Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Định Công quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Định Công quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Tìm kiếm thuê chung cư Hà Nội? Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Định Công vừa được cập nhật mới nhất. Xem ngay cùng OneHousing để sở hữu căn hộ giá tốt nhất!

      Cập nhật mới nhất về giá thuê chung cư quận Hoàng Mai Hà Nội. Với nhu cầu tìm kiếm chung cư để thuê ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm thông tin về giá cả và chất lượng căn hộ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ điểm qua các thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-1Cập nhật về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Hà Nội

      Tìm hiểu về những nét nổi bật về Phường Định Công quận Hoàng Mai

      Vị trí và mật độ sống của Phường Định Công

      Phường Định Công là một trong những khu vực thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với diện tích 2,7km2, phường có mật độ dân số cao, đạt khoảng 22.184 người/km2, và năm 2022, phường có tổng số dân là 59.897 người. (Nguồn: Wikipedia)

      Phường Định Công nằm ở phía đông nam của nội thành thành phố Hà Nội, và giáp với nhiều phường khác như Thịnh Liệt ở phía đông; Khương Đình thuộc quận Thanh Xuân ở phía tây bắc; Khương Trung thuộc quận Thanh Xuân ở phía bắc; Khương Mai và Phương Liệt thuộc quận Thanh Xuân ở phía đông bắc; và Đại Kim ở phía nam.

      Ngoài ra, quận cũng sở hữu nhiều trục đường huyết mạch trong thành phố như Quốc lộ 1, đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường vành đai 2.5, đường vành đai 3.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-2Bản đồ phường Định Công (Nguồn: VietnamBiz)

      Tiềm năng bất động sản tại Phường Định Công quận Hoàng Mai

      Phường Định Công được xem là một trong những “vùng đất hứa” của thị trường bất động sản tại Hà Nội với tiềm năng phát triển vô cùng hứa hẹn. Với diện tích khoảng 2,7km², phường có mật độ dân số cao, tạo nên nhu cầu lớn về nhà ở, đặc biệt là các khu đô thị mới như Khu đô thị mới Định Công, khu đô thị Định Công - Đại Kim, Định Công Thượng - Hạ. Các dự án bất động sản tại Phường Định Công cũng được đầu tư và phát triển nhiều hơn trong những năm gần đây, cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng.

      Bên cạnh đó, Phường Định Công cũng có nhiều tiện ích hỗ trợ cho cuộc sống, bao gồm cơ sở hạ tầng giao thông tốt, các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, hệ thống công viên xanh và khu vực thể thao. Tất cả những yếu tố này đều tạo ra một môi trường sống thuận tiện và hấp dẫn cho người dân và giúp tăng giá trị bất động sản tại Phường Định Công.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-3Nhiều dự án khu đô thị mới tại Định Công (Nguồn: Feliz Homes Hoàng Mai)

      Vinhomes Ocean Park tổ chức ngày hội thể thao cư dân quận biển 2023

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Định Công quận Hoàng Mai năm 2023

      Chung cư SKY CENTRAL

      Tổng quan về dự án chung cư SKY CENTRAL

      • Vị trí dự án: 176 Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần Đầu tư & Xây dựng HUD1.
      • Tổng diện tích: 13.461,51m2.
      • Quy mô: 2 Block, 26 tầng.
      • Tiện ích: Chủ đầu tư tập trung phát triển hệ thống sinh thái và tiện ích tiên tiến, mang lại sự tiện nghi cho cư dân, bao gồm vườn dưỡng sinh cho người cao tuổi, bể bơi cho các cặp vợ chồng trẻ, và khu vui chơi trẻ em cho trẻ nhỏ. Với dịch vụ an ninh 24/7 đảm bảo tuyệt đối, tầng hầm để xe rộng rãi lên đến 20.000m2 và hệ thống đỗ xe thông minh, cùng với khu vực sinh hoạt công cộng rộng gần 1.000m2…dự án đã tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và đáng sống nhất tại khu vực phía Nam của thủ đô.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Sky Central

      Hiện tại, căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Sky Central có diện tích 66m2 - 66.4m2 - 73m2 có giá thuê từ 9 đến 11,5 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Batdongsan)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-4Chung cư SKY CENTRAL (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Chung cư Smile Building

      Tổng quan về dự án chung cư chung cư Smile Building

      • Vị trí dự án: Nằm trên mặt đường vành đai 2.5, Cách đường giải Phóng 100m.
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần Đầu tư & Thương mại Trung Yên.
      • Tổng diện tích: 5535m2.
      • Quy mô: 1 Block và 35 tầng.
      • Tiện ích: Smile Building là một tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ có 3 tầng hầm, cung cấp các tiện ích hiện đại bao gồm phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em và các phòng sinh hoạt cộng đồng. Với vị trí đắc địa tại khu đô thị Đại Kim, dự án có đầy đủ tiện ích khu vực và được xây dựng trên lô đất vàng bao quanh bởi nhiều hồ và công viên rộng lớn, tạo nên một cảnh quan kiến trúc đẹp mắt và không khí trong lành, thoáng mát.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Smile Building

      Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 73m2 - 74m2 - 76m2 có giá thuê từ 11 đến 18 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Batdongsan) cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-5Chung cư Smile Building (Nguồn: Nhatoday)

      Chung cư T&T

      Tổng quan về dự án căn hộ chung cư T&T

      • Vị trí dự án: 120 Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP tập đoàn T&T Group.
      • Tổng diện tích: 7958m2.
      • Quy mô: 1 Block cao 26 tầng.
      • Tiện ích: Dự án chung cư 120 Định Công cung cấp cho cư dân 20 dịch vụ và tiện ích hiện đại nhất, bao gồm hệ thống an ninh 03 lớp, cây xanh, đường dạo bộ, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non, khu thương mại, các khu vườn và góc thư giãn, bàn bóng bàn, phòng đọc sách trẻ em, và các góc sôi động, café, selfie, và lư hóa vàng,..

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư T&T

      Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 60 - 75 m2 có giá thuê từ 8 đến 15 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Batdongsan)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-6Chung cư T&T (Nguồn: Nhadepthudo)

      Chung cư Thanh Bình Garden

      Tổng quan về dự án chung cư Thanh Bình Garden

      • Vị trí dự án: Số 3 Nguyễn Cảnh Dị, Khu đô thị Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Thanh Bình Hà Nội.
      • Tổng diện tích: 16086m2
      • Quy mô: 1 Block cao 21 tầng.
      • Tiện ích: Thanh Bình Garden Apartment sở hữu một chuỗi các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, nhà trẻ và hầm đậu xe. Cư dân sẽ tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi với các phòng tập GYM, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em và nội khu đáp ứng nhu cầu giáo dục. Thiết kế căn hộ thông thoáng, xanh mát với hệ thống cây xanh chiếm tới 50% diện tích đất, cùng với đường dạo bộ, sân vườn và khu giải trí, đầy ấn tượng và sáng tạo.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại căn hộ Thanh Bình Garden

      Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 45m2 - 46m2 - 60m2 - 61m2 - 63m2 - 68m2 có giá thuê từ 11 đến 18 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Thanh Bình Garden)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-8Chung cư Thanh Bình Garden (Nguồn: Banquanly)

      Chung cư An Bình 1

      Tổng quan về dự án căn hộ chung cư An Bình 1

      • Vị trí dự án: 3 Trần Nguyên Đán, KĐT Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần Lắp máy Điện nước & Xây dựng (Cowaelmic).
      • Tổng diện tích: 3143m2.
      • Quy mô: 1 Block cao 19 tầng.
      • Tiện ích: Dự án An Bình 1 Định Công có các shophouse thương hiệu thời trang nổi tiếng, cửa hàng ăn uống, quán cà phê, giải trí, cùng với dịch vụ tài chính ngân hàng…  nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Với 2 tầng hầm đậu xe ô tô và xe máy, chung cư An Bình Định Công đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về giao thông của cư dân.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư An Bình 1

      Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 81.7m2 - 83.8m2 - 84.5m2 có giá thuê từ 6 đến 12 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: nhatot.com)

       cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-9Hình ảnh Chung cư An Bình 1 (Nguồn: Công ty CP Lắp máy Điện nước và Xây dựng)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tư vấn bất động sản tin cậy, OneHousing là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả, giúp khách hàng yên tâm và tiết kiệm thời gian, chi phí khi quản lý tài sản của mình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý.


      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Định Công. Mong rằng bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 4 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Bình Tân là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương