Câu chuyện về sở thích sống xanh của giới trẻ và cách Masteri Waterfront mang "không gian xanh" đến

      Câu chuyện về sở thích sống xanh của giới trẻ và cách Masteri Waterfront mang "không gian xanh" đến cho cư dân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/04/2024
      Masteri Waterfront đã mang không gian sống xanh vào căn hộ như thế nào? Cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của thiết kế chung cư Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Hiện nay, chú trọng vào không gian sống xanh đang trở thành một xu hướng phổ biến trong cộng đồng giới trẻ. Việc tìm kiếm một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên không chỉ là một sở thích mà còn là một nhu cầu ngày càng được quan tâm. Và Masteri Waterfront, với lối thiết kế chung cư mang lại một môi trường sống xanh, đã thu hút sự chú ý của cư dân, mang đến những trải nghiệm độc đáo và tinh tế.

      Xu hướng sống xanh của người trẻ hiện nay

      Hiện nay, nhiều người trẻ đã lựa chọn định cư tại các khu vực ngoại ô để tận hưởng không gian sống rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên, giúp họ có thể cân bằng cuộc sống và công việc một cách hiệu quả.

      Giới trẻ ưa thích lối sống này thường ưu tiên sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, các phương tiện đi lại đơn giản như xe đạp, đi bộ; tận dụng năng lượng sạch như năng lượng mặt trời; và sử dụng nguồn nước mưa sạch cho các nhu cầu sinh hoạt. Họ cũng chọn việc tự mình trồng trọt và cung cấp thực phẩm sạch, hữu cơ từ những khu vườn xung quanh nhà.

      Bên cạnh nhận thức sâu sắc về ảnh hưởng của một môi trường sống xanh đến sức khỏe và tinh thần con người, giới trẻ ngày nay cũng quan tâm đến việc có một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Đó chính là lý do khiến lối sống Outdoor Living (tức là việc kết nối không gian ngoài trời với không gian trong nhà để tạo thành một khối thống nhất) trong các khu đô thị đa tiện ích đang trở thành xu hướng được giới trẻ ưa chuộng.

      cau-chuyen-ve-so-thich-song-xanh-cua-gioi-tre-va-cach-masteri-waterfront-mang-khong-gian-xanh-den-cho-cu-dan-onehousing-1

      Lối sống Outdoor Living được người trẻ theo đuổi (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Lối sống Outdoor Living tập trung vào các hoạt động ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, giúp con người đạt được sự khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Lối sống này cũng cho thấy trách nhiệm của con người đối với môi trường sống và cộng đồng xung quanh.

      Ở Việt Nam, xu hướng sống này ngày càng được ưa chuộng và dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ, trở thành trào lưu sống bền vững của tương lai.

      (Nguồn tin: VnExpress, tháng 4/2024)

       

      Masteri Waterfront mang không gian sống xanh vào thiết kế chung cư

      Đọc tiếp

      Những căn hộ gần gũi với thiên nhiên

      Màu sắc của các căn hộ được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên, như màu xanh dương của biển cả hay màu xanh lá tươi mát của cây cỏ. Tất cả các phòng khách đều được thiết kế có ban công kết hợp với cửa kính chạm trần và sàn, giúp tối ưu hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên. Khu vực bếp được thiết kế mở thông ra phòng khách, không có vách ngăn, tạo ra không gian sống chung rộng rãi và thoải mái.

      Đặc biệt, tầm nhìn ra toàn cảnh của khu đô thị Vinhomes Ocean Park là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến mua nhà tại đây. Các căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc tại Masteri Waterfront có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của hai "kỳ quan" là Biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai. Trong khi đó, các căn hướng Tây Nam và Tây Bắc mở ra tầm nhìn hướng về các khu vực như The Sapphire và trường đại học VinUni.

      cau-chuyen-ve-so-thich-song-xanh-cua-gioi-tre-va-cach-masteri-waterfront-mang-khong-gian-xanh-den-cho-cu-dan-onehousing-2

      Không gian sống xanh được Masteri Waterfront mang vào căn hộ (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Quy hoạch dự án với nhiều không gian xanh

      Dự án Masteri Waterfront có tổng diện tích đất là 37.525 m2, tuy nhiên chỉ có 27% được sử dụng cho việc xây dựng. Phần diện tích còn lại được dành cho việc tạo không gian xanh và các tiện ích hàng đầu phục vụ cho cộng đồng cư dân.

      Nằm kề cận với Masteri Waterfront là hai "kỳ quan" lớn là hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1ha. Hai tiện ích này đều được tô điểm bởi bờ cát trắng dài cùng với những hàng dừa mát rợp bóng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên mơ mộng giữa lòng khu đô thị. Cư dân sẽ có cơ hội thư thả dạo bước bên bờ biển xanh ngát, chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn và bình minh, tận hưởng cuộc sống yên bình và không khí trong lành, mát mẻ quanh năm.

      Sở hữu nhiều tiện ích xanh vượt trội

      Masteri Waterfront được gọi là một môi trường sống xanh vì nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống xanh của cư dân. Mỗi tòa chung cư tại đây đều có hồ bơi trong nhà ở tầng trên cùng, bao gồm cả hồ bơi cho người lớn và trẻ em.

      Bên ngoài hồ bơi được thiết kế với kính Low - E kích sáng và trần, giúp cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park giữa không gian mát mẻ. Đặc biệt, khu vực hồ bơi còn được kết nối với vườn thượng uyển, nơi bạn có thể thảnh thơi dạo bước và tận hưởng không khí trong lành, xua tan mệt mỏi trong cuộc sống.

      cau-chuyen-ve-so-thich-song-xanh-cua-gioi-tre-va-cach-masteri-waterfront-mang-khong-gian-xanh-den-cho-cu-dan-onehousing-3

      Tiện ích bể bơi ở mỗi tòa căn hộ (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Bên cạnh đó, Masteri Waterfront còn mang đến yếu tố "sang" phục vụ cho cư dân. Cảnh quan được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh. Dưới mỗi tòa nhà là khu vực lounge thư giãn dưới nước, hồ cảnh quan, sân chơi phun nước nghệ thuật, đài phun nước, sân chơi cho trẻ em, và các con đường dạo bộ xanh mướt. Tại tầng 1 - 2 của mỗi tòa chung cư, có sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách Business Lobby, phòng vui chơi cho trẻ em Kid Room, và khu tập GYM. Ngoài ra, ở giữa 6 tòa chung cư là khu phố thương mại Malibu Walk sầm uất.

      Ngoài những tiện ích xanh nội khu đáng chú ý, cư dân tại Masteri Waterfront chỉ cần mất ít hơn 5 phút là đã có thể dễ dàng tiếp cận với "tứ trụ kim cương": Vinschool, VinUni, Vincom, Vinmec và hơn 60 sân chơi cho trẻ em, khu vườn Nhật, phố đi bộ, chợ đêm, quảng trường, cùng với 6 công viên nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng, hàng trăm máy tập gym ngoài trời và sân thể thao đa năng.

      Có thể thấy, Masteri Waterfront đã tập hợp đầy đủ các yếu tố xanh: cây xanh, nước xanh, bầu trời xanh, và lối sống xanh. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm sống đặc biệt cho cộng đồng cư dân tinh hoa, đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi ngay tại nhà.

      cau-chuyen-ve-so-thich-song-xanh-cua-gioi-tre-va-cach-masteri-waterfront-mang-khong-gian-xanh-den-cho-cu-dan-onehousing-4

      Không gian sống xanh tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Nhiều ưu đãi khi sở hữu nhà Masteri Waterfront qua OneHousing

      Dự án Masteri Waterfront bao gồm 6 tòa căn hộ sang trọng, đặt tại khu đô thị Vinhome Ocean Park, do tập đoàn Masterise Homes (Thảo Điền Investment) mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Với vị trí độc đáo ngay bên cạnh hồ lớn rộng 24,5 ha và không gian sống "resort" độc nhất vô nhị, Masteri Waterfront là điểm đến lý tưởng dành cho giới giàu có sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

      Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu căn hộ với môi trường sống xanh tại Masteri Waterfront, bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm mà OneHousing đang phân phối.

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản cung cấp các sản phẩm đa dạng, sở hữu vị trí độc đáo và tiềm năng sinh lợi lớn. Nhiệm vụ của OneHousing không chỉ là cầu nối giữa nhà đầu tư và khách hàng, mà còn là đối tác đáng tin cậy của người mua nhà, hỗ trợ họ tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Khi quyết định mua nhà tại Masteri Waterfront thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ 3 giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm các công cụ giúp định giá nhà, phân tích thị trường và dự án, cùng với những giải pháp tài chính.

      Những công cụ này không chỉ giúp cung cấp thông tin toàn diện về thị trường mà còn hỗ trợ khách hàng định giá bất động sản trực tuyến miễn phí và cung cấp giải pháp vay thế chấp, giúp khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      cau-chuyen-ve-so-thich-song-xanh-cua-gioi-tre-va-cach-masteri-waterfront-mang-khong-gian-xanh-den-cho-cu-dan-onehousing-5

      Nhiều ưu đãi khi sở hữu nhà Masteri Waterfront qua OneHousing (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Với Masteri Waterfront, không chỉ là việc thiết kế chung cư thông minh và hiện đại, mà còn là cam kết mang lại cho cư dân một môi trường sống xanh, bền vững và đầy đủ tiện ích. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống xanh và sự tiện nghi đã tạo nên một cộng đồng cư dân tràn đầy năng lượng tích cực.

      Xem thêm

      5 cách tạo điểm nhấn, thể hiện cá tính khi thiết kế phòng khách căn hộ

      Gen Z tự do sáng tạo, thiết kế với "tổ ấm" 1 phòng ngủ Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương