CGV Ecopark Hưng Yên nằm ở địa chỉ nào? Có dễ tìm không?

      CGV Ecopark Hưng Yên nằm ở địa chỉ nào? Có dễ tìm không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/08/2023
      Khám phá địa chỉ CGV Ecopark Hưng Yên để trải nghiệm những bộ phim hấp dẫn qua bài viết sau đây cùng OneHousing. 

      CGV là rạp chiếu phim nổi tiếng, thu hút sự chú ý của giới trẻ với những bộ phim bom tấn đỉnh cao. Hiện nay, địa điểm này đã xuất hiện tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Vậy, địa chỉ của CGV ở đâu? Có dễ tìm không? Cùng khám phá qua bài viết sau của OneHousing. 

      Ecopark Hưng Yên - Khu đô thị đáng sống tại phía Đông Hà Nội

      Chỉ cách trung tâm Hà Nội 20 phút đi xe, Ecopark được xem là khu đô thị đáng sống lớn nhất miền Bắc với những căn biệt thự, nhà phố, chung cư cùng bốn công viên xanh mướt và hồ nước rộng lớn.

      Khu đô thị Ecopark nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, gần kề làng nghề cổ Bát Tràng và cách trung tâm Hà Nội khoảng 12.8km. Nằm ở vị trí cao tại ven sông Bắc Hưng Hải, kết nối thuận lợi qua cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương, đường vành đai 3, quốc lộ 1A, tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển. 

      Ecopark Hưng Yên mang lại không gian sống hiện đại (Nguồn: Nhà Today)

      Ecopark Hưng Yên tự hào sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Nơi đây có các khu vui chơi dành cho trẻ em, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, nhà hàng, sân golf, bể bơi và nhiều tiện ích khác, nhằm phục vụ cư dân một cách tốt nhất.

      Căn hộ chung cư Ecopark Hưng Yên Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ CGV Ecopark Hưng Yên

      CGV Ecopark Hưng Yên nằm tại tòa Lake 1, khu đô thị Vịnh Thuỷ, khu đô thị Ecopark Hưng Yên, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nơi đây đã tận dụng vị trí đắc địa của mình để thu hút một lượng lớn khách hàng yêu phim đến xem và khám phá. 

      Rạp CGV Ecopark Hưng Yên nằm ở Ecopark Township Hưng Yên, được xây dựng với tiêu chuẩn rạp Hollywood, chuẩn âm thanh Dolby 7.1, với 4 phòng chiếu và 409 ghế ngồi. Ecopark Hưng Yên cách trung tâm Hà Nội 13km về phía Đông Nam, giáp làng gốm Bát Tràng và Vinhomes Ocean Park  Gia Lâm.

      Không gian nội thất của CGV Ecopark kết hợp giữa sự tinh tế và sang trọng, hệ thống đèn LED hiện đại tạo nên một không gian đẹp mắt, ấn tượng.

      CGV Ecopark Hưng Yên (Nguồn: ecoparker)

      Công nghệ âm thanh và hình ảnh 

      CGV Ecopark Hưng Yên mang đến trải nghiệm chiếu phim vượt trội với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và chất lượng tối ưu. Hệ thống âm thanh đỉnh cao Dolby Atmos cùng hình ảnh siêu nét 4K Ultra HD, khán giả không chỉ xem phim mà còn như đang sống trong từng khung hình. Ngoài ra, CGV Ecopark Hưng Yên còn sở hữu các phòng chiếu 3D, IMAX và ScreenX, tạo cơ hội cho khán giả thưởng thức những tác phẩm điện ảnh độc đáo.

      Màn chiếu phim tại CGV Ecopark Hưng Yên (Nguồn: Thương hiệu và Pháp luật)

      Các dịch vụ và ưu đãi tại CGV Ecopark Hưng Yên

      CGV Ecopark Hưng Yên không chỉ đem đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời, mà còn cung cấp một loạt dịch vụ tiện ích phong phú. Tại đây, khán giả có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng, thư giãn tại quầy bar và trải nghiệm quầy bánh ngon miệng. Ngoài ra, CGV Ecopark Hưng Yên còn tặng vé xem phim miễn phí vào ngày sinh nhật, giảm giá hấp dẫn cho combo bỏng nước, cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt trong những dịp đặc biệt như Tết, Quốc khánh hay kỷ niệm ngày thành lập CGV.

      Các loại vé và giá cả 

      CGV Ecopark Hưng Yên mang đến cho quý khách hàng một loạt lựa chọn vé phong phú, bao gồm vé xem phim thường, vé xem phim 3D, IMAX và ScreenX. Mức giá của các loại vé tại CGV Ecopark Hưng Yên được thiết kế hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ và công nghệ chiếu phim tiên tiến. Đặc biệt, CGV Ecopark Hưng cung cấp hình thức mua vé theo combo, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 

      Giá vé thường tại CGV Ecopark Hưng Yên dao động từ khoảng 60.000 - 110.000 đồng tùy thuộc vào thời gian chiếu và loại vé (2D, 3D, ghế VIP, Sweetbox). (Nguồn: Rạp chiếu phim, tháng 10/2023).

      Kinh nghiệm khi đến CGV Ecopark Hưng Yên

      Để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm xem phim tại CGV Ecopark Hưng Yên, việc đặt vé trước là lựa chọn thông minh giúp khách hàng tránh tình trạng hết vé đột ngột. Đồng thời, để tận dụng tối đa thời gian và tránh những sự cố không mong muốn, khách hàng nên đến sớm tối thiểu 30 phút trước giờ chiếu. Điều này giúp bạn có đủ thời gian để mua vé, checkin các góc chụp ảnh đẹp trong rạp. Cuối cùng, để duy trì trật tự và tuân thủ quy định của rạp chiếu phim, khách hàng lưu ý không mang thức ăn và đồ uống từ bên ngoài vào để tránh vi phạm quy định.

      Các bộ phim mới nhất tháng 11/2023 ở CGV Ecopark Hưng Yên

      • Những kỷ nguyên của Taylor Swift,
      • The Marvels
      • Người vợ cuối cùng,
      • Yêu lại vợ ngầu,
      • Cô giáo em là số 1...

      Như vậy, qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết rõ địa chỉ của CGV Ecopark Hưng Yên. Hy vọng, những thông tin mà OneHousing đã ra sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn địa điểm vui chơi, giải trí cuối tuần. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thuê căn 1 phòng ngủ Ecopark dịp cuối tuần bao nhiêu tiền một đêm?

      Cẩm nang dã ngoại tại Ecopark cho các bé, bố mẹ tham khảo ngay

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương