Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      9 phút đọc
      04/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân trong bài viết dưới đây.

      Với giá cả hợp lý cùng chuỗi ưu điểm sáng giá cho không gian sống, thuê chung cư Hà Nội, đặc biệt là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ, dần trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng hiện đại. Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân ở bài viết dưới đây.

      Thuê căn hộ 3 phòng ngủ - xu hướng an cư nâng cao tiêu chuẩn sống

      Thị trường bất động sản Hà Nội những năm gần đây ghi nhận xu hướng sinh sống tại các căn chung cư cao tầng ngày một tăng cao, thay vì chỉ tập trung vào nhà mặt đất. Đây không phải điều khó hiểu khi thực trạng di cư đến các thành phố lớn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khiến từng diện tích đất và không gian sống tại Thủ đô trở thành “tấc đất, tấc vàng”.

      Mong muốn một nơi sinh sống lâu dài lý tưởng, nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình đông thành viên với đa thế hệ, đau đầu trong việc tìm kiếm môi trường sinh sống phù hợp. Không chỉ đáp ứng đầy đủ điều kiện về diện tích sống, cộng đồng hiện đại cũng mong muốn sở hữu một môi trường an cư có giá cả hợp lý, đầy đủ tiện ích nội khu - ngoại khu, vị trí không quá xa xôi và thiết kế thông thoáng, thoáng đãng.

      Lúc này, các căn hộ chung cư 3 phòng ngủ xuất hiện như “chìa khóa vàng” giải đáp bài toán khó tưởng như không thể giải quyết này. Với diện tích lớn, các phòng được ngăn cách hợp lý, loại hình này ghi điểm nhờ đảm bảo không gian sống riêng tư của từng thành viên, nhưng vẫn có đủ diện tích để cả gia đình sum họp, quây quần bên nhau. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Thuê căn hộ 3 phòng ngủ trở thành lựa chọn an cư hàng đầu của cộng đồng hiện đại (Nguồn: Afamily)

      Nhiều gia đình trẻ 2-4 thành viên, người độc thân hay nhóm bạn cũng coi không gian này là sự lựa chọn lý tưởng, thể hiện tầm “nhìn xa trông rộng” để sinh sống lâu dài. Việc linh hoạt diện tích, tận dụng tối đa sự rộng rãi, thoải mái là điều hoàn toàn có thể khi chọn lựa an cư tại đây.

      Bên cạnh đó, thuê chung cư Hà Nội, đặc biệt là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ, được coi là giải pháp hoàn hảo để thoải mái sinh sống trong thời kỳ “bão giá” như hiện tại. Thay vì “xuống tiền” với một con số không hề nhỏ, thuê căn hộ làm không gian sống sẽ giúp dân cư hiện đại vừa tiết kiệm được một khoản tài chính đáng kể, vừa tận hưởng trọn vẹn mọi dịch vụ, tiện ích trong khuôn viên dự án bất động sản. 

      Vì thế, không khó hiểu khi theo báo cáo Quý I/2020 của Savills Việt Nam, căn hộ 3 phòng ngủ thể hiện sức hấp thụ tốt khi đạt tới 88% công suất cho thuê. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      “Điểm mặt” lý do nên thuê chung cư phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân 

      Một trong những yếu tố đầu tiên khi chọn địa điểm thuê chung cư Hà Nội là giá trị tọa độ địa lý của dự án. Địa chỉ không quá xa trung tâm, thuận tiện di chuyển và tiếp giáp với những tuyến đường trọng điểm của thành phố sẽ là yếu tố giúp tối ưu hóa không gian sống của cộng đồng hiện đại. 

      Bất động sản phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân “sành” bất động sản cũng như được đầu tư bởi nhiều “ông lớn” nhờ sở hữu nhiều ưu điểm đắt giá, đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu trên. 

      Thuận tiện di chuyển nhờ tiếp giáp với những khu vực trọng điểm của quận và thành phố

      Phường Thanh Xuân Trung thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Nơi đây tiếp cận trực tiếp với 7 tuyến đường đông đúc, nhộn nhịp, đóng vai trò kết nối nhiều vị trí quan trọng của Thủ đô: Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Ngụy Như Kon Tum, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Tuân, Lê Văn Thiêm.

      Trong đó, 2 trục đường chính đi qua địa bàn Thanh Xuân Trung là:

      • Đường Nguyễn Trãi - đóng vai trò cầu nối giữa quận Hà Đông và các quận, huyện hướng Tây Nam tới trung tâm thành phố
      • Trục đường Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển (kết nối khu vực nội thành Hà Nội tới sân bay quốc tế Nội Bài, đồng thời hướng đến vị trí các tỉnh phía Bắc)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Phường Thanh Xuân Trung sở hữu vị trí có giá trị kết nối cao (Nguồn: báo Môi trường và Đô thị)

      Bên cạnh đó, nơi đây cũng tiếp giáp với vị trí địa lý của nhiều phường khác thuộc quận Thanh Xuân:

      • Phía Nam: tiếp giáp ranh giới với phường Hạ Đình
      • Phía Bắc: tiếp giáp ranh giới với phường Nhân Chính
      • Phía Tây: tiếp giáp ranh giới với phường Thanh Xuân Nam và phường Thanh Xuân Bắc
      • Phía Đông: tiếp giáp ranh giới với phường Thượng Đình

      Kết hợp với nhiều phương tiện công cộng như đường sắt trên cao, xe bus, cầu vượt,... ngày càng được hiện đại hóa, dân cư sinh sống tại phường Thanh Xuân Trung sẽ không gặp nhiều khó khăn hay mất thời gian để dịch chuyển đến các vị trí quan trọng của Thủ đô. Chỉ mất khoảng 30 phút từ Thanh Xuân Trung tới địa phận hồ Hoàn Kiếm và khoảng 45 phút tới sân bay Nội Bài.

      Cơ sở hạ tầng được ưu tiên đồng bộ, phát triển và hiện đại hóa

      Phường Thanh Xuân Trung là khu vực được ưu tiên đẩy mạnh phát triển kinh tế, tối ưu hóa các loại hình phát triển dịch vụ - thương mại trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Gần 50 dự án, công trình nổi bật đã và đang được hoàn thành nhằm kiến tạo bức tranh đô thị hiện đại hóa, đồng bộ hóa và đảm bảo 3 yếu tố xanh - sạch - đẹp.

      Nhờ vậy, dân cư tại đây có thể yên tâm về một môi trường thức thời, hiện đại và đảm bảo trật tự trong suốt an cư.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Cơ sở hạ tầng phường Thanh Xuân Trung được đồng bộ và phát triển (Nguồn: Quận Thanh Xuân)

      Dân cư văn minh, giữ vững trật tự an toàn xã hội

      Tình hình dân cư và trật tự an ninh tại phường Thanh Xuân Trung được đảm bảo và giữ vững trong suốt nhiều năm qua. Dù thành phần nhân khẩu học có đa dạng đặc điểm, đến từ nhiều vùng miền và phân tán tại nhiều khu chung cư khác nhau, tuy nhiên người dân đều văn minh, tuân thủ tốt quy định luật pháp và trật tự an toàn xã hội.

      Đặc biệt, nhân dân và cán bộ phường Thanh Xuân Trung từng được trao tặng Bằng khen “Có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2016”. Đây chính là minh chứng cho chất lượng sống, giúp cộng đồng hiện đại an tâm khi quyết định sinh sống lâu dài tại đây.

      Sở hữu chuỗi dịch vụ, tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu cư dân

      Thuộc một trong những quận có hoạt động kinh tế sôi động của Thủ đô, cư dân phường Thanh Xuân Trung nghiễm nhiên được hưởng toàn bộ giá trị thương mại - dịch vụ đang phát triển ngay trong địa bàn sinh sống.

      Nơi đây sở hữu cơ sở tiện ích đa dạng và đủ đầy, trải dài từ giáo dục với hệ thống trường học đủ cấp bậc (trường Mầm non - Tiểu học - THCS Thanh Xuân Trung, trường THPT Phan Bội Châu,...), y tế (Trạm Y tế phường Thanh Xuân Trung) đến dịch vụ mua sắm (Circle K, WinMart+).

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung - cập nhật mới nhất

      Sở hữu nhiều ưu điểm “vàng”, không khó hiểu khi thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung trở thành xu hướng an cư ngày càng phổ biến của cư dân hiện đại.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung ở các dự án bất động sản uy tín sẽ được OneHousing cập nhật dưới đây:

      Dự án chung cư Imperia Garden

      Imperia Garden là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại 230 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Hà Nội. Nơi đây sở hữu tọa độ địa lý “siêu kết nối” khi kề cạnh với nhiều tiện ích vùng từ siêu thị (Big C, chợ Nhân Chính), trường học đến các tòa căn hộ cao cấp cùng khu vực. Bên cạnh đó, dân cư nơi đây cũng chỉ mất ít phút để dịch chuyển đến những khu vực trọng điểm như đường Nguyễn Trãi, đường Vành Đai 3, điểm đón tàu điện trên không,...

      Dự án này cũng “ghi điểm” với khách hàng nhờ sở hữu lối quy hoạch hiện đại. Được xây dựng trên diện tích đất lên đến 42.264m2, Imperia Garden bao gồm 2 khu A và B - kết hợp giữa căn hộ nhà ở và các dịch vụ thương mại.

      • Khu A: 2 tòa nhà cao 29 tầng và 35 tầng, chung đế, sở hữu 7 tầng khối đế (trong đó, khối đế gồm 1 tầng thương mại, 6 tầng là văn phòng kết hợp căn hộ, còn lại là không gian sống cao cấp với tổng số 938 căn)
      • Khu B: 2 tòa nhà 27 tầng, chung đế (trong đó, tầng 1 là tầng thương mại, tầng 2 - 27 là không gian sống cao cấp với tổng số 714 căn)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-5

      Phối cảnh dự án Imperia Garden (Nguồn: Chung cư Imperia)

      Các căn hộ tại Imperia Garden đều được thiết kế theo phong cách tinh tế, hiện đại, tận dụng trọn vẹn diện tích, thoáng đãng nhờ đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng: bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ, vườn dạo bộ với cảnh quan xanh trên không (mái tầng 7),... cũng là “điểm sáng” thu hút cộng đồng hiện đại đang mong muốn thuê chung cư quận Thanh Xuân.

      Loại hình 3 phòng ngủ thuộc dự án chung cư này có đa dạng diện tích, từ 78,1m2 - 91,2m2 - 96,5m2 - 110,5m2, giúp dân cư đa dạng hóa lựa chọn phù hợp với nhu cầu sống. Giá thuê căn hộ dao động khoảng 13-14 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào diện tích và vị trí (Nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến tháng 5/2023).

      Dự án chung cư Hapulico

      Dự án Hapulico tọa lạc tại số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Hà Nội. Nơi đây được coi là có bị trí “kim cương” khi sở hữu mặt tiền 3 góc là 3 tuyến đường huyết mạch: Vũ Trọng Phụng, Ngụy Như Kon Tum và Nguyễn Huy Tưởng. Cụ thể, dân cư cũng có thể dễ dàng dịch chuyển đến mọi khu vực thuộc địa phận quận khi nơi đây giáp ranh với:

      • Phía Bắc: kề cạnh đường Vũ Trọng Phụng
      • Phía Nam: kề cạnh khu vực trường học, dân sinh
      • Phía Đông: kề cạnh đường Nguyễn Huy Tưởng
      • Phía Tây: kề cạnh đường Ngụy Như Kon Tum

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-5

      Hapulico Complex sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Hapulico Complex được xây dựng trên nền diện tích 43.333m2, chia thành 4 khu vực chính với các chức năng khác nhau:

      • 4 khối chung cư cao 17 tầng
      • 2 khối chung cư cao 21 tầng
      • 1 khối cho thuê văn phòng cao 24 tầng
      • 1 khối kết hợp không gian dịch vụ thương mại và nhà ở cao 24 tầng
      • Khu nhà trẻ biệt thự nhà vườn và khu vực phụ trợ

      Các căn hộ cao cấp tại đây được đặc biệt thiết kế với sứ mệnh kiến tạo không gian sống tiện nghi, khép kín, an toàn, đồng thời đảm bảo tính bền vững và gắn kết với thiên nhiên. Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích đắt giá như nhà trẻ, bể bơi, nhà hàng, bar, khu tập thể thao, phòng chiếu phim, công viên cây xanh,... đều được đặt ngay trong khuôn viên nội khu, tối ưu hóa cuộc sống của dân cư.

      Với loại hình 3 phòng ngủ tại Hapulico, diện tích sẽ dao động trong khoảng 125m2. Giá cho thuê rơi vào 13 triệu đồng/tháng (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến tháng 5/2023)

      Hy vọng với những thông tin trên của OneHousing, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung. Từ đó, dân cư có thể chuẩn bị tốt nhất về nhu cầu và điều kiện tài chính để nhanh chóng kiếm tìm không gian an cư ưng ý khi chọn lựa thuê chung cư quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu nào có giá bán cao nhất tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương