Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      OneHousing sẽ cập nhật thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Diễn tại thời điểm tháng 4/2023 trong bài viết này cho bạn đọc tham khảo.

      Hà Nội là một thành phố với xu hướng đô thị hóa cao nên nhu cầu thuê căn hộ chung cư hiện nay ngày càng tăng, nhất là ở các gia đình trẻ chưa có đủ khả năng tài chính để mua nhà. Nếu bạn đang tìm thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm nói chung và tại phường Phú Diễn nói riêng, vậy thì bài viết này là dành cho bạn. OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Diễn để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một căn nhà ưng ý.

      Phường Phú Diễn - quận Bắc Từ Liêm có gì đặc biệt? 

      Phường Phú Diễn nằm trong địa phận quận Bắc Từ Liêm - một quận nằm phía Tây của thủ đô và có lịch sử lâu đời với các làng nghề truyền thống. Bắc Từ Liêm nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và kết nối với các quận nội thành. Cụ thể, quận Bắc Từ Liêm tiếp giáp với nhiều quận như Tây Hồ, Nam Từ Liêm, và cả Cầu Giấy - một trong những quận trung tâm thành phố, tập trung nhiều dân cư và hoạt động giải trí. Chính vì sở hữu vị trí đắc địa, quận Bắc Từ Liêm đang thu hút nhiều nhà đầu tư tới triển khai các dự án khu nhà ở, căn hộ chung cư. Điều này khiến cho Bắc Từ Liêm đang dần trở thành một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Hà Nội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-1Một góc quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Về phường Phú Diễn, vị trí của khu vực này nằm ở rìa ngoài của quận Bắc Từ Liêm, ngay gần các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 32 và đường Phạm Văn Đồng. Vì vậy, cư dân phường Phú Diễn có lợi thế di chuyển thuận tiện tới trung tâm thủ đô, sân bay Nội Bài hay thậm chí là các tỉnh lân cận. Phường Phú Diễn cũng có tiện ích khá đầy đủ như các trường học (từ bậc mầm non tới đại học), khu chợ, hệ thống siêu thị Winmart và bệnh viện. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu về các dịch vụ vui chơi giải trí và ăn uống nhà hàng thì người dân địa phương hoàn toàn có thể đến Vincom Plaza Bắc Từ Liêm. Do đó, nếu muốn thuê chung cư Hà Nội để ở, phường Phú Diễn cũng là một trong những địa điểm bạn nên cân nhắc.

      Tuy nhiên, bạn đọc cũng nên lưu ý rằng tuyến đường Phạm Văn Đồng thường bị tắc nghẽn vào giờ cao điểm, có thể gây ra khó khăn và sự chậm trễ cho người dân phường Phú Diễn trong việc đi lại vào thời gian đó.

      Cập nhật tiến độ dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh mới nhất

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Phú Diễn 

      Hiện tại, ở phường Phú Diễn, rất nhiều căn hộ chung cư đang được mở bán và cho thuê tại các dự án nổi bật như Scitech Tower, TNR Goldmark City, Intracom 2, khu tổ hợp Vinaconex 7,... Các căn hộ tại đây có loại hình rất đa dạng cho những người quan tâm có thể chọn được căn nhà ưng ý như là: căn góc, căn studio, nhà đủ nội thất và các căn từ 2 tới 4 phòng ngủ.

      Và nếu bạn đang muốn tìm cụ thể về việc thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Phú Diễn, OneHousing gợi ý rằng dự án TNR Goldmark City chính là địa điểm đang cho thuê nhiều căn hộ 3 phòng ngủ nhất mà bạn có thể thoải mái lựa chọn.

      Về TNR Goldmark City 

      Dự án Goldmark City là một khu đô thị cao cấp và hiện đại bao gồm 9 tòa nhà kết hợp giữa khu trung tâm thương mại - văn phòng - căn hộ chung cư. Khu chung cư sở hữu một “vị trí vàng” tại số 136 đường Hồ Tùng Mậu và được bao quanh bởi các tuyến đường quan trọng là đường Nguyễn Cơ Thạch và Hoàng Quốc Việt kéo dài.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-2Phối cảnh tổng quan của khu đô thị Goldmark City (Nguồn: Goldmark City)

      Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 23%, khu đô thị Goldmark City sở hữu 2 công viên hồ điều hòa và 3 bể bơi ngoài trời trong lòng dự án, nhằm tạo nên không gian thoáng mát cho cư dân nơi đây. Bên cạnh đó, dự án cũng có nhiều dịch vụ tiện ích khác để tạo nên một lối sống đẳng cấp cho người dân, điển hình như:

      • Khu vui chơi trẻ em: đồi cỏ, vườn thực nghiệm
      • Khu tập thể dục cho người già
      • Khu Sky Garden trên các tòa chung cư
      • Trung tâm thương mại và khu shophouse chân đế
      • Câu lạc bộ dành cho cư dân: bóng đá, hội họa, dưỡng sinh,...

      Ngoài ra, dự án còn bao gồm tòa nhà Diamond được xây tách biệt với các khu còn lại nhằm tạo nên một không gian sống yên tĩnh, đặc quyền. Cư dân tại tòa Diamond sẽ được hưởng các quyền lợi riêng và vượt trội như trường học liên cấp quốc tế, quảng trường rộng rãi, phòng tập và bể bơi bốn mùa.

      Đặc biệt, Goldmark City không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình tại Hà Nội mà còn cả khách hàng tới từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

      Giá thuê các căn hộ 3 phòng ngủ 

      Giá thuê chung 

      Diện tích của các căn hộ 3 phòng ngủ tại Goldmark City Phú Diễn dao động từ 99 - 143 m2. Các căn hộ cho thuê tại phường Phú Diễn hiện tại tập trung chủ yếu tại đây nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Dù giá cả cho thuê căn hộ tại Goldmark City có thể khá cao so với một số dự án khác, nhưng với những tiện ích và dịch vụ hiện đại tại đây thì mức giá đó là hoàn toàn hợp lý. 

      Bạn đọc có thể tham khảo giá thuê tổng quan theo bảng dưới đây:

      Nhóm

      Khoảng diện tích

      Giá thuê

      Nhóm 1

      99 - 115 m2

      11 - 13 triệu/tháng

      Nhóm 2

      115 - 125 m2

      14 - 16 triệu/tháng

      Nhóm 3

      125 - 143 m2

      16,5 - 18 triệu/tháng

      (Nguồn: Bất động sản, 16/4/2023)

      Giá thuê cao 

      Hầu hết các căn hộ 3 phòng ngủ tại Goldmark City đều đã được chủ nhà chuẩn bị đủ đồ cơ bản và đủ nội thất như giường, tủ quần áo, tivi, máy giặt, ghế sofa, bộ bàn ăn,... Tuy nhiên, không phải căn hộ cho thuê nào cũng sẽ có giá cả như trên vì sẽ còn phụ thuộc vào cả những yếu tố khác như thiết kế, chất lượng nội thất và hướng của căn nhà mà bạn đọc cần lưu ý. Ngoài giá mặt bằng chung, một số căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có giá thuê trong khoảng từ 21 - 23 triệu/tháng (Nguồn: Đô thị, 16/4/2023) với những đặc điểm phòng ví dụ như sau:

      • Chất lượng nội thất và đồ gia dụng cao cấp
      • Hướng căn hộ mát mẻ như Đông - Nam - Đông Nam thay vì các hướng Tây - Tây Bắc phải chịu nhiều ánh nắng
      • Phòng đã được thiết kế theo phong cách cụ thể, đẹp, hiện đại
      • Tầng cao (Penthouse)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-3Căn hộ có hướng đẹp và thiết kế hiện đại sẽ có giá cao (Nguồn: Goldmark City)

      Bài viết trên đã cập nhật thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Diễn tính đến tháng 4/2023 và chia sẻ tổng quan về việc thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm. Mong rằng những chia sẻ từ bài viết sẽ giúp bạn đọc có thể chọn được căn hộ phù hợp với khả năng tài chính và cả nhu cầu về tiện nghi của gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 4 là bao nhiêu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Cầu Diễn quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương