Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cardinal Court

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cardinal Court

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/09/2023
      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cardinal Court trong bài viết dưới đây.

      Dự án căn hộ chung cư Cardinal Court được thiết kế với kiến trúc ấn tượng, tái hiện hình ảnh của những cánh rừng nhiệt đới. Dự án được đầu tư, quy hoạch phát triển với nhiều dòng căn hộ cao cấp mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cardinal Court cho bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu tổng quan dự án Cardinal Court

      Vị trí dự án

      Chung cư Cardinal Court có địa chỉ tại lô đất C13B, đại lộ Raymondienne, phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây được mệnh danh là trái tim của khu đô thị Phú Mỹ Hưng khi đang phát triển mạnh mẽ để khẳng định giá trị bằng kiến trúc hiện đại, quy tụ những tòa nhà, văn phòng của nhiều tập đoàn quốc tế trong các ngành then chốt như tài chính, ngân hàng, xúc tiến thương mại, bảo hiểm, dịch vụ…

      Bốn mặt của dự án tiếp giáp với hàng loạt cao ốc văn phòng của các tập đoàn lớn như Unilever, Petroland, Vinamilk, Manulife, Parkson, Trung tâm triển lãm SECC, Khách sạn quốc tế IBIS, Capri,... Trong vòng bán kính 1km, dự án kết nối trực tiếp đến khu The Crescent - Hồ Bán Nguyệt với rất nhiều dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí cao cấp.

      Từ vị trí của Cardinal Court, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến hệ thống các trường học quốc tế: Đài Bắc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nam Sài Gòn, Canada. Ngoài ra dự án còn nằm liền kề với khu đô chính quận như Uỷ ban nhân dân quận 7, Ban quản lý khu Nam, Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận 7, Toà án nhân dân quận 7.

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư Cardinal Court được quy hoạch phát triển với các căn hộ và Shophouse cao cấp mang đến nhịp sống thời thượng, hiện đại cho cư dân tại đây.

      Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 10.780 m2, hệ số sử dụng đất 2.98 với quy mô 2 tòa tháp cao 15 - 16 tầng, cung cấp ra thị trường 182 căn hộ và 32 căn shophouse, trong đó:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có 128 căn, diện tích 75.93 - 76.12m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Có 46 căn, diện tích 100.82m2
      • Căn hộ Tophouse: Có 8 căn, diện tích 169.08 - 207.13m2

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-cardinal-court-onehousing-1

      Mặt bằng dự án Cardinal Court (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Cardinal Court được thiết kế theo phong cách thanh lịch - sang trọng - năng động với các đường nét tối giản, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế thời thượng. 2 tòa tháp Cardinal Court được thiết kế song song với nhau theo trục Đông - Tây vì vậy các căn hộ tại đây đều sở hữu tầm nhìn đẹp và đón được ánh sáng cùng gió trời tự nhiên.

      Tầng 1 và tầng 2 được sử dụng cho 37 căn shophouse bao quanh 4 mặt của dự án, 2 khối đế Podium được thiết kế với gam màu trung tính của đá Granite và hệ kính cỡ lớn nhằm mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian mặt mặt ngoài dự án.

      Tiện ích dự án

      Tiện ích dự án Cardinal Court Phú Mỹ Hưng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Không gian xanh được quy hoạch một cách bài bản tạo thêm điểm nhấn cho dự án. Hệ thống tiện ích đẳng cấp được thiết kế sang trọng và sắp xếp phù hợp đan xen trong khuôn viên. 

      • Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn resort với dãy ghế nằm thư giãn trải đều xung quanh
      • Hoa viên quảng trường với điểm nhấn là thác nước trung tâm khi bước chân vào dự án
      • Khu thể thao đa năng ngoài trời và trong nhà như sân bóng đá nhân tạo, tennis, bóng chuyền, bóng rổ, phòng gym, phòng yoga,… nâng cao sức khỏe cho cư dân.
      • Hệ thống shophouse bao gồm chuỗi nhà hàng, quán cafe, thời trang… với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân
      • Công viên xanh kết hợp lối đi bộ trong lành, thoáng mát
      • Sân chơi ngoài trời cho trẻ em với nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn

      Chủ đầu tư dự án chung cư Cardinal Court là ai?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cardinal Court

      Giá thuê căn hộ chung cư dự án Cardinal Court dao động từ 22 - 35 triệu đồng/tháng tùy vào nội thất và diện tích của căn hộ cho thuê (Nguồn giá cập nhật tại Phú Lợi Land tháng 9/2023). 

      Căn hộ 2 phòng ngủ mang đến không gian tối ưu kết hợp cùng sự bố trí nội thất phù hợp. Những mảng không gian được phối theo tông màu trắng xám chủ đạo,  khối xây dựng vuông vức, tích hợp công nghệ quản lý nhà thông minh.  

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-cardinal-court-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn: Phú Mỹ Hưng Reals)

      Căn hộ 3 phòng ngủ được chủ đầu tư sắp xếp tinh tế với nhiều nội thất thông minh, hiện đại kết hợp cùng nhiều tính năng ưu việt. Đặc biệt, căn hộ thiết kế tối ưu giữa không gian bếp và phòng ăn bằng vách kính lùa, tạo ra nhiều tính kết nối cho thành viên trong gia đình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-cardinal-court-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ (Nguồn: Phú Mỹ Hưng Reals)

      Trên đây là thông tin cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cardinal Court. Với những ưu thế về vị trí, thiết kế và tiện ích, căn hộ Cardinal Court sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống thú vị và thoải mái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Cardinal Court cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Cardinal Court quận 7 như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương