Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 9

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 9

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu về giá thuê căn hộ studio quận 9 có vị trí gần Đại học Nguyễn Tất Thành? Đọc ngay bài viết sau cùng OneHousing. 

      Đối với những tân sinh viên của trường Đại học Nguyễn Tất Thành quận 9, việc tìm kiếm nơi ở có vị trí gần trường để thuận tiện trong việc di chuyển học tập là điều cần thiết. Trong đó, studio là loại căn hộ được nhiều sinh viên yêu thích. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật ngay cho bạn giá thuê căn hộ studio quận 9 có vị trí gần trường đại học này.

      Đôi nét thông tin về trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      Không ngừng đổi mới và sáng tạo, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục tư thục tại Việt Nam. Khởi nguồn từ năm 2005 dưới sự quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường đã chuyển từ mô hình công lập sang tư thục, nhưng vẫn nằm dưới sự quản lý của Nhà nước.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-9-OneHousing-1

      Thiết kế hiện đại của trường Đại học Nguyễn Tất Thành cơ sở quận 9 (Nguồn: Tuyển sinh Đại học Nguyễn Tất Thành)

      Với đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đặt tâm huyết vào việc tạo ra môi trường học tập tích cực, thúc đẩy tinh thần sáng tạo và khám phá của các thế hệ sinh viên. Với 14 khoa và 54 chương trình đào tạo, trường bao gồm mọi khối ngành quan trọng như Sức khỏe, Xã hội – Nhân văn,  Kinh tế, Kỹ thuật – Công nghệ,...

      Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện của mỗi sinh viên, giúp họ trở thành những người có tư duy sáng tạo và khả năng thích ứng trong môi trường cạnh tranh tri thức ngày nay. Với việc cam kết duy trì tiêu chuẩn cao, Đại học Nguyễn Tất Thành không chỉ là nơi đào tạo về kiến thức mà còn hình thành tương lai đầy triển vọng cho các thế hệ sinh viên tại Việt Nam.

      Cập nhật thông tin tuyển sinh trường Đại học Nguyễn Tất Thành 2023

      Năm 2023, trường Đại học Nguyễn Tất Thành dự kiến tuyển sinh 8500 chỉ tiêu cho 51 ngành nghề đào tạo cấp bậc Đại học. Theo đó, trường tuyển sinh theo 4 phương thức, bao gồm: Xét điểm thi THPT, xét tuyển bằng học bạ, xét tuyển bằng kết quả bài thi đánh giá năng lực và xét tuyển thẳng. 

      Dưới đây là các ngành nghề đào tạo của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành vào năm 2023 cùng các tổ hợp xét tuyển của ngành:

      Lĩnh vực giáo dục

      Ngành

      Tổ hợp xét tuyển

      Sức khỏe

      Y khoa

      B00

      Dược học

      A00, A01, B00, D07

      Điều dưỡng

      A00, A01, B00, D07

      Nghệ thuật

      Quay phim

      N05

      Thiết kế đồ họa

      V00, V01, H00, H01

      Đạo diễn điện ảnh, truyền hình

      N05

      Nhân văn

      Ngôn ngữ Anh

      C00, D01, D14, D15

      Ngôn ngữ Trung Quốc

      C00, D01, D14, D15

      Báo chí và thông tin

      Truyền thông đa phương tiện

      A01, C00, D01, D15

      Quan hệ công chúng

      A01, C00, D01, D15

      Kinh doanh và quản lý

      Marketing

      A00, A01, D00, D07

      Kế toán

      A00, A01, D00, D07

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ Studio gần Đại học Giao thông Vận tải, quận 9

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành quận 9

      Sơ lược tổng quan về vị trí và tình hình cho thuê căn hộ tại quận 9

      Nằm tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, quận 9 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm đáng chú ý trong thị trường cho thuê căn hộ. Tuy không nằm ở trung tâm, quận 9 vẫn sở hữu tiềm năng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến những khu vực sầm uất của Sài Gòn. Bên cạnh đó, quận 9 còn tiếp giáp với quận Thủ Đức và các tỉnh thành trọng điểm kinh tế phía Nam như Huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hòa (Đồng Nai) và Thành phố Dĩ An (Bình Dương). Điều này tạo ra một lợi thế toàn diện, giúp người dân quận 9 dễ dàng kết nối và di chuyển đến các tỉnh thành lân cận và khu vực liền kề.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-9-OneHousing-2

      Quận 9 là khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản (Nguồn: VnExpress)

      Với sự đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và tiện ích, quận 9 đã tạo nên một môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Ngoài ra, quận 9 cũng nổi bật với sự phát triển của các dự án bất động sản lớn như Vinhomes Grand Park và Masteri Centre Point. Các dự án này không chỉ đáp ứng nhu cầu chỗ ở mà còn tạo ra những không gian sống đẳng cấp, tiện ích cho khách hàng, cư dân và người thuê căn hộ. 

      Nhìn chung, giá thuê căn hộ tại quận 9, đặc biệt là loại hình căn hộ studio thường thấp hơn các dự án nằm ở trung tâm Thành phố. Tuy nhiên, chất lượng cuộc sống, môi trường và hệ thống tiện ích, cảnh quan của các dự án tại quận 9 không hề thua kém bất kỳ dự án nào. Chính vì thế, đối với những ai có nhu cầu học tập và làm việc ở khu vực này, việc tìm thuê căn hộ chung cư quận 9 là điều hợp lý và đáng cân nhắc nhất.

      Giá thuê căn hộ studio 

      Các căn hộ studio quận 9 gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành thường có giá thuê khác nhau tùy thuộc vào dự án, vị trí và diện tích căn hộ. Dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá thuê căn hộ studio quận 9 sắp xếp từ thấp đến cao:

      Dự án

      Vị trí

      Diện tích

      Giá thuê

      Khoảng cách đến trường

      Vinhomes Grand Park

      Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      30m2

      3 triệu đồng/tháng

      5.7km

      Vinhomes Grand Park

      Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      33m2

      4 triệu đồng/tháng

      5.7km

      Vinhomes Grand Park

      Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      39m2

      4.2 triệu đồng/tháng

      5.7km

      Vinhomes Grand Park

      Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      43m2

      4.5 triệu đồng/tháng

      5.7km

      Vinhomes Grand Park

      Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      40m2

      6.5 triệu đồng/tháng

      5.7km

      (Nguồn: batdongsan, 8/2023)

      Căn hộ studio phù hợp với những đối tượng nào?

      Loại hình căn hộ studio được thiết kế với không gian mở, nhỏ gọn và tối ưu diện tích đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Loại căn hộ này là sự lựa chọn dành cho những ai yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà không có yêu cầu quá cao về không gian sống rộng rãi.

      Với diện tích nhỏ gọn, giá thuê của các căn hộ studio phù hợp với ngân sách hơn so với các loại căn hộ tiêu chuẩn khác. Chính vì thế, căn hộ studio rất được yêu chuộng bởi những người độc thân hoặc các cặp đôi trẻ. Những người này thường ưu tiên lựa chọn không gian sống tối ưu, nhỏ gọn và đặc biệt phải có giá cả hợp lý với khả năng tài chính của mình.

      Bên cạnh đó, đối tượng chính của căn hộ studio cũng tập trung vào học sinh và sinh viên. Đây là những người trẻ có khát khao tìm kiếm một không gian sống độc lập, tiện nghi và thuận tiện trong việc di chuyển. Với mức giá thuê thấp hơn so với các căn hộ lớn có từ 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ studio phù hợp với ngân sách hạn chế của các bạn sinh viên. Đồng thời, diện tích nhỏ gọn của căn hộ cũng giúp ích cho các bạn sinh viên trong việc tối ưu hóa không gian sống và tiết kiệm thời gian quản lý, dọn dẹp. 

      Thêm vào đó, nhờ vào vị trí gần trường cũng như các tiện ích ngoại khu xung quanh, các căn hộ studio quận 9 đã trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm nơi ở trong thời gian học tập.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật cho bạn giá thuê căn hộ studio quận 9 có vị trí gần Đại học Nguyễn Tất Thành, đồng thời gợi ý đối tượng phù hợp với loại căn hộ này. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể tìm được nơi ở phù hợp để tiếp tục hành trình trau dồi kiến thức tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 9

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 9 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương