 2/2024

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về câu hỏi việc sở hữu tài chính đầu tư 1.5 tỷ đồng có thể mua nhà Hà Nội quận Hoàng Mai không. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra những phương án đúng đắn để đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Làm thế nào lương 20 triệu/đồng, tiết kiệm được 1 tỷ sau 3 năm để mua nhà?

      6 điều kiện đủ để bạn đưa ra quyết định mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương