Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, quận 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/08/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ studio gần Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn tại quận 1 qua bài viết dưới đây.

      Vài năm gần đây, xu hướng nhà ở chung cư và các căn hộ studio thu hút nhiều các bạn trẻ, sinh viên, bởi không gian thoải mái và đầy đủ tiện ích. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho các bạn đọc về giá thuê căn hộ studio quận 1, gần Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu. 

      Căn hộ studio tại quận 1 (Nguồn: X homestay)

      Đôi nét về trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn và chương trình tuyển sinh năm 2023

      Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn trực thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 1957 với tên gọi tiền thân là Đại học Văn Khoa. Trường nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực khoa học xã hội, nhân văn lớn nhất miền Nam. Trải qua 66 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã đào tạo cho xã hội nhiều nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý, chính trị gia, và các doanh nhân xuất sắc. Cựu sinh viên của trường hiện tại đang làm việc ở nhiều quốc gia, nhiều lãnh thổ ở nhiều lĩnh vực công việc khác nhau.

      Hiện nay, trường có hai cơ sở đào tạo chính được đặt tại quận 1 và quận Thủ Đức. Cơ sở quận 1 ở đường Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé hiện tại đang đào tạo các bậc sau đại học, chương trình liên kết quốc tế và các chương trình đào tạo chất lượng cao. Cơ sở quận Thủ Đức đào tạo sinh viên bậc đại học với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, khu chức năng vô cùng khang trang, sạch đẹp.

      Năm 2023, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn tuyển sinh gần 3600 chỉ tiêu cho chương trình đại học xét tuyển theo 5 phương thức. Các ngành đào tạo bao gồm: ngôn ngữ, triết học, tâm lý học, văn hóa, báo chí, truyền thông - thông tin, quan hệ quốc tế,... Ngoài chương trình hệ chính quy, trường tuyển sinh cả hệ chất lượng cao và hệ liên kết, giúp sinh viên có đa dạng sự lựa chọn về ngành học phù hợp với bản thân. Hiện tại, trường mới công bố điểm chuẩn xét tuyển ưu tiên, mức điểm dao động từ 24 - 28,45 điểm.

      Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Nguồn: giaoduc247)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Mở, quận 1

      Đọc tiếp

      Thông tin mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, quận 1

      Tổng quan thị trường căn hộ studio quận 1

      Quận 1 là khu vực trung tâm của TP Hồ Chí Minh, tập trung nhiều đại sứ quán, cơ quan quan trọng và các tổ chức chính quyền lớn. Là khu vực trung tâm sầm uất nhất tại thành phố, cư dân tại đây có mức sống và trình độ văn hóa cao. Không chỉ vậy, hạ tầng đô thị tại quận 1 được đầu tư phát triển chỉn chu, bài bản, do đó nơi đây tập trung đa dạng các loại hình tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân như: trung tâm thương mại - giải trí, nhà hát thành phố, phố đi bộ, trải nghiệm đi xe bus trên sông Sài Gòn,... Bên cạnh đó, quận 1 còn thu hút nhiều du khách từ các địa phương và nước ngoài tới tham quan, du lịch, khiến nhu cầu mua bán và cho thuê căn hộ trên địa bàn diễn ra vô cùng sôi động.

      Quận 1 còn là nơi tập trung nhiều các trường đại học lớn như: Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Nhạc viện TP HCM, Đại học Văn Lang,... Do đó, nơi đây còn thu hút nhiều sinh viên thuê nhà hoặc thuê căn hộ chung cư quận 1. Mặc dù là thị trường có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhưng thị trường mua bán và cho thuê căn hộ chung cư quận 1 vẫn diễn ra vô cùng sôi động và ổn định. 

      Quận 1 là khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Vinpearl)

      Cập nhật giá một số căn hộ studio nổi bật trong khu vực

      Những năm trở lại đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ trong thị trường mua bán và cho thuê căn hộ chung cư quận 1, loại hình căn hộ studio cũng được nhiều bạn trẻ, sinh viên ưa chuộng. Căn hộ studio có diện tích nhỏ hơn so với căn hộ chung cư thông thường, chi phí thuê hàng tháng có phần rẻ hơn nhưng đem đến đầy đủ tiện ích cơ bản. Các căn hộ studio có diện tích từ 25 - 45m2, được trang bị đầy đủ nội thất, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, bếp và một số vật dụng gia đình cần thiết. Ngoài ra, khi sống tại các căn hộ studio, bạn cũng được đảm bảo an toàn, không lo tình trạng mất trộm và cướp giật.

      Dưới đây là một số căn hộ studio gần trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, quận 1 mà các bạn sinh viên có thể tham khảo:

      Địa chỉ căn hộ studio

      Loại hình và tiện ích căn hộ

      Diện tích

      Giá thuê

      Số lượng người ở 

      Đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1

      Căn hộ studio, đầy đủ nội thất, có ban công rộng

      45m2

      8 triệu đồng/ tháng

      1 - 3 người/phòng

      Đường Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, quận 1

      Căn hộ studio, đầy đủ nội thất, có ban công

      40m2

      7,5 triệu đồng/ tháng

      1 - 2 người/ phòng

      Đường Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, quận 1

      Căn hộ studio, đầy đủ nội thất, có cửa sổ

      35m2

      6,5 triệu đồng/ tháng

      1 - 2 người/ phòng

      (Nguồn: Batdongsan, 8/2023) 

      Căn hộ studio tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ studio phù hợp với ai?

      Căn hộ studio hay còn gọi với tên khác là căn hộ độc thân, là loại hình bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ ở trong cùng một không gian, không có vách ngăn. Vì vậy, tổng quan căn phòng sẽ trông rộng rãi hơn. Loại hình căn hộ này có nhiều ưu điểm như: được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản, một số căn hộ có tivi, tủ lạnh và máy giặt riêng, an ninh luôn được đảm bảo. Ngoài ra, khi thuê căn hộ studio, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng, không gian căn hộ nhỏ nên cũng thuận lợi cho việc lau dọn và vệ sinh nơi ở.

      Các căn hộ studio phù hợp với đa dạng nhóm đối tượng khác nhau như người độc thân, nhóm bạn từ 1 - 3 người hoặc những nhà đầu tư bất động sản. 

      • Đối với những người đầu tư bất động sản, đây là một cơ hội đầu tư đem lại giá trị to lớn. Thị trường thuê căn hộ studio quận 1 ngày càng sôi động, kéo theo nhu cầu của khách hàng tăng cao. Do đó, việc xây dựng hoặc mua bán các loại hình căn hộ dịch vụ sau đó cho thuê sẽ đem lại lợi nhuận cao. 
      • Đối với cá nhân thuê nhà, đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp với mức chi phí hợp lý cùng những tiện ích đầy đủ. Những sinh viên độc thân có nhu cầu sống một mình, không muốn ở chung với bạn bè có thể thuê căn hộ studio để giảm thiểu được chi phí mà vẫn có thể sử dụng đầy đủ tiện ích, đảm bảo không gian riêng tư. Bên cạnh đó, đối với những căn hộ studio có diện tích lớn hơn sẽ phù hợp với nhóm từ 2 - 3 bạn ở cùng. So với việc thuê một căn hộ lớn, căn hộ studio đảm bảo được các yếu tố cho một không gian sống nhỏ gọn, thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Thuê căn hộ studio quận 1 sẽ giúp sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. 

      Căn hộ studio phù hợp với những bạn sinh viên (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ studio quận 1 gần Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn thuê căn hộ studio quận 1. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Lang, Quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương