Cập nhật mới nhất về giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Được đầu tư và xây dựng bởi Masterise Homes - tập đoàn bất động sản có tiếng hàng đầu tại Việt Nam, dự án chung cư Masteri An Phú luôn được giới đầu tư đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội, vị trí đắc địa cùng những tiện ích đẳng cấp. Bài viết này sẽ cập nhật giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú để người đọc theo dõi và tham khảo.

      Tổng quan dự án Masteri An Phú

      Giới thiệu về dự án Masteri An Phú

      Masteri An Phú là dự án căn hộ có vị trí đẹp bậc nhất khu vực Thảo Điền khi nằm tại điểm hội tụ của 3 trục đường lớn là Xa lộ Hà Nội, đường số 9 và Võ Trường Toản.

      Với không gian sống xanh an lành, chủ đầu tư uy tín cùng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, dự án Masteri An Phú sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư thông minh, và là nơi mà những gia đình có thể xây dựng tổ ấm mơ ước của mình.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-1

      Dự án Masteri An Phú (Ảnh: Masteri)

      Chủ đầu tư dự án Masteri An Phú - Masterise Homes

      Masterise Homes là tập đoàn bất động sản quốc tế đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu vào việc vận hành và quản lý các sản phẩm và dịch vụ bất động sản tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

      Masterise Homes là chủ sở hữu chuỗi sản phẩm bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á. Năng lực của tập đoàn cũng được thể hiện qua việc hợp tác với Marriott International, tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Masterise Homes luôn nỗ lực kiến ​​tạo những công trình kiến ​​trúc đẳng cấp thế giới và những trải nghiệm quý giá cho khách hàng, tạo nên những giá trị vượt thời gian.

      Một số dự án đã được triển khai bởi tập đoàn Masterise Homes:

      • Hà Nội: Masteri Waterfront, Masteri West Heights
      • HCM: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Masteri Centre Point, Lumière Boulevard, Lumière Riverside…

      Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Masteri An Phú

      Với vị trí đắc địa, dự án Masteri An Phú được thừa hưởng hệ thống giao thông hoàn chỉnh giúp cư dân di chuyển và tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng vào trung tâm thành phố nhộn nhịp và các tỉnh lân cận như Vũng Tàu, Bình Dương. Bên cạnh sử dụng các phương tiện cá nhân, cư dân có thể sử dụng tuyến Metro số 1 Ga Bến Thành đến Ga Suối Tiên và các tuyến buýt đường sông.

      Mạng lưới giao thông thông suốt của dự án được hình thành bởi nhiều tuyến đường lớn trong khu vực quận 2 như xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, Trần Não, Lương Định Của, cầu Thủ Thiêm, cầu Rạch Chiếc, cầu Sài Gòn… Với hệ thống giao thông đường bộ chặt chẽ như vậy, cư dân sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố, cụ thể:

      • 1 phút di chuyển tới Trường Quốc tế An Quốc, Trường Quốc tế Sài Gòn
      • 2 phút di chuyển tới công viên Masteri Thảo Điền, siêu thị Big C, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền
      • 7 phút di chuyển tới quận 1
      • 10 phút di chuyển tới khu du lịch Văn Thánh
      • 17 phút di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-2

      Vị trí dự án Masteri An Phú (Ảnh: Masteri An Phú)

      Tiện ích dự án Masteri An Phú

      Hơn 50 tiện ích đẳng cấp của dự án Masteri An Phú được chủ đầu tư khéo léo chia thành 3 nhóm tiện ích chính với các chủ đề khác nhau, từ khu bể bơi mát lành của Oceano đến những tiện ích theo đúng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng tại Avenida và khu vườn rộng 1.300m2 được quy hoạch độc quyền tại Sky Jardin. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai một tổ ấm tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả gia đình.

      • Oceano: Nằm ngay trung tâm dự án giữa 2 tòa tháp chung cư, Oceano là điểm đến thích hợp cho cư dân trong thời điểm mùa hè oi bức, với hệ thống bể bơi có tổng diện tích lên đến 500m2. Từ các tiện ích như hồ cạn tắm nắng, ghế dài có mái che, bể sục, đảo nghỉ dưỡng, khu tập gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, Oceano mang đến rất nhiều lựa chọn giải trí, giúp cả gia đình dễ dàng tìm thấy điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.
      • Avenida: Nằm bao quát toàn bộ dự án, chuỗi tiện ích của Avenida gây ấn tượng với khách hàng bằng không gian xanh rộng lớn cùng sắc xanh luôn hiện diện từ khu vực lễ tân, lối đi quanh dự án, khu shophouse hay bãi đỗ xe ngoài trời. Tất cả đều được bao phủ bởi những cây lớn, thảm cỏ xanh, hàng rào xanh, mang tới không gian thoáng đãng và mát mẻ cho dự án.
      • Sky Jardin: Đây là cụm dịch vụ dành cho các hoạt động sinh hoạt ngoài trời và gặp gỡ người thân và bạn bè của các cư dân, với khu tiệc nướng rộng rãi, sân khấu biểu diễn và phòng khách ngoài trời chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đáng nhớ cho những khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-3

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-4

      Hệ thống tiện ích chất lượng tại dự án Masteri An Phú (Ảnh: Masteri)

      Giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Mặt bằng dự án Masteri An Phú

      Được xây dựng trên khu đất rộng 12.526,7m2, dự án Masteri An Phú được thiết kế gồm 2 tòa chung cư cao 42 tầng nằm xen giữa không gian xanh thiên nhiên rộng lớn. Từng chi tiết đều được đội ngũ kiến ​​trúc sư tính toán kỹ lưỡng nhằm mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân tại đây.

      Dự án Masteri An Phú được xây dựng với 42 tầng trên mặt đất và 2 tầng hầm, gồm khu vực trung tâm thương mại và dịch vụ từ tầng 1 đến tầng 3 và khu dân cư ở tầng 4 trở lên. Mỗi tầng sẽ có 14 căn hộ chung cư, 6 thang máy tốc độ cao, 1 thang máy chở hàng và 2 thang thoát hiểm giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng kể cả trong khoảng thời gian cao điểm.

      Căn hộ Masteri An Phú được thiết kế với không gian và diện tích rất linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của mọi loại hình khách hàng, từ căn hộ 1 – 4 phòng ngủ cho đến những căn hộ penthouse siêu sang có diện tích lớn.

      Diện tích các loại hình căn hộ cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN: 51,9m2 - 54,7m2
      • Căn hộ 2PN: 69,3m2 - 73,9m2
      • Căn hộ 3PN: 99,3m2
      • Căn hộ 4PN: 135m2
      • Căn hộ duplex: 177m2
      • Căn penthouse: 262,2m2

      Cập nhật giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Theo cập nhật mới nhất từ website Batdongsan, giá thuê căn hộ 4 phòng ngủ của chung cư Masteri An Phú là từ 35 - 43 triệu đồng/tháng, giá thuê căn duplex là 53,52 - 56,4 triệu đồng/tháng. Số liệu được cập nhật trong khoảng từ đầu tháng 6/2023.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-5

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-6

      Căn duplex dự án Masteri An Phú (Ảnh: Batdongsan)

      Trên đây là bài viết cập nhật giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú. Người đọc có thể tìm hiểu về giá thuê một số loại hình căn hộ khác cùng dự án trên website của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương