Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật số lượng căn hộ 2 phòng ngủ đang cho thuê tại phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng và giá thuê mới nhất hiện tại nhé!

      Với diện tích 1.13 km2 và gần 20.000 dân, phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng được xem là một trong những khu vực có mật độ dân số khá đông đúc. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc “liệu tình hình mua bán hoặc cho thuê căn hộ hiện nay tại phường Bạch Đằng có đáp ứng đủ nhu cầu chỗ ở của người dân không?” Để giải đáp câu hỏi trên, đồng thời cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội hiện nay có tổng cộng 20 phường, trong đó, Bạch Đằng là phường có diện tích lớn thứ hai với 1,13 km2, chỉ sau phường Vĩnh Tuy với diện tích 1,59 km2.

      Phường Bạch Đằng được coi là một địa điểm “đắt giá” của quận Hai Bà Trưng nói riêng và của toàn thành phố Hà Nội nói chung vì sở hữu rất nhiều điểm đến nổi tiếng, không chỉ có giá trị về mặt lịch sử mà còn ảnh hưởng lớn đến mọi hoạt động văn hóa, xã hội tại thủ đô.

      Điển hình nhất có thể kể đến Di tích Miếu thờ Hai Bà Trưng. Hay như 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và bệnh viện Hữu Nghị cũng tọa lạc tại phường Bạch Đằng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Địa phận phường Bạch Đằng (Nguồn: Google Map)

      Ngoài ra, thuộc địa phận phường Bạch Đằng còn có Nhà tang lễ quốc gia, 2 trung tâm cai nghiện, rất nhiều cơ quan nhà nước và hơn 300 doanh nghiệp đang vận hành hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khác. Do đó, việc phường Bạch Đằng luôn có một lượng dân cư tập trung đông đúc là điều hoàn toàn dễ hiểu.

      Số lượng căn hộ chung cư đang cho thuê tại phường Bạch Đằng

      Cũng vì đặc điểm tập trung đông dân mà thị trường bất động sản tại phường Bạch Đằng diễn ra khá sôi nổi. Ngoài thuê mặt bằng để kinh doanh, buôn bán, nhu cầu thuê nhà ở tại khu vực này cũng tương đối lớn, khiến các căn hộ cho thuê gần như luôn ở trong tình trạng cháy hàng.

      Thêm vào đó, vì là khu vực sở hữu nhiều điểm đến quan trọng, số lượng các dự án chung cư và khu đô thị xây mới cũng không nhiều, hầu hết các căn hộ đang mở bán hoặc cho thuê tại phường Bạch Đằng hiện nay có giá tương đối cao so với giá thuê chung cư Hà Nội nói chung.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Căn hộ cho thuê tại phường Bạch Đằng (Nguồn: Batdongsan)

      Trung bình, giá thuê một căn hộ cơ bản 2 phòng ngủ sẽ rơi vào khoảng 16 - 28 triệu đồng/tháng và khoảng 62 triệu - 96 triệu đồng/m2 với giá mua. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng căn hộ chung cư 2 phòng ngủ cho thuê tại phường Bạch Đằng chỉ còn lại khoảng 20 căn, chủ yếu thuộc dự án Sun Grand City Ancora Residence, Lương Yên.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhập 19/4/2023)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng để tiện cho việc học tập và làm việc, OneHousing gợi ý bạn có thể lựa chọn các căn hộ thuộc dự án Sun Grand City Ancora Residence. Dự án có địa chỉ tại số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Tổng quan dự án Sun Grand City Ancora Residence tại phường Bạch Đằng (Nguồn: Sun Group)

      Hiện tại, dự án này đang cho thuê một số căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 78 m2 - 105 m2, phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc các gia đình có 2 thế hệ.

      Những căn hộ thuộc dự án này đều đã được bố trí đầy đủ nội thất, có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và phòng khách - bếp. Dự án nằm rất gần với phố cổ, Hồ Gươm, các bệnh viện lớn và nhiều địa điểm nổi tiếng khác tại trung tâm thủ đô, khá thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt, do vị trí cạnh sông Hồng, hầu hết các căn hộ đều có tầm view đẹp, sẽ là không gian sống lý tưởng cho những người yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

      Tuy nhiên, đi kèm với các tiện ích kể trên là mức giá thuê tương đối cao. Trung bình một căn hộ nhỏ 2 phòng ngủ diện tích khoảng 78 m2 - 80 m2 có giá thuê giao động từ 16 triệu - 20 triệu đồng/tháng. Mức giá này sẽ tăng dần theo diện tích và độ hiện đại của đồ nội thất, tiện nghi được trang bị bên trong căn hộ. (Nguồn: Batdongsan, cập nhập 19/4/2023). Do đó, việc thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại khu vực phường Bạch Đằng sẽ phù hợp với các gia đình có mức thu nhập từ khá trở lên.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-4

      Bên trong căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê tại phường Bạch Đằng (Nguồn: Batdongsan)

      Trong trường hợp tình hình tài chính không quá thoải mái, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được gợi ý một số dự án cho thuê chung cư quận Hai Bà Trưng tại các phường khác lân cận. Mức giá khi đó sẽ “mềm” hơn và cũng có nhiều lựa chọn hơn cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương