Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/04/2023
      Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Tây Mỗ cho người mua tham khảo khi thuê chung cư quận Nam Từ Liêm.

      Do số lượng dân ngoại tỉnh nhập cư Hà Nội để sinh sống, học tập và làm việc ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu thuê căn hộ chung cư cũng tăng mạnh. Chính vì vậy, các dự án, căn hộ chung cư được xây dựng nhiều hơn nhằm giải quyết vấn đề nơi ở, đặc biệt ở các khu vực nội thành Hà Nội. 

      Tuy nhiên, để có thể dễ dàng lựa chọn 1 căn hộ cho thuê chất lượng và có giá cả phù hợp thì OneHousing xin gửi đến quý khách hàng những thông tin về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Tây Mỗ

      Tổng quan quận Nam Từ Liêm, phường Tây Mỗ 

      Quận Nam Từ Liêm là một quận thuộc nội thành Hà Nội có tổng diện tích tự nhiên là 3.227,36 ha với dân số 232.894 người. Địa bàn quận gồm các phường: phường Phương Canh, phường Xuân Phương, phường Cầu Diễn, phường Mỹ Đình 1, phường Mỹ Đình 2, phường Phú Đô, phường Mễ Trì, phường Trung Văn, phường Đại Mỗ, phường Tây Mỗ.

      Địa giới hành chính quận Nam Từ Liêm gồm:

      • Phía Đông: tiếp giáp quận Thanh Xuân và Cầu Giấy.
      • Phía Tây: tiếp giáp huyện Hoài Đức.
      • Phía Nam: tiếp giáp quận Hà Đông.
      • Phía Bắc: tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm.

      Quận Nam Từ Liêm được đánh giá là địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng trong các quận. huyện thuộc Thành phố Hà Nội. Điều này biểu hiện qua việc nhiều công trình kiến trúc hiện đại, các dự án trọng điểm tại quận Nam Từ Liêm đã và đang được triển khai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-tay-mo-quan-nam-tu-liem

      Bản đồ hành chính quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Bắc Từ Liêm)

      Phường Tây Mỗ là một trong số các phường thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Địa bàn phường tiếp giáp với phường Đại Mỗ, phường Xuân Phương và một phần nhỏ giáp với phường Phú Đô.  

      Phường Tây Mỗ có diện tích tự nhiên là 605ha với dân số trên 21 nghìn người. Địa bàn phường Tây Mỗ gồm có bốn khu dân cư chính: Tây Mỗ, Miêu Nha, Phú Thứ và Nhuệ Giang.

      Nằm ở khu vực nội thành Hà Nội, mặc dù không phải ở vùng trung tâm của thành phố nhưng phường Tây Mỗ nói riêng và quận Nam Từ Liêm nói chung vẫn có những sức hút nhất định trên thị trường bất động sản. Dân cư tại phường Tây Mỗ hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các quận nằm ở trung tâm thành phố và các khu ngoại thành thành phố. Đồng thời, với diện tích lớn và mật độ xây dựng không kín như các vùng khác nên các dự án bất động sản được xây dựng ở đây đều có đặc điểm sở hữu diện tích lớn và đảm bảo tiêu chí “xanh - sạch - đẹp”. 

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Gardenia Nam Từ Liêm cho người lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tham khảo dự án, căn hộ cho thuê tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Tọa lạc tại vị trí “đắt giá”, nằm kề cận nhiều tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 70 nên các dự án Bất Động Sản trên địa bàn phường Tây Mỗ rất thu hút giới đầu tư và sự quan tâm của khách hàng. 

      Đặc biệt, thời gian sắp tới khi các tuyến đường sắt trên cao 5, 6, 7; đường vành đai 3.5, đường liên khu Mỹ Đình – Nam An Khánh được hoàn thiện xong sẽ hứa hẹn đem đến những cú nổ cho thị trường bất động sản trên địa bàn phường Tây Mỗ nói riêng và quận Nam Từ Liêm nói chung. 

      Nhắc đến thuê chung cư quận Nam Từ Liêm thì có vô vàn dự án được đánh giá tốt. Tuy nhiên, một số dự án bất động sản nổi tiếng nhất tại đây phải kể đến như: khu đô thị Vinhomes Smart City, dự án bất động sản Imperia Smart City, khu đô thị Dream Town.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City

      Khu đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Quy mô xây dựng lớn với tổng diện tích toàn bộ khu đô thị lên tới 280ha dẫn đến mật độ xây dựng thấp chỉ ở mức 14,7%. Bên cạnh các khu dân cư thì hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu cũng được đầu tư thiết kế xây dựng vô cùng chỉn chu, hiện đại, thông minh. 

      Với tên gọi là khu đô thị thông minh, Vinhomes Smart City sở hữu hệ sinh thái thông minh dựa trên 4 trục cốt lõi bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-tay-mo-quan-nam-tu-liem

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án Imperia Smart City

      Dự án chung cư Imperia Smart City là sự kết hợp của MIK Group và Vinhomes. Đây đều là những công ty cổ phần nổi tiếng trong thị trường bất động sản. 

      Dự án được xây dựng với tổng diện tích 2,33ha gồm 5 tòa tháp cao tầng 38 -39 tầng, mật độ xây dựng tương đối thấp chỉ 19 căn/sàn với 6 thang máy.

      Cư dân của Imperia Smart City sẽ được thừa hưởng tất cả những tiện ích có sẵn mà dự án cung cấp: khu vui chơi giải trí công viên, hồ điều hòa rộng 4,8 ha, khu phức hợp thể thao 12 chủ đề, vườn nướng BBQ, khu đi dạo trẻ nhỏ… Ngoài ra, tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các địa phương lân cận.

      Khu đô thị Dream Town

      Được thiết kế và xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty CP cơ khí kiến thiết xây dựng Đại Mỗ – Coma 6, tổ hợp dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở Dream Town đã gây được ấn tượng lớn kể từ khi mới ra mắt thị trường bất động sản.

      Khu đất xây dựng có diện tích là 3,8ha gồm 3 tòa cao tầng CT1, CT2, CT3 23 - 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ, 6 thang máy và 2 thang bộ thoát hiểm. Mật độ xây dựng của dự án là 29,7%. 

      Cư dân được hưởng thụ đồng thời tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án. Dream Town là dự án mới và đem đến nhiều hứa hẹn về chất lượng phục vụ và trải nghiệm tốt cho khách hàng.

      Bên cạnh đó, phường Tây Mỗ cũng còn rất nhiều dự án, căn hộ chung cư chất lượng khác. Điều này càng khẳng định sự tăng trưởng của phường, quận đối với thị trường bất động sản của nước nhà.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Khi thuê chung cư Hà Nội, ta thấy căn hộ 1 phòng ngủ luôn là loại hình căn hộ có số lượng quan tâm đông đảo nhất. Dưới đây là giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Tây Mỗ của một số dự án tiêu biểu. Các mức giá đưa ra sau đây là tổng hợp và khảo sát trên các trang bất động sản (nguồn giá tham khảo chủ yếu từ trang Batdongsan, ngày 10/04/2023), nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mức giá chính xác xin vui lòng liên hệ chính chủ cho thuê

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Imperia Smart City gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng WC, 1 phòng ngủ + 1. Căn có diện tích 43m² với giá thuê 10 triệu/ tháng (Nguồn giá: Imperia Smart City). Hầu như các căn đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, hiện đại đúng như cam kết.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-tay-mo-quan-nam-tu-liem

       Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Dream Town gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng WC, 1 phòng ngủ. Căn góc rộng có ban công hướng Đông Nam với diện tích 45m². Các trang thiết bị, nội thất trong nhà đều đã có sẵn, thuê có thể sử dụng luôn. Mức giá cả phù hợp với đối tượng khách hàng có mức thu nhập thấp, giá thuê từ 4,5 triệu/ tháng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City được đánh giá là cao cấp nhất, thiết kế xây dựng cũng gồm các phòng cơ bản như các dự án căn hộ chung cư khác. Tuy nhiên, do thiết kế và hệ thống tiện ích được đầu tư có phần cao cấp hơn dẫn đến giá thuê cũng nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Căn hộ diện tích từ 32m2 - 45m2 có giá thuê 1 tháng từ 5 triệu - 8.5 triệu.

      Khách hàng khi thuê chung cư Hà Nội thường băn khoăn về giá cả để cân nhắc sao cho phù hợp với tài chính của mình. Vì vậy, OneHousing hy vọng rằng những cập nhật về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Tây Mỗ của một số dự án tiêu biểu trên đây có hữu ích với những ai có nhu cầu thuê chung cư quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương