Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 | OneHousing

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm căn hộ và băn khoăn về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8. Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất qua bài viết sau.

      Quận 8 được xem là một thị trường bất động sản khá tiềm năng được rất nhiều nhà đầu tư chú ý đến, đặc biệt là phân khúc thuê chung cư căn hộ. Qua bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc những cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8.

      Tổng quan quận 8 

      Quận 8 nằm phía Nam nội thành thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM), địa bàn khu vực này nằm trải dài theo kênh Đô và kênh Tàu Hủ và bị chia cắt bởi hệ thống kênh rạch dày chằng chịt. Đặc biệt, quận gồm 16 phường với hình dáng thon dài hướng Đông Bắc - Tây Nam, có vị trí địa lý:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận 7, ranh giới là rạch Ông Lớn
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với quận 4, qua kênh Tẻ
      • Phía Tây gần kề quận Bình Tân
      • Phía Nam giáp với Bình Chánh
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận 6 và quận 5, qua kênh Tàu Hủ, kênh Ruột Ngựa

      Quận 8 có nhiều lợi thế về vị trí, điều kiện tự nhiên và cơ sở hạ tầng. Trong bối cảnh chung của Hồ Chí Minh cũng như hầu hết các thành phố lớn khác trong cả nước là dân số ngày càng đông mà nguồn cung nhà còn hạn chế. Tuy nhiên, các dự án căn hộ quận 8 rơi vào phân khúc từ giá thành rẻ đến trung bình và cao cấp sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

      Tại khu vực, bên cạnh dự án thuộc phân khúc cao cấp của những tên tuổi lớn trong giới địa ốc thì còn nhiều chung cư tầm trung được chủ đầu tư ưu ái phát triển giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, hiện nay còn có xu hướng đầu tư vào dự án căn hộ mini ở khắp các quận tại thành phố lớn. Nhu cầu thuê căn hộ quận 8 được đánh giá khá cao nên phân khúc này được phát triển mạnh mẽ. 

      Giá thuê căn hộ tại quận 8 của một số dự án như Heaven Riverview, Diamond Lotus Riverside, Topaz City... được coi là “mềm” hơn so với khu vực nội thành như quận 4, 5, 6 và cả những quận không nằm trong trung tâm gồm quận 2, quận 9. Rất khó để tìm được nơi cho thuê căn hộ giá rẻ dưới 6,7 triệu ở khu vực khác, tuy nhiên bạn vẫn có thể thuê chung cư với giá 5 triệu tại một số dự án phân khúc bình dân như Tara Residence, Conic Riverside. 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 8?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 6

      Sau đây là cập nhật mới nhất về giá thuê cao nhất và thấp nhất của căn hộ 1 phòng ngủ quận 6.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 cao nhất

      Diamond Lotus Riverside nằm tại Lê Quang Kim, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh với vị trí thuận lợi và hưởng nhiều ưu điểm nổi bật cho dân cư tại đây. Đặc biệt, cách chợ Bến Thành tầm 7 phút, tiếp giáp với 6 quận trung tâm và chỉ cách quận 1 chỉ một cây cầu, Diamond Lotus trở thành dự án có một vị trí độc tôn giữa lòng thành phố. Ngoài ra, Diamond Lotus còn trở thành dự án sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, chỉ với một ánh nhìn tất cả biểu tượng đẹp nhất tại Sài Gòn đều sẽ thu về trong tầm mắt.

      Điểm nhấn của các sản phẩm là không gian riêng tư luôn được coi trọng. Đẳng cấp của dự án còn được thể hiện qua những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn 5 sao: khu tập Gym, Yoga, nhà hàng nổi, du thuyền riêng, công viên trên không,...

      Từng khoảng không trong căn hộ đều thiết kế thông minh, bố trí nội thất hợp lý, mọi ngóc ngách được tối đa hóa diện tích sử dụng giúp chủ nhân thuận tiện trong mọi sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt với một không gian sống hoàn toàn mở mang lại nhiều ánh sáng và gió giúp gia đình bạn thư thái, khỏe mạnh.

      Diamond Lotus là một trong những dự án có giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 cao nhất. Khách hàng có thể lựa chọn diện tích căn hộ như: 58 m2, 63 m2, 79 m2, 90 m2 và 91 m2, với mức giá 10 đến 16 triệu/tháng.

      (Nguồn giá: batdongsan)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 8?

      Diamond Lotus là một trong những dự án có giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 cao nhất. (Nguồn: Minh Tuấn Land)

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 thấp nhất

      Conic Riverside là dự án phức hợp căn hộ cao cấp ở quận 8. Bên cạnh chất lượng vượt trội về thiết kế và tiện ích, dự án còn sở hữu ba mặt view sông vô cùng tuyệt vời, đem tới không gian sống lý tưởng cho cư dân trong tương lai. 

      Dự án Conic Riverside tọa lạc phường 7, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh và thuộc Lô Ba, khu 13B trong đề án Khu đô thị Nam Sài Gòn.

      Từ Conic Riverside cư dân rất dễ dàng di chuyển tới: khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, chợ Bến Thành quận 1, chợ An Đông Plaza quận 5,... Đồng thời, dự án nằm kế khu làng đại học Nam Sài Gòn. Hiện tại, các trường đại học và cao đẳng đang được tiến hành triển khai xây dựng cũng như chuẩn bị bước vào vận hành. 

      Dự án căn hộ này được phát triển dựa trên mô hình khu căn hộ resort, nên chủ đầu tư chú trọng việc đưa những tiện ích phong cách sống tự nhiên đến gần cư dân, tạo môi trường sống kết hợp cùng nghỉ dưỡng trong lành, lý tưởng. Tiện ích nội khu nổi bật có thể kể đến như: Sky garden, hồ bơi tràn, khu vui chơi, đường dạo bộ ven sông, công viên, thác nhân tạo, Spa, vườn BBQ,...

      Dự án mong muốn tạo ra một cuộc sống hoàn hảo, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt, dự án được thiết kế đa dạng diện tích căn hộ phù hợp với mọi yêu cầu.

      Conic Riverside là một trong những dự án có giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 thấp nhất. Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 49,41m2 đến 72,96 m2, với mức giá 7 - 8 triệu/tháng.

      (Nguồn giá: batdongsan)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-8-onehousing-2

      Conic Riverside là một trong những dự án có giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 thấp nhất. (Nguồn: Review căn hộ)

      Qua bài viết, OneHousing giới thiệu tới người đọc những cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn sở hữu một căn căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 8 là phường nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Chelsea Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương