Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/04/2023
      OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân ở bài viết này.

      Nhỏ nhắn, gọn gàng, phù hợp tài chính là những ưu điểm “vàng” của loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, tạo nên sức hút lớn với gia đình nhỏ, vợ chồng trẻ hoặc nhóm sinh viên. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân đến bạn đọc.

      Thuê căn hộ 1 phòng ngủ - xu hướng an cư của cộng đồng hiện đại

      Dịch chuyển lao động trình độ cao về thành phố lớn là xu hướng ngày càng phát triển. Số lượng dân di cư tăng cao tỷ lệ thuận với nhu cầu kiếm tìm không gian sống phù hợp về nhu cầu tiện ích và tài chính.

      Đặc biệt, với đối tượng gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân, thuê chung cư Hà Nội với các căn hộ 1 phòng ngủ được coi là lựa chọn hàng đầu để yên tâm an cư lạc nghiệp. Đây cũng là loại hình được các nhà đầu tư bất động sản thông thái dành nhiều tâm huyết và quyết tâm “rót tiền” đầu tư. Theo báo cáo của Tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản Savills Việt Nam năm 2021, lượng căn hộ studio và 1 phòng ngủ đã chiếm đến 49% tổng nguồn cung trên thị trường (nguồn tin: Báo Lao động thủ đô).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Thuê chung cư Hà Nội là lựa chọn an cư của nhiều người dân (nguồn ảnh: Báo VnEconomy)

      Có nhiều nguyên do lý giải sức bùng nổ của việc thuê căn hộ có diện tích nhỏ nói chung và căn hộ 1 phòng ngủ nói riêng, đặc biệt với đối tượng độc thân, gia đình nhỏ hoặc nhóm sinh viên 2-3 người. Loại hình này sở hữu diện tích gọn gàng, không mất nhiều thời gian dọn dẹp nhưng vẫn đảm bảo không gian thoáng đãng, thoải mái. Giá cả cho thuê cũng vô cùng tiết kiệm và hợp lý, tùy thuộc vào tổng diện tích và thiết bị nội thất có sẵn của căn hộ.

      Bên cạnh đó, lựa chọn thuê chung cư Hà Nội với căn hộ 1 phòng ngủ cho phép cư dân tận hưởng mọi tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án. Với những chung cư nằm tại vị trí đắc địa của thành phố, không chỉ dễ dàng dịch chuyển đến những vị trí trọng điểm hay thuận tiện đi học, đi làm, người dân còn được thừa hưởng và tiếp cận với dịch vụ thương mại, kinh tế cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đang được ưu tiên đầu tư, phát triển hết tốc lực.

      Vì vậy, không khó hiểu khi căn hộ 1 phòng ngủ trở thành “điểm dừng chân” hàng đầu của cộng đồng hiện đại. Đặc biệt, với tiêu chí chọn lựa dự án nằm ở vị trí huyết mạch và dễ dàng dịch chuyển trong lòng thành phố, thuê chung cư quận Thanh Xuân thu hút nhiều sự quan tâm lớn của dân cư.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Tổng quan phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân quy tụ nhiều ưu điểm nổi trội từ vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ cho đến chuỗi tiện ích, dịch vụ đủ đầy ngay trong địa bàn phường. Tất cả kiến tạo không gian sống hiện đại, đầy đủ và trọn vẹn cho cư dân.

      ●       Vị trí

      Phường Thanh Xuân Trung thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, sở hữu diện tích 1.06 km2. Nơi đây tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng của phường nói riêng, của thành phố nói chung. Địa giới hành chính cụ thể của phường Thanh Xuân Trung:

      • Phía Bắc: tiếp giáp với phường Nhân Chính
      • Phía Nam: tiếp giáp với phường Hạ Đình
      • Phía Đông: tiếp giáp với phường Thượng Đình
      • Phía Tây: tiếp giáp với phường Thanh Xuân Nam và Thanh Xuân Bắc

      Kề cạnh một trong những trục đường sôi động nhất Thủ đô - Nguyễn Trãi (tuyến đường Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi), phường Thanh Xuân Trung tạo điều kiện để mọi cư dân sinh sống tại đây thuận tiện dịch chuyển đến mọi vị trí trên bản đồ Thủ đô. Bên cạnh đó, các tuyến đường lớn, sôi động khác cũng đi qua đây như Khuất Duy Tiến, Vũ Trọng Phụng, Ngụy Như Kon Tum,... cũng làm đa dạng hóa thêm lựa chọn về hướng di chuyển.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Phường Thanh Xuân Trung sở hữu vị trí kết nối đắt giá (nguồn ảnh: Báo Môi trường Đô thị)

      ●       Hệ thống giao thông

      Phường Thanh Xuân Trung nằm trong quy hoạch phân khu H2-2 và H2-3 của thành phố Hà Nội, đã được phê duyệt từ năm 2015. Vì vậy, lối quy hoạch hệ thống giao thông xung quanh khu vực này được đảm bảo phát triển toàn diện và tối ưu nhất có thể, giúp thuận tiện hóa mọi quy trình dịch chuyển về mọi hướng của người dân. Nhiều dự án giao thông đã và đang được nhanh chóng triển khai: mở rộng tuyến đường, cầu vượt, đường sắt đô thị,..

      Bên cạnh đó, giao thông công cộng tại khu vực luôn hoạt động ổn định với tần suất liên tục. Những tuyến xe bus không phủ sóng dày đặc nhưng đều đặn dịch chuyển hàng ngày trong khung giờ cố định như bến 21T2 Vũ Trọng Phụng hay 99 Nguyễn Tuân đều giúp người dân nhanh chóng đến vị trí mong muốn với mức giá phải chăng và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

      ●       Hệ thống dịch vụ, tiện ích

      Tọa lạc tại một trong những quận sôi động và đông dân cư bậc nhất, phường Thanh Xuân Trung sở hữu chuỗi dài dịch vụ từ lĩnh vực y tế, giáo dục cho đến ăn uống, giải trí, mua sắm. “Một bước chân chạm đủ tiện ích” là điều hoàn toàn có thật khi sinh sống tại khu vực này.

      • Y tế: Trạm y tế phường Thanh Xuân Trung
      • Giáo dục: trường Mầm non Thanh Xuân Trung, trường Tiểu học Thanh Xuân Trung, trường THCS Thanh Xuân Trung, trường THPT Nguyễn Tất Thành, trường THPT Phan Bội Châu,...
      • Mua sắm: WinMart+, Circle K, Thế giới di động, Kids Plaza,...

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung là bao nhiêu?

      Nhộn nhịp, sầm uất và sôi động, phường Thanh Xuân Trung là miền đất “vàng” để các nhà đầu tư địa ốc thông thái “rót tiền”. Một loạt dự án chung cư cao tầng xuất hiện tại địa bàn, cho phép người dân đa dạng hóa lựa chọn để thuê không gian sống 1 phòng ngủ phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của mình.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung sẽ được cập nhật với các dự án tiềm năng dưới đây:

      ●       Golden Land

      Dự án Golden Land tọa lạc tại 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân. Nơi đây có vị trí đắc địa khi chỉ mất 10 phút để di chuyển tới Trung tâm hội nghị quốc gia, Siêu thị Big C, Ngã tư sở,... Ngoài ra, Golden Land còn nằm trên trục đường siêu liên kết với loạt dự án được đầu tư “khủng” như Viglacera, Royal City, Mipec Tower,...

      Tòa tháp được xây dựng trên diện tích tổng cộng 2.4ha, gồm 3 tòa chung cư cao cấp 25-27 tầng, 1 tòa trung tâm thương mại, văn phòng cao 33 tầng và 1 tòa nhà ở cao 21 tầng. 3 khu vực này được xây trên cùng phần đế, mỗi tòa sở hữu 3 tầng hầm, đảm bảo đủ chỗ để xe với số lượng 1 ô tô và 3 xe máy/gia đình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Dự án Golden Land (nguồn ảnh: Maison Office)

      Không gian trong căn hộ cao cấp tại Golden Land được đánh giá cao với lối thiết kế tinh tế, đón nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài nhờ bố trí khéo léo cửa và ban công thoáng đãng. Các căn hộ có diện tích trải dài từ 50m2 - 166m2, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khác nhau.

      Thuê chung cư quận Thanh Xuân tại Golden Land, cư dân cũng có cơ hội tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu vô cùng hiện đại, bao gồm: phòng tập gym, chuỗi spa, bể bơi thông minh, hệ thống trường giáo dục mầm non quốc tế, phòng khám đa khoa hiện đại phục vụ 24/24, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi trẻ em,... Chưa hết, cảnh quan xanh cũng được đầu tư với hệ thống “vườn trên cao” ở tầng 25 và 27, kiến tạo không gian thoáng mát, trong lành.

      Hiện tại,  giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung tại Golden Land dao động khoảng 10 triệu đồng/tháng (nguồn: Bất động sản, giá được cập nhật đến tháng 4/2023).

      ●       Sakura Tower

      Sakura Tower nằm tại 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội. Dự án gần như sở hữu vị trí trung tâm của quận, đồng thời kết nối mật thiết với tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến,..., giúp cư dân dịch chuyển tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2.668m2 với mật độ xây dựng 48,2%, gồm tòa tháp 25 tầng, trong đó tầng 1-4 là đế thương mại và cho thuê văn phòng, tầng 5-25 là các căn hộ cao cấp. Không gian sống trong các căn hộ rộng từ 44-131m2, thông thoáng, thoải mái với hệ thống cửa sổ đón gió, đón sáng tự nhiên. Kiến trúc được điều phối linh hoạt nhằm phù hợp với nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-thanh-xuan-trung-quan-thanh-xuan-onehousing-4

      Không gian bên trong căn hộ Sakura Tower (nguồn ảnh: Bất động sản)

      Sinh sống tại Sakura Tower,  cư dân có cơ hội thừa hưởng môi trường sống được lấy ý tưởng từ loại hoa truyền thống của Nhật Bản - hoa anh đào, chú trọng đến cảnh quan xanh và chất sống thực sự cao cấp, nâng tầm tiêu chuẩn cho dân cư. Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu tại đây cũng là điểm nhấn với quán cà phê, cửa hàng, nhà hàng, nhà trẻ, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng khám,...

      Hiện tại, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung tại Golden Land dao động khoảng 8 triệu đồng/tháng (nguồn: Bất động sản, giá được cập nhật đến tháng 4/2023).

      Thông qua bài viết, OneHousing hy vọng bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về đặc điểm và  giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân. Từ đó, người dân sẽ có sự chuẩn bị và đánh giá tốt nhất về nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình, thuận lợi “an cư lạc nghiệp” khi lựa chọn thuê chung cư quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thanh Xuân Trung quận Thanh Xuân? 

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm mới nhất 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương