Cập Nhật Mới Nhất Giá Thuê Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Phường Việt Hưng Quận Long Biên

      Cập Nhật Mới Nhất Giá Thuê Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Phường Việt Hưng Quận Long Biên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Giá thuê cập nhật mới nhất căn hộ 2 phòng ngủ ở một vài dự án uy tín tại phường Việt Hưng thuộc địa phận quận Long Biên cho người mua chung cư Hà Nội.

      Cùng với sự đô thị hóa - hiện đại hóa của thành phố Hà Nội nói chung, phường Việt Hưng thuộc địa phận quận Long Biên cũng không nằm ngoài các dự án phát triển về cơ sở hạ tầng, dự án khu đô thị thông minh của thành phố. Nắm bắt được thời điểm đi kèm cùng với các chính sách sử dụng đất hiệu quả, phường Việt Hưng đã vươn lên trở thành nơi có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại quận, được nhiều doanh nghiệp đầu tư rót vốn.

      Sự chuyển mình mạnh mẽ về tiện nghi, khang trang đó đã thu hút được lượng lớn người dân quan tâm và tìm kiếm, lựa chọn nơi đây để sinh sống. Thấu hiểu nhu cầu thông tin của đa số dân cư tại Hà Nội, hôm nay OneHousing sẽ cung cấp đến bạn giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Việt Hưng ở một số dự án có tiếng khu vực.

      Tổng quan về phường Việt Hưng, quận Long Biên

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-viet-hung-quan-long-bien-onehousing-1

      Phường Việt Hưng, quận Long Biên (Nguồn: vietnambiz)

      Được thành lập vào năm 2003, phường Việt Hưng có diện tích 3.83km2 và tổng dân cư là 23.266 người, tương đương mật độ dân số trong khoảng 6.074 người/km2 (năm 2022 theo wikipedia). Nơi đây được đánh giá có mật độ dân số không quá đông đúc, tập trung chủ yếu tại các khu đô thị mới và quanh các tiện ích, tuyến đường lớn.

      Phường Việt Hưng cũng có vị trí địa lý tương đối thuận lợi, giao với các phường Giang Biên, Phúc Lợi, Đức Giang, Gia Thụy, Phúc Đồng,... Nhưng so với mặt bằng chung, phường Việt Hưng không có ưu thế nổi trội đặc biệt như các phường, huyện khác do cách tương đối xa trung tâm thủ đô và không giáp với các quận, huyện khác. Song song với đó, các tiện ích tại đây cũng chưa thực sự ấn tượng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Hệ thống giao thông và an ninh phường Việt Hưng

      Như đã đề cập, phường Việt Hưng có mật độ dân cư không quá đông đúc nên tình trạng tắc nghẽn giao thông tại đây hiếm khi xảy ra, đảm bảo được sự lưu thông đường bộ trơn tru nhất có thể. Bên cạnh đó, với vị trí nằm trên mạng lưới giao thông liên tỉnh tiêu biểu là đường Quốc Lộ 279 - tuyến đường huyết mạch liên thông với các tỉnh miền núi phía Bắc, hay như cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, đi cùng với các dự định cải tạo và sử dụng đất hiệu quả, phường Việt Hưng hứa hẹn tận dụng tối đa ưu điểm của mình, phát triển mạnh về hệ thống giao thông thông minh.

      Ưu điểm về hệ thống giao thông có nhiều tuyến đường lớn, trọng điểm liên tỉnh cũng mang lại cho phường Việt Hưng ẩn chứa các nguy hiểm tiềm tàng khác nhau do sự lưu thông liên tục người dân nhiều nơi đổ về. Đối mặt với vấn đề đó, từ năm 2017, quận Long Biên đã có kế hoạch lắp đặt mạng lưới camera an ninh 24/7, giúp tăng cường an ninh tại đây.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Việt Hưng

      Thị trường bất động sản tại quận Long Biên đang ngày càng tăng được giá trị do được định vị gây dựng trở thành trung tâm mới, tập trung nhiều các dự án khu đô thị thông minh với nhiều đề án quy hoạch được phát huy tối đa dành cho các quận, huyện ven khu vực sông Hồng.

      Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến phường Việt Hưng cũng đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ, vượt các phân khu khác cùng nhiều dự án chung cư, nhà ở thu hút được dân cư từ nội thành Hà Nội và cả các tỉnh lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng,...

      Vậy nên có thể nói, giá nhà tại phường Việt Hưng sẽ không có giảm trong 5 năm đổ lại mà có thể ngày càng tăng cao. Lựa chọn mua hay cho thuê tại thời điểm này khả năng cao sẽ có được nguồn thu nhập tốt hoặc một khoảng tiền tốt trong tương lai.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Sau khi đã tìm hiểu một vài thông tin cơ bản về phường Việt Hưng, tiếp sau chúng ta sẽ cùng đến với các dự án nhà ở cụ thể thuộc địa phận này, đặc biệt tham khảo mức giá thuê 2 phòng ngủ nơi đây để so sánh, đối chiếu với các phường, quận, huyện khác trên địa bàn Hà Nội. Từ đó, nhằm giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất cho nơi ở của mình.

      Dự án Vinhomes Symphony Riverside

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-viet-hung-quan-long-bien-onehousing-2

      Vinhomes Symphony Riverside (Nguồn: vinhomescorp)

      Vinhomes Symphony là khu chung cư cao cấp thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Riverside nằm tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Thừa hưởng vị trí thuận lợi thuộc quận Long Biên nên các cơ sở hạ tầng giao thông tại khu chung cư cao cấp này rất được phát triển với nhiều tuyến đường như: Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự,... và có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng,...

      Hơn thế nữa, cũng giống như đa số các dự án với vốn đầu tư từ tập đoàn Vingroup, Vinhomes Symphony được xây dựng với nhiều tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân đô thị từ trung tâm thương mại, phòng gym, cảnh quan, sân vườn,... là một địa điểm chung cư rất đáng để bạn đầu tư sinh sống.

      Một vài thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Symphony Riverside:

      • Tên dự án: Vinhomes Symphony
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vinhomes
      • Vị trí: Phường Phúc Lợi - Phúc Đồng - Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
      • Tổng diện tích: 4.35 ha
      • Quy mô: 7 tòa tháp cao từ 9 - 15 tầng (1500 căn hộ).

      Cập nhật giá thuê từ tháng 4/2023, căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Symphony được chia thành 2 loại diện tích: 2PN+1WC và 2PN+2WC. Với loại hình đầu tiên, 2PN+1WC, sẽ có diện tích trong khoảng 55m2 đến 65m2 và giá thuê cho căn hộ này 8.5 triệu đồng đến 12 triệu đồng phụ thuộc vào thiết kế nội thất bên trong căn hộ. Loại hình còn lại, 2PN+2WC, diện tích căn hộ sẽ rộng hơn 65m2 đến 80m2 và có giá giao động từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng trên một tháng (Nguồn: batdongsan).

      Dự án Eco City Việt Hưng

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-viet-hung-quan-long-bien-onehousing-3

      Chung cư Eco City Việt Hưng (Nguồn: nhadatxanhmienbac)

      Chung cư Eco City Việt Hưng cũng giống như dự án Vinhomes Symphony Riverside, được thừa hưởng hệ thống giao thông liên tỉnh Hưng Yên, Hải Dương,... và kết nối với các tuyến đường lớn Đoàn Khuê, Chu Huy Mân,.. tạo điều kiện thuận lợi cho Eco City đón các cư dân từ nhiều địa phương đến và sinh sống. Bên cạnh đó, nội tại khu chung cư Eco City cũng cung cấp đến cư dân các tiện ích như hồ bơi, quán cà phê, phòng tập gym,... đảm bảo được cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất có thể.

      Một vài thông tin cơ bản về dự án Eco City:

      • Tên dự án: Chung cư Eco City Việt Hưng
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thiên Hương
      • Vị trí: Khu đô thị mới phường Việt Hưng, quận Long Biên
      • Tổng diện tích: 11.669m2
      • Quy mô: 4 tòa tháp A,B,C,D cao từ 8 đến 17 tầng (412 căn hộ)

      Thông tin giao bán từ tháng 4/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Eco City Việt Hưng có giá vào khoảng từ 8 triệu đồng đến 10 triệu đồng trên một tháng. Căn hộ 2 phòng ngủ tại đây sẽ có diện tích từ 70m2 đến 90m2, đầy đủ đồ nội thất từ cả chủ đầu tư và người cho thuê (Nguồn: batdongsan). Đây là một mức giá không quá cao, hợp lý với các gia đình ít người hoặc ở nhóm 4 người.

      Vậy là bạn vừa tham khảo qua giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở hai dự án chung cư uy tín quận Long Biên là Vinhomes Symphony Riverside và Eco City Việt Hưng. Những bài tham khảo với đa dạng loại hình căn hộ thuộc các địa phương khác nhau sẽ được cập nhật ở những bài viết sau tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương