Chỉ mặt điểm tên những khu mua sắm, giải trí không thể bỏ qua cho cư dân Vinhomes Green Bay

      Chỉ mặt điểm tên những khu mua sắm, giải trí không thể bỏ qua cho cư dân Vinhomes Green Bay

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/04/2024
      Có những khu mua sắm, giải trí nào gần dự án Vinhomes Green Bay? Cùng tìm hiểu thêm thông tin về dự án Vinhomes Green Bay qua bài viết sau.

      Cư dân tại Vinhomes Green Bay không chỉ được tận hưởng không gian sống xanh mát và tiện ích nội khu đa dạng, mà còn có cơ hội trải nghiệm những trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu gần khu đô thị của mình. Những điểm đến này không chỉ là nơi mua sắm tiện lợi mà còn là mang đến không gian giải trí đa dạng, thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Vinhomes Green Bay

      Vinhomes Green Bay tọa lạc tại địa chỉ số 7 đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nằm ngay tại cửa ngõ sôi động phía Tây thủ đô, Vinhomes Mễ Trì được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn hảo, kết nối thuận lợi với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Lương Thế Vinh, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng,… Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố cũng như các khu vực trọng điểm phía Tây Hà Nội.

      Dự án Vinhomes Green Bay do Công ty Cổ Phần Phát Triển Thể Thao Và Giải Trí Mễ Trì (thành viên của Tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích đất lên đến 31,8 ha với mật độ xây dựng khoảng 19,3%. Quy mô phát triển của dự án bao gồm 3 tòa căn hộ và 398 căn nhà ở thấp tầng.

      Về loại hình phát triển, dự án Vinhomes Green Bay cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng. Trong phân khúc cao tầng, có các căn hộ studio, 1 phòng ngủ (1PN), 2 phòng ngủ (2PN), 3 phòng ngủ (3PN), và 4 phòng ngủ (4PN). Trong khi đó, ở phân khúc thấp tầng, dự án cung cấp các loại hình như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, và shophouse.

      chi-mat-diem-ten-nhung-khu-mua-sam-giai-tri-khong-the-bo-qua-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Green Bay (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Sức hút của dự án Vinhomes Green Bay không chỉ đến từ vị trí đắc địa mà còn từ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Điểm nhấn đáng chú ý là hai khu phức hợp thể thao ngoài trời, bao gồm bể bơi, sân tennis, bóng rổ, cầu lông và clubhouse, tọa lạc ngay bên cạnh các tòa nhà căn hộ và khu biệt thự liền kề. Khuôn viên trung tâm với hồ điều hòa rộng lớn 8 ha cùng các khu vui chơi, giải trí này hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Ngoài ra, dự án còn tích hợp trường học quốc tế Vinschool, bao gồm mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Vinschool Green Bay mang đến một mô hình giáo dục hiện đại, kết hợp tinh hoa của giáo dục trong và ngoài nước, đảm bảo cung cấp một môi trường học tập chất lượng và thân thiện, phù hợp với nhu cầu giáo dục và phát triển của các em học sinh.

       

      Những khu mua sắm, giải trí không thể bỏ qua cho cư dân Vinhomes Green Bay

      Đọc tiếp

      Siêu thị Big C Thăng Long

      Big C Thăng Long là một siêu thị bán lẻ có diện tích lớn nhất tại Việt Nam, với khuôn viên rộng 12.000m2. Tọa lạc tại địa chỉ 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, trung tâm này bao gồm hai tầng.

      Tại tầng 1 của siêu thị, bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như trang sức, thời trang, thiết bị điện tử,... Tầng 2 của siêu thị là nơi có hàng trăm sản phẩm được bày bán và sắp xếp gọn gàng, dễ dàng giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm mình cần.

      Khu vực bán thực phẩm tươi sống cung cấp đa dạng các loại thực phẩm như rau cải, thịt, cá, gà,... phục vụ cho bữa ăn gia đình. Trong khi đó, khu vực bán thực phẩm đã qua chế biến là nơi có những món ăn hấp dẫn không kém gì nhà hàng.

      Đặc biệt, khu bể bơi trong nhà là điểm thu hút lượng lớn khách hàng đến mua sắm và tham gia hoạt động giải trí tại đây. Bể bơi của Big C được thiết kế thông minh, với diện tích rộng và được đặt ngay dưới khu vực gần cổng ra vào, tạo ra không gian mát mẻ và thoải mái. Bể bơi có khả năng chứa đến 100 người, được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại để đảm bảo chất lượng nước. Tại đây cũng có nhà phao, cầu trượt để các em nhỏ thỏa sức vui đùa.

      chi-mat-diem-ten-nhung-khu-mua-sam-giai-tri-khong-the-bo-qua-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-onehousing-2

      Siêu thị Big C Thăng Long (Nguồn ảnh: Tạp chí Công thương)

      Vincom Center Trần Duy Hưng

      Vincom Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại tiên phong tại quận Cầu Giấy và là trung tâm thương mại thứ 10 trong chuỗi cửa hàng của Vincom Retail tại Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí trung tâm vô cùng đắc địa trên trục đường Trần Duy Hưng, nơi kết nối các tuyến đường chính và là trung tâm của khu đô thị sầm uất nhất của thành phố.

      Trung tâm thương mại này được thiết kế với tổng diện tích sàn lên đến 45.000m2. Đối với những người yêu thích mua sắm, đây là điểm đến không thể bỏ qua khi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực thời trang, trang sức, mỹ phẩm.

      Vincom Trần Duy Hưng còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực. Với quy mô gần 2000m2, khu vực ẩm thực được bố trí tại tầng 4 và 5, là nơi tập trung các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng.

      CGV là một trong những tiện ích đáng chú ý nhất tại đây. Hệ thống rạp chiếu phim rộng lớn, cung cấp hơn 900 ghế ngồi hiện đại, đặc biệt là có 1 phòng chiếu VIP cao cấp, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ chiếu phim hàng đầu thế giới.

      tiNiWorld Vincom Trần Duy Hưng được phát triển theo mô hình “giáo - trí”, là địa điểm giải trí lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Tại đây, các bé có thể thỏa sức khám phá các hoạt động vui chơi và phát triển nhiều khả năng của mình, bao gồm cả thể chất, nghệ thuật, giao tiếp, và tương tác với thế giới xung quanh.

      Ngoài ra, chuỗi cửa hàng tiện lợi ở tầng 2 của Vincom Trần Duy Hưng và tầng 1 nội khu tòa C6 sẽ giúp khách hàng mua sắm các mặt hàng thiết yếu một cách thuận tiện.

      chi-mat-diem-ten-nhung-khu-mua-sam-giai-tri-khong-the-bo-qua-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-onehousing-3

      Vincom Center Trần Duy Hưng (Nguồn ảnh: Odinland)

      Vincom Mega Mall Smart City

      Vincom Mega Mall nằm tại khu đô thị Vinhomes Smart City, thuộc phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí chiến lược ở phía Tây Hà Nội, đây là điểm đến sôi động thu hút đông đảo cư dân dự án và khu vực lân cận.

      Với diện tích tổng cộng lên đến 68.000m2, Vincom Smart City được thiết kế gồm 3 tầng nổi và 5 cổng vào. Đây là một không gian "all-in-one" tiện ích, gồm hơn 140 cửa hàng đa dạng từ mua sắm, ẩm thực đến giải trí. Các thương hiệu quen thuộc như Adidas, Cocolux, McDonald's, Highlands Coffee, Lock&Lock, PNJ,... đều có mặt tại đây, tạo điều kiện lý tưởng cho những người yêu thích mua sắm.

      Vincom Vinhomes Smart City được chăm chút thiết kế với sự kết hợp của thiên nhiên, có dòng sông nhân tạo đẹp mắt chảy qua tầng 1, tạo ra không gian mua sắm thư giãn và trải nghiệm mới lạ.

      Các cửa hàng mua sắm và nhà hàng được bố trí dọc theo bờ sông, tạo nên cảm giác mua sắm độc đáo và thú vị. Vincom Mega Mall Smart City còn mang đến không gian giải trí đặc biệt với thác nước công nghệ cầu vồng 360 độ lớn nhất Việt Nam và những điểm check-in đẹp mắt từ những cây cầu trong nhà độc đáo.

      chi-mat-diem-ten-nhung-khu-mua-sam-giai-tri-khong-the-bo-qua-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-onehousing-4

      Vincom Mega Mall Smart City (Nguồn ảnh: Ngoquocdung)

      Trung tâm thương mại The Garden

      Tọa lạc trong khu đô thị The Manor, trung tâm thương mại The Garden mang đến một không gian mua sắm và giải trí đầy sức hút. Với phong cách kiến trúc Châu Âu đặc trưng, nơi đây thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với hơn 150 cửa hàng, The Garden cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng và phong phú.

      The Garden có diện tích rộng lên đến 27.000m2, bao gồm 3 tầng hầm và 6 tầng dành cho trung tâm thương mại, được chia thành các khu vực cụ thể như sau:

      • Tầng hầm B1: Đây là nơi có siêu thị Big C, các cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc, nhà hàng nhanh Lotteria và gian hàng bánh Tous Les Jours.
      • Tầng G: Là điểm đến của thời trang và ẩm thực quốc tế, với các thương hiệu như Mango, Charles & Keith, Pedro, Accessorize, Nine West, Rockport, cùng với các nhà hàng như Seoul Garden, King BBQ Deli, Al Fresco’s.
      • Tầng 1: Dành riêng cho thế giới mua sắm của phụ nữ và trang phục hàng ngày, với các thương hiệu như Levi’s, Jeep, The Blue, GAP.
      • Tầng 2: Chuyên về thời trang nam, đồ thể thao và trang phục trẻ em.
      • Tầng 3: Bao gồm các cửa hàng đồ gia dụng, nhà sách Phương Nam, khu vui chơi Hero World, rạp chiếu phim 5D, và gian hàng Locknlock Plus đầu tiên tại Hà Nội.
      • Tầng 4: Là tầng của rạp chiếu phim, khu ẩm thực Food&Joy và Star Fitness. Đặc biệt, rạp chiếu phim Platinium có 6 phòng chiếu, trong đó có 1 phòng chiếu 3D.

      chi-mat-diem-ten-nhung-khu-mua-sam-giai-tri-khong-the-bo-qua-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-onehousing-5

      Trung tâm thương mại The Garden (Nguồn ảnh: Facebook)

      Sở hữu nhà Vinhomes Green Bay với OneHousing

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản sở hữu của một loạt sản phẩm đa dạng, có vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lợi đáng kể, đồng thời cung cấp những giải pháp tài chính độc đáo và hiệu quả trên thị trường.

      Với đội ngũ môi giới chuyên nghiệp, OneHousing luôn cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong mọi giao dịch, từ trực tuyến đến trực tiếp. Ngoài việc là cầu nối giữa chủ đầu tư và các khách hàng, OneHousing còn là người đồng hành của người mua bất động sản, hỗ trợ tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.

      Khi sở hữu nhà Vinhomes Green Bay thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ 3 giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm công cụ phân tích thị trường và dự án, công cụ định giá nhà, cùng với các giải pháp tài chính.

      Những công cụ này không chỉ cung cấp thông tin toàn diện về thị trường mà còn hỗ trợ các khách hàng định giá nhà trực tuyến miễn phí và cung cấp giải pháp vay thế chấp, giúp khách hàng thiết lập được hồ sơ trực tuyến một cách đơn giản và nhanh chóng.

      chi-mat-diem-ten-nhung-khu-mua-sam-giai-tri-khong-the-bo-qua-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-onehousing-6

      Sở hữu nhà Vinhomes Green Bay với OneHousing (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Như vậy, dư dân tại Vinhomes Green Bay có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích qua sự góp mặt của các trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu ở khu vực lân cận. Dự án Vinhomes Green Bay không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội.

      Xem thêm:

      Điểm danh những quán cafe không thể bỏ qua dành cho cư dân Vinhomes Green Bay mỗi khi tụ tập bạn bè

      Vui nước thỏa thích tại các bể bơi gần Vinhomes Green Bay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương