Chẳng cần đi xa: Thỏa mãn đam mê chơi golf ngay tại nhà ở Vinhomes Royal Island Vũ Yên

      Chẳng cần đi xa: Thỏa mãn đam mê chơi golf ngay tại nhà ở Vinhomes Royal Island Vũ Yên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/04/2024
      Chủ đầu tư Vinhomes Royal Island Vũ Yên đã biến ước mơ mang sân golf về nhà của nhiều người trở thành hiện thực bằng cách trang bị sân golf ngay trong khuôn viên dự án.

      Vinhomes Royal Island là một trong những dự án sở hữu địa thế đặc biệt nhất của tập đoàn Vingroup với vị trí nằm trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Với định hướng phát triển thành khu đô thị sinh thái đạt tiêu chuẩn quốc tế, dự án được chú ý bởi số vốn đầu tư khủng, quy mô diện tích lớn và đặc biệt là chuỗi tiện ích cực kỳ đẳng cấp. Vinhomes Royal Island Vũ Yên sở hữu cả một sân golf mang tên Vinpearl Golf Hải Phòng ngay tại nội khu, giúp hiện thực hóa ước muốn của nhiều golf thủ.

      Vinhomes Royal Island - Biểu tượng cho cuộc sống đẳng cấp tại thành phố đảo Vũ Yên

      Vinhomes Royal Island là khu đô thị sinh thái nằm trên đảo Vũ Yên, thuộc huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Dự án được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, hiếm có, được 3 dòng sông lớn bao quanh, rất tốt theo quan niệm phong thủy của người Việt Nam. Cư dân chỉ mất khoảng 10 phút lái xe để đến được khu vực trung tâm hành chính và kinh tế của thành phố Hải Phòng. Hạ tầng giao thông xung quanh Vinhomes Royal Island được hoàn thiện chỉnh chu với nhiều tuyến đường lớn, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu đi lại trong thành phố mà còn kết nối dễ dàng với nhiều tỉnh thành lân cận như Hà Nội và Hạ Long.

      chang-can-di-xa-thoa-man-dam-me-choi-golf-ngay-tai-nha-o-vinhomes-royal-island-vu-yen-onehousing-1

      Địa thế Vinhomes Royal Island đẹp tuyệt vời với 3 dòng sông uốn lượn bao quanh (Nguồn: bdsvinhomes).

      Dự kiến sau khi hoàn thành, Vinhomes Royal Island với tổng diện tích lên đến 872 ha sẽ là nơi phát triển hoàn loạt các loại hình nhà ở như biệt thự, shophouse, nhà liền kề,... Dự án được chia làm 11 phân khu, mỗi phân khu đều có những đặc trưng riêng trong phong cách thiết kế, vị trí và tầm nhìn khác biệt. Cùng với đó, chuỗi tiện ích nội khu được chủ đầu tư trang bị với tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng tốt nhu cầu sống của cư dân trên đảo với: phòng khám Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, trung tâm hội nghị Royal Palace, học viện cưỡi ngựa, sân golf, bến du thuyền,...

       

      Vì sao golf thủ đi hàng chục km tìm sân chơi?

      Đọc tiếp

      Golf luôn được biết đến như một môn thể thao biểu tượng cho cuộc sống thượng lưu của giới nhà giàu. So với cầu lông, bóng đá hay bơi lội, người chơi môn golf phải bỏ ra nhiều chi phí hơn, trong đó có tiền thuê sân đắt đỏ, tương xứng với khoản đầu tư khổng lồ của đơn vị sở hữu. Khu đất hoàn thiện sân golf phải có diện tích lớn, địa hình phù hợp, bên trên phủ đầy cỏ xanh, cây cối và hồ nước. Ngoài ra, nó còn được trang bị một vài các công trình phụ khác làm nơi để đồ và thay đồ cho khách, khu vực vệ sinh, nhà hàng,... Có thể thấy, rất khó để tìm ra được một mặt bằng phù hợp để xây dựng sân golf. Các chủ đầu tư thường phải chọn những khu vực nằm cách xa trung tâm thành phố, nơi còn nhiều quỹ đất trống. Đây là lý do tại sao các golf thủ thường xuyên phải đi một quãng đường khá xa đến các sân golf. Quá trình đến được nơi chơi thể thao đôi khi còn mất sức hơn cả việc vận động. 

      chang-can-di-xa-thoa-man-dam-me-choi-golf-ngay-tai-nha-o-vinhomes-royal-island-vu-yen-onehousing-2

      Các sân golf cần có quỹ đất rộng rãi lên đến hàng trăm ha (Nguồn: golfgroup).

      Vinhomes Royal Island - Mang sân golf về “nhà” 

      Đặc thù của mặt bằng xây dựng sân golf khiến ước muốn có một cái ngay tại nhà nghe có vẻ viển vông và ngớ ngẩn. Biết tìm đâu một nơi vừa có sân để chơi, vừa có tiêu chuẩn sống cao cấp? Đừng vội từ bỏ bởi Vingroup hoàn toàn có thể biến điều ước của bạn thành sự thật ngay tại siêu dự án Vinhomes Royal Island. Khu đô thị sở hữu một sân golf tại nội khu với tên gọi Vinpearl Golf Hải Phòng. Sân golf có tổng diện tích lên đến 264ha, do IMG Worldwide chịu trách nhiệm thiết kế. Đây là một công ty thể thao quy mô toàn cầu, đã từng có kinh nghiệm hoàn thiện hơn 100 sân golf trên khắp thế giới. 

      Vinpearl Golf Hải Phòng mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, phát triển dựa trên vẻ đẹp nguyên bản, không làm mất đi những đặc trưng của địa hình sẵn có. Sân có tổng cộng 36 hố với hai loại địa hình là đầm lầy và sân hồ cho khách hàng lựa chọn. Khu đầm lầy có độ khó cao, đòi hỏi nhiều kỹ thuật để có thể đưa bóng vào hố, rất phù hợp với những tay golf chuyên nghiệp, thích sự thử thách. Ngược lại, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy chọn khu sân hồ, nơi có thiết kế phù hợp cho người mới, độ khó không cao, không gian xung quanh yên bình và đẹp mắt với bãi cỏ xanh mướt, có cây cối và hồ nước bao quanh. 

       chang-can-di-xa-thoa-man-dam-me-choi-golf-ngay-tai-nha-o-vinhomes-royal-island-vu-yen-onehousing-3

      Vinpearl Golf Hải Phòng với quy mô rộng lớn lên đến 264 ha trên đảo Vũ Yên v(Nguồn: vinhomesvuyen).

      Nếu là người bận rộn và không có thời gian chơi vào ban ngày, bạn hoàn toàn có thể đến Vinpearl Golf Hải Phòng vào ban đêm. Sân được trang bị hệ thống chiếu sáng tại 27 trên tổng số 36 hố. Những bóng đèn cao áp chuẩn châu Âu được thiết kế đặc biệt để không gây chói mắt golf thủ, giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi “so gậy” bất kể thời điểm nào. Bên cạnh đó, sân golf tại Vinhomes Royal Island còn có các tiện ích khác như: nhà hàng, phòng họp, 300 tủ đựng đồ, dịch vụ xông hơi,... để phục vụ các nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của khách hàng sau những giờ tập luyện hiệu quả.

      Trên đây là những thông tin về sân golf ngay trong nội khu dự án Vinhomes Royal Island Hải Phòng. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được địa điểm lý tưởng để theo đuổi và duy trì đam mê chơi golf của mình.

      Xem thêm

      Trải nghiệm cư dân Vinhomes Royal Island: Vũ trụ giải trí VinWonders chỉ cách "một bước chân"

      Khám phá lối sống thượng lưu với học viện cưỡi ngựa hoàng gia tại Vinhomes Royal Island

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương