Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàng thuê căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm.

      Trước nhu cầu thuê trọ cũng như mua nhà của người lao động càng tăng cao dẫn đến tình trạng giá cho thuê trọ cũng như giá của các căn hộ cũng thay đổi tùy vào tình hình thực tế. Thị trường bất động sản có nhiều biến động do các chủ đầu tư thay đổi kế hoạch đầu tư xây dựng dẫn đến thay đổi giá bán và giá cho thuê của các căn hộ, căn chung cư. Đặc biệt là các căn chung cư 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đang được khách hàng quan tâm. Cùng OneHousing  cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm.

      Phường Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm có vị trí địa lí như thế nào?

      Bắc Từ Liêm là một quận thuộc vùng nội thành Hà Nội, giữa lòng thành phố. Quận Bắc Từ Liê m kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch như: Đại Lộ Thăng Long, hệ thống đường Vành Đai 3, đường cao tốc và nối các tuyến đường đông đúc dân cư khác như Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình. Từ đó việc di chuyển đi lại của người dân cũng dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

      Đây là quận có vị trí địa lý thuận lợi để giao lưu hợp tác với các quận huyện khác của thành phố. Phía Đông Nam tiếp giáp với quận cầu Giấy - là quận có nền kinh tế và nguồn lực phát triển bậc nhất của thủ đô Hà Nội.Phía Tây giáp với huyện Hoài Đức và huyện Đan Phượng- là một vùng ngoại thành nhưng cũng phát triển mạnh không kém các quận huyện nội thành của thành phố. Phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm còn ở phía bắc tiếp giáp với quận Đông Anh. Với vị trí tiếp giáp như vậy quận Bắc Từ Liêm được người lao động lựa chọn mua hoặc thuê cho mình một căn nhà thích hợp cho việc  đi làm cũng như để sinh sống lâu dài. Phường Phú Diễn là một phường thuộc quận Bắc Từ Liêm - có điều kiện và các nguồn lực thuận lợi để phát triển kinh tế. Các chủ đầu tư bất động sản xây dựng các tòa chung cư cho thuê và bán ở đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những thuận lợi khi phát triển bất động sản ở quận Bắc Từ Liêm

      Với vị trí địa lý thuận lợi, diện tích rộng lớn 45,32 km2, quận Bắc Từ Liêm thu hút được nhiều nhà đầu tư bất động sản xây dựng những tòa chung cư nhằm phục vụ cho nhu cầu về nhà ở của người dân hiện nay.bên cạnh những điều kiện thuận lợi về vị trí tự nhiên thì theo quy hoạch chung của Thủ đô vào năm 2030, quận Bắc Từ Liêm thuộc một trong những đô thị lõi, một trung tâm kinh tế - chính trị - văn hóa  của thủ đ ô. Chính những ưu thế đó, ở đây hệ thống giao thông đường xá luôn được ưu tiên phát triển, cơ sở hạ tầng hiện đại nhất.

      Các tuyến đường huyết mạch, nối liền với nhau như Tuyến đường sắt Metro, Đại Lộ Thăng Long, các tuyến quốc lộ QL32, vành đai 3, đường cao tốc Láng- Hòa Lạc, giúp cho quận Bắc Từ Liêm trở thành trục giao nhau giữa các quận của thủ đô Hà Nội, nơi giao nhau của các tuyến đường giao thông lớn. Bên cạnh đó, các tuyến đường chính của quận cũng được đầu tư mở rộng, nâng cấp, đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại để đảm bảo giao thông đi lại đỡ ùn tắc giờ cao điểm và dễ dàng hơn trong việc kết nối với các vùng lân cận

      Dân số đông, nhiều doanh nghiệp lớn, các hoạt động, dịch vụ thương mại phát triển mạnh. Không quá ồn ào tấp nập như quận Cầu Giấy nhưng Bắc Từ Liêm được đánh giá là một trong những quận đáng sống bậc nhất của Thủ đô. Nơi đây hội tụ các khu đô thị, chung cư sang trọng mang tầm quốc tế: Chung cư An Bình Tower Cổ Nhuế, Epic Home, Green Stars,...và các chuỗi hệ thống trường học, siêu thị, và các dịch vụ khác phục vụ cuộc sống hiện đại của người dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Dự án chung cư ở Quận Bắc Từ Liêm (nguồn: Khu đô thị)

      Một số dự án bất động sản nổi bật của quận Bắc Từ Liêm

      Dự án chung cư An Bình Tower, quận Bắc Từ Liêm

      Dự án chung cư An Bình Tower có địa chỉ nằm ở 69 Cổ Nhuế, được đầu tư và xây dựng bởi công ty Tây Hồ. Dự án chung cư được xây dựng với quy mô khoảng 24 tầng bao gồm hệ thống tầng hầm, trung tâm thương mại và căn hộ. Ngoài ra chủ đầu tư cũng cho triển khai thêm các tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống hằng ngày của người dân với hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, phòng tập gym,  tập yoga,...Giá bán của căn hộ giao động từ 23-26 triệu đồng/m2(nguồn: OneHousing). Hình thức sở hữu sau khi tiến hành giao dịch thành công là sổ hồng vĩnh viễn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

       Dự án chung cư An Bình Tower (nguồn: Reatimes)

      Dự án chung cư Goldmark City

      Goldmark City nằm ở 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, được xây dựng bao gồm 4 khối chính các khu chung cư, trung tâm thương mại hệ thống trường học và các tiện ích khác. Dự án chung cư GoldMARK City được xây dựng 9 tòa với 40 tầng. Các căn chung cư đa dạng về thiết kế cũng như về diện tích nên giá bán giao động từ 30-46 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing). Bên cạnh đó tiện ích ở đây vô cùng sang trọng và đẳng cấp với khu vui chơi, khu mua sắm, bể bơi và đặc biệt là hệ thống trường học quốc tế. Hình thức sở hữu dành cho khách hàng khi sở hữu nhà ở là sổ đỏ lâu dài.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Hệ thống tòa chung cư Goldmark City (nguồn: Nha.today)

      Dự án chung cư khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

      Dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn nằm ở phường Xuân Đỉnh,  quận Bắc Từ Liêm, do Tổng công ty xây dựng Hà Nội đầu tư với số vốn là 1300 tỷ đồng. Sản phẩm của dự án là căn hộ chung cư và các biệt thự đơn lập. Gia bán của các căn hộ ở đây từ 34-55 triệu đồng/m2. Các tiện ích ở đây cũng hiện đại và đa dạng các trường học, hệ thống công viên, bể bơi, siêu thị, trung tâm mua sắm, gần các địa điểm vui chơi giải trí cho trẻ em.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-4

      Dự án chung cư khu Ngoại Giao Đoàn (nguồn: ngoaigiaodoan)

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm bao nhiêu?

      Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống “điện, đường, trường, trạm” ngày càng được đầu tư và phát triển mạnh nên giá thành các dự án bất động sản của quận Bắc Từ Liêm ngày càng có nhiều thay đổi.  Tùy vào diện tích và các nội thất của từng phòng sẽ có giá cho thuê khác nhau.Giá cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm có giá từ 13-15 triệu đồng/tháng. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, dự án chung cư Goldmark City có giá 14 triệu đồng/tháng (Nguồn: Homedy, tham khảo giá vào tháng 4/2023).

      Trên đây là một trong số những dự án nổi bật về bất động sản ở quận Bắc Từ Liêm mà OneHousing gửi đến các bạn tham khảo để lựa chọn cho mình một căn chung cư phù hợp về nhu cầu sử dụng và tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      11 dự án nổi bật về bất động sản của quận Nam Từ Liêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương