Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, quận 1

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, quận 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Bạn muốn biết giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen mới nhất? Tham khảo ngay bài viết sau!

      Căn hộ studio đang dần trở thành lựa chọn phổ biến với các bạn sinh viên, người trẻ muốn thuê trọ tại khu vực quận 1. Bạn muốn cập nhật giá thuê gần đây nhất của căn hộ họ chung cư quận 1 gần Đại học Hoa Sen? Ngay sau đây, hãy cùng đọc bài viết và tìm hiểu cùng OneHousing nhé!

      Giới thiệu thông tin về Đại học Hoa Sen và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Đại học Hoa Sen là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam về chất lượng giáo dục và môi trường học tập. Trường có nhiều chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp sinh viên trở thành công dân toàn cầu, có năng lực chuyên môn cao, ngoại ngữ tốt và tinh thần doanh chủ. Trong quá trình đào tạo, Đại học Hoa Sen mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập, hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, giúp sinh viên mở rộng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn.

      Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động sinh viên bổ ích và sôi nổi, khuyến khích sinh viên phát triển kỹ năng mềm, sáng tạo và khác biệt. Chính vì vậy, Đại học Hoa Sen luôn được xem là ngôi nhà của những sinh viên tài giỏi, năng động và cởi mở, luôn sẵn sàng vươn ra thế giới và tạo nên dấu ấn riêng biệt.  

      Hiện tại, Đại học Hoa Sen mở cổng tuyển sinh đối với tất cả đối tượng đã hoàn thành, tốt nghiệp chương trình giáo dục phổ thông chính quy, giáo dục thường xuyên hoặc chương trình trung cấp được công nhận đã hoàn thành các môn văn hóa. Trường tuyển sinh theo 4 phương thức:

      • Phương thức 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT.
      • Phương thức 2: Xét tuyển sử dụng kết quả học tập trung bình tất cả các môn chương trình phổ thông chính quy hoặc tổ hợp 3 môn .
      • Phương thức 3: Xét tuyển thẳng với các thí sinh đã tốt nghiệp chương trình phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp có chứng chỉ ngoại ngữ hoặc đạt giải tại các cuộc thi thuộc về lĩnh vực xét tuyển. Sau khi hồ sơ được xét duyệt, thí sinh phải tham dự thêm một buổi phỏng vấn cùng hội đồng ngành.
      • Phương thức 4: Thí sinh đăng ký xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực năm 2023 do Đại học Quốc gia tổ chức.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hoa-sen-quan-1-onehousing-1

      Đại học Hoa Sen (Nguồn: Đại học Hoa Sen)

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Hoa Sen, quận 1?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, quận 1

      Sơ lược vị trí quận 1, phường Bến Thành

      Đại học Hoa Sen tọa lạc số 1 đường Nguyễn Văn Tráng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Quận 1 có diện tích 7,72 km2, nằm giữa hai con sông Sài Gòn và Thị Nghè, tiếp giáp với các quận 3, 4, 5 và Bình Thạnh.

      Quận 1 là nơi tập trung nhiều cơ quan chính quyền, lãnh sự quán các nước và các tòa nhà cao tầng của thành phố. Quận 1 cũng là điểm đến hấp dẫn của du khách với nhiều di tích lịch sử, bảo tàng, nhà thờ, chùa, đền và công viên. Quận 1 có nhiều khu phố mua sắm, ẩm thực và vui chơi như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, phố Tây Bùi Viện và phố Nhà thờ Đức Bà. Quận 1 là một quận đa dạng về văn hóa, kinh tế và xã hội, là một quận có mức sống cao và sầm uất nhất của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Phường Bến Thành là một phường nằm ở trung tâm Quận 1, có diện tích 0,93 km2. Địa bàn phường Bến Thành có nhiều công trình kiến trúc đẹp và nổi tiếng của thành phố, như chợ Bến Thành, nhà thờ Huyện Sĩ, tòa nhà Bitexco Financial Tower và công viên 23/9. Phường Bến Thành cũng là khu vực mua sắm, ẩm thực và vui chơi sầm uất của thành phố, với nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn cũng như có nhiều cơ sở giáo dục chất lượng cao như Đại học Hoa Sen, Đại học Khoa học Xã hội Nhân Văn,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hoa-sen-quan-1-onehousing-2

      Vị trí phường Bến Thành (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Cập nhật giá thuê căn hộ studio một số căn chung cư nổi bật trong khu vực

      Quận 1 là khu vực sầm uất, phát triển kinh tế, thương mại cũng như tập trung dân cư bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Sự tăng trưởng trong số người sinh sống và làm việc tại quận 1 khiến thị trường cho thuê căn hộ studio tại khu vực trở nên nhộn nhịp, sôi động. Đến với quận 1, bạn có thể tìm thấy nhiều căn hộ studio cho thuê với đa dạng mức giá, chất lượng khác nhau.

      Giá thuê căn hộ studio quận 1 thấp nhất: Căn hộ studio cao cấp liền kề phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9

      Với mức giá 6.7 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 8/2023), bạn có thể thuê căn hộ studio chất lượng cao, diện tích 35m2, được bàn giao đầy đủ trang bị gia dụng, nội thất. Căn hộ có vị trí đắc địa nằm trên con đường Cách mạng tháng tám, gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, trường Đại học Hoa Sen và công viên 23/9. Bên cạnh đó, khách thuê còn có thể tận hưởng các dịch vụ như:

      • Hầm để xe
      • Thang máy hỗ trợ di chuyển
      • Dịch vụ viễn thông, truyền hình
      • Dọn dẹp, vệ sinh phòng,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hoa-sen-quan-1-onehousing-3

      Căn hộ studio gần phố đi bộ Nguyễn Huệ (Nguồn: Bất động sản)

      Giá thuê căn hộ studio quận 1 cao nhất: Căn hộ studio cao cấp tại ngã 6 Phù Đổng

      Với mức giá 11 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 8/2023), bạn có thể thuê căn hộ studio với vị trí đắc địa tại ngã 6 Phù Đổng, có diện tích 35m2. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cũng như có một số đặc điểm nổi bật:

      • Thiết kế ban công mở, thông thoáng
      • Không có thời gian giới nghiêm
      • An ninh, bảo mật cao
      • Khu nhà có thang máy, thuận tiện di chuyển
      • Có thể thương lượng giá tốt với khách thuê dài hạn

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hoa-sen-quan-1-onehousing-4

      Căn hộ studio tại ngã 6 Phù Đổng (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ studio phù hợp với những ai?

      Căn hộ studio là loại hình căn hộ chung cư quận 1 dẫn đầu xu hướng bất động sản cao cấp hiện nay. Đây là loại hình nhà ở đáp ứng đa dạng mục đích như thuê để cư trú, mua ở hay đầu tư. Căn hộ studio phù hợp với một số đối tượng như:

      • Người trẻ độc thân: Căn hộ studio có không gian đủ để người sống 1 mình sinh hoạt thoải mái. Bên cạnh đó, với diện tích không quá cao, căn hộ studio không cần nhiều thời gian dọn dẹp, phù hợp với người độc thân.
      • Người mua căn hộ để đầu tư: Căn hộ studio thường có diện tích ở mức trung bình giúp giảm giá thành căn hộ. Vì vậy, đây là loại hình bất động sản có thanh khoản cao, dễ dàng đầu tư, giao dịch.
      • Sinh viên: Căn hộ studio là loại hình căn hộ chung cư quận 1 vô cùng phù hợp với sinh viên. Thông thường, các tổ hợp căn hộ studio sẽ được xây dựng gần các cơ sở giáo dục, tạo ra thuận lợi về giao thông, giúp sinh viên tiết kiệm thời gian di chuyển. Giá thuê căn hộ studio quận 1 cũng thấp hơn so với căn hộ tiêu chuẩn cùng phân khúc, giảm bớt gánh nặng tài chính cho sinh viên. Bên cạnh đó, chủ đầu tư thường sẽ trang bị đầy đủ nội thất trước khi bàn giao, giúp sinh viên dễ dàng chuyển đến cũng như không tốn nhiều phí vận chuyển khi thay đổi địa điểm thuê trọ. Với diện tích nhỏ gọn, nội thất đầy đủ và mức giá thuê vừa phải, căn hộ studio là loại hình căn hộ được nhiều sinh viên thuê trọ.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-hoa-sen-quan-1-onehousing-5

      Căn hộ studio phù hợp nhiều đối tượng, đặc biệt là sinh viên (Nguồn: Bất động sản)

      Thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ studio quận 1 gần Đại học Hoa Sen đã được OneHousing tổng hợp qua bài viết trên. Hy vọng bài viết có thể phần nào giúp bạn chọn được căn hộ chung cư quận 1 phù hợp với bản thân để thuê trọ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Grand Marina Saigon Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The Grand Manhattan Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương