Chăm sóc sức khỏe tại gia hoàn hảo cùng cư dân The Zurich với hệ tiện ích đẳng cấp

      Chăm sóc sức khỏe tại gia hoàn hảo cùng cư dân The Zurich với hệ tiện ích đẳng cấp

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/07/2023
      Hệ thống tiện ích phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm những gì? Mang lại lợi ích gì cho sức khỏe? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết của OneHousing.

      Hệ thống tiện ích phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được giới truyền thông đưa tin là một trong những tiện ích đẳng cấp bậc nhất của “quận Ocean”, kỳ vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ bao gồm cả chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Cùng tìm hiểu kỹ về hệ thống tiện ích sức khỏe của dự án này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Điểm qua những tiện ích sức khỏe có tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng và được quan tâm nhiều nhất khi đến an cư tại bất kỳ địa điểm nào. Đến với phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, quý cư dân sẽ không phải lo lắng về vấn đề này bởi ngay trong dự án đã sở hữu chuỗi tiện ích sức khỏe hoàn hảo. Dưới đây là hệ thống chuỗi tiện ích sức khỏe điển hình của phân khu mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn:

      Cư dân có thể thư giãn và giải trí tinh thần ở Healing Club

      Nếu bạn vừa trải qua một ngày áp lực, mệt nhoài thì có thể đến Healing Club phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để thư giãn tinh thần. Tại Healing Club sở hữu tổ hợp Thermal Bath gồm bể tắm nước nóng, phòng xông hơi, bể sục Jacuzzi mang đậm phong cách resort ở đất nước Thụy Sĩ kết hợp với  Skygarden tinh tế giữa không gian rộng lớn, xanh mát của tầng không, hứa hẹn sẽ là nơi “sạc pin cho tâm hồn” hoàn hảo và tinh tế. Đến tại đây, bạn có thể tái tạo năng lượng để chuẩn bị tinh thần cho ngày hoạt động tiếp theo.

      cham-soc-suc-khoe-tai-gia-hoan-hao-cung-cu-dan-the-zurich-voi-he-tien-ich-dang-cap-n17t-onehousing-1

      Cư dân có thể thư giãn và giải trí tinh thần ở Healing Club. (Nguồn: Facebook Vinhomes Ocean Park)

      Rèn luyện sức khỏe và tăng cường thể lực khi đến với Active Sport Club

      Ngoài việc giải trí tinh thần ở Tổ hợp Thermal Bath trong Healing Club, bạn cũng có thể rèn luyện thể lực và nâng cao sức khỏe khi đến với Active Sport Club. Hệ thống Gym Club hiện đại kết hợp với Yoga Club tiện nghi đảm bảo được cư dân có đầy đủ trang bị để có thể rèn luyện sức khỏe một cách tốt nhất. Với những đặc quyền về sức khỏe như vậy, cư dân phân khu The Zurich sẽ được bảo đảm sức khỏe suốt 365 ngày.

      Khơi nguồn cảm xúc tại Amusement Club

      Amusement Club mang đến những trải nghiệm mới lạ và mạch cảm xúc đặc biệt cho cư dân khi đến đây. Đối với những cư dân nhí, các bé có thể khám phá và thỏa sức sáng tạo  tại phòng vui chơi Kid's Corner phong phú, đa màu sắc. Còn đối với những người lớn thì có thể giải trí ở phòng bóng bàn cao cấp và phòng bi-a.

      Ngoài ra, phòng sinh hoạt cộng đồng với góc family game cũng là nơi để từng hộ gia đình có thể quây quần và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm quý báu. Với hệ thống tiện ích cao cấp kết hợp với cảnh quan đa tầng bắt mắt, phân khu The Zurich hứa hẹn sẽ là nơi để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống.

      cham-soc-suc-khoe-tai-gia-hoan-hao-cung-cu-dan-the-zurich-voi-he-tien-ich-dang-cap-n17t-onehousing-1

      Khơi nguồn cảm xúc tại Amusement Club (Nguồn: Facebook Vinhomes Ocean Park)

      Ngoài những tiện ích sức khỏe vừa kể trên, phân khu The Zurich còn có sánh lễ tân sang trọng ở tầng 1 và hệ thống hành lang, thang máy cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống đỉnh cao, xứng tầm với gia chủ.

      Tận hưởng bộ 3 câu lạc bộ tầng không tại tòa ZR1 phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Sức hút đến từ căn hộ cao cấp panorama view

      Khi tham khảo bất kỳ dự án nào, người ta không chỉ chú trọng vào những hệ thống tiện ích sức khỏe, mà còn chú ý đến không gian sống, loại hình và diện tích căn hộ của dự án đó.

      Phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có đa dạng các loại hình phòng ngủ khác nhau với diện tích nằm trong khoảng từ  27.4 – 104.4 m2, gồm 1PN, 2PN, 3PN và studio. Nhiều khách hàng và giới chuyên gia đến đây đều đánh giá cao phong cách thiết kế căn hộ phân khu The Zurich vì các phòng ốc của phân khu đều được bố trí vuông văn, 100% căn hộ đều được bố trí cửa sổ rộng mở và ban công, một số căn hộ còn sở hữu ban công nối dài phòng ngủ và phòng khách. Nhờ vậy, mà chủ sở hữu có thể sáng tạo và “trang điểm” nhiều góc không gian độc lạ, để giúp cho căn hộ của mình thêm phần sinh động.

      Căn hộ phân khu The Zurich được hoàn thiện theo tiêu chuẩn bàn giao liền tường, gồm bàn giao điều hòa, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, tủ bếp, sàn gỗ, thiết bị smart home theo tiêu chuẩn tương đương với phân khu The Zenpark. Tất cả các trang thiết bị đều lấy từ những thương hiệu lớn, có uy tín hàng đầu thế giới nên chủ đầu tư không cần băn khoăn về chất lượng của những trang thiết bị căn hộ.

      Sức hút căn hộ The Zurich không chỉ dừng lại ở trang thiết bị vật chất hiện đại, mà còn đến từ tầm nhìn panorama “sang xịn”. Hơn 50% căn hộ ở đây đều có tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh công viên San Hô, còn những căn hộ còn lại sở hữu những góc view rộng về cảnh quan nội khu mang đậm phong cách Thụy Sĩ. Phân khu The Zurich được đánh giá là phân khu sở hữu tầm nhìn đẳng cấp nhất trong 4 phân khu thuộc The Metropolitan, hơn hẳn The London, The Paris, The Beverly.

      cham-soc-suc-khoe-tai-gia-hoan-hao-cung-cu-dan-the-zurich-voi-he-tien-ich-dang-cap-n17t-onehousing-1

      Phân khu The Zurich - nơi sở hữu những căn hộ cao cấp panorama view (Nguồn: Vinhomes)

      Nội dung thông tin trên của OneHousing đã đề cập cụ thể hệ thống tiện ích sức khỏe cùng một số thông tin liên quan đến phân khu The Zurich. Hy vọng, quý cư dân sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi an cư tại đây và luôn giữ gìn, đảm bảo sức khỏe của mình trong suốt 365 ngày của năm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ dưới 30m2 nào đang cho thuê không?

      Nằm lòng những căn homestay 3 phòng ngủ cho hội bạn thân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương