Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phong quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phong quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phong quận 7 cập nhật mới nhất? Tham khảo ngay bài viết của OneHousing

      Biệt thự, nhà liền kề là loại hình bất động sản hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư. Nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phong quận 7 ra sao? Cùng OneHousing tham khảo qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu về biệt thự, nhà liền kề

      Biệt thự, nhà liền kề là hai loại hình bất động sản thường được xây theo khu vực, được thiết kế đồng bộ về mặt kiến trúc, phong cách. Biệt thự là loại hình nhà ở cao cấp, được xây dựng trên khu đất có diện tích lớn, tách biệt, có vườn cây và nhiều loại tiện ích khác. Nhà liền kề là loại hình nhà ở được xây dựng với quy mô trung bình, sử dụng tường chung và có cùng lối thiết kế.

      Trong các khu đô thị hiện đại, sự kết hợp giữa biệt thự và nhà liền kề là một phương pháp phổ biến để tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế, xây dựng, đồng thời tạo ra một không gian đồng bộ và sang trọng.

      Biệt thự, nhà liền kề thường được xây dựng theo khu, đồng bộ về kiến trúc

      (Nguồn: Trường Thắng)

      Đọc tiếp
      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 7

      Tổng quan vị trí địa lý phường Tân Phong quận 7

      Phường Tân Phong tọa lạc tại phía tây Quận 7, phía đông giáp phường Tân Phú, phía tây giáp huyện Bình Chánh, phía nam giáp huyện Nhà Bè, phía bắc giáp các phường Tân Quy và Tân Hưng. Phường có diện tích 4,48 km2 và dân số hơn 36.000 người. (Nguồn: Wikipedia, 2021)

      Phường Tân Phong, quận 7 có vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố, gần các trục đường chính cũng như nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị, địa điểm nổi tiếng. Cụ thể:

      • Gần tuyến đường chính như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, đảm bảo kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận.
      • Gần các khu mua sắm, trung tâm thương mại và những tiện ích hàng ngày như chợ, siêu thị, nhà hàng, quán ăn, ngân hàng và trường học.
      • Phường Tân Phong là một khu vực đô thị phát triển, có nhiều dự án căn hộ, chung cư, biệt thự và nhà phố. Việc phát triển này tạo ra nhiều cơ hội về công việc và đầu tư cho cư dân và các nhà đầu tư.
      • Dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Phú Mỹ Hưng, Cresent Mall, Bảo tàng Mỹ Thuật, Hồ Bán Nguyệt và công viên 23/9.

      Phường Tân Phong sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: OneHousing)

      Thị trường thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phong hiện nay ra sao

      Quận 7 được quy hoạch để trở thành một trung tâm kinh tế, thương mại, văn hóa, giáo dục, thể thao,... của Thành phố Hồ Chí Minh và nhận được đầu tư liên tục để phát triển cơ sở hạ tầng. Chính vì vậy, thị trường bất động sản, nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề quận 7 phát triển một cách bền vững, nhộn nhịp.

      Việc thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phong quận 7 mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích. Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm khi thuê biệt thự, nhà liền kề quận 7:

      • Vị trí thuận lợi: Quận 7 tọa lạc ở vị trí chiến lược, gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là khu vực phát triển kinh tế mới Phú Mỹ Hưng. Điều này thuận tiện cho mọi người làm việc, học tập và đi lại trong thành phố.
      • Cơ sở hạ tầng phát triển: Quận 7 được đầu tư và phát triển với cơ sở hạ tầng đồng bộ, bao gồm đường xá, điện, nước,internet và các tiện ích công cộng.
      • Khu dân cư an ninh: Quận 7 được biết đến là một khu dân cư an ninh, có môi trường sống yên tĩnh và an lành. Điều này phù hợp với các gia đình và người muốn tìm kiếm một nơi ở an toàn.
      • Đa dạng dịch vụ, tiện ích: Quận 7 có một loạt các tiện ích, dịch vụ và tiện nghi trong khu vực, bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng và các khu vui chơi giải trí.

      Tuy nhiên, cư dân thuê biệt thự, nhà liền kề quận 7 có thể gặp khó khăn khi di chuyển giữa quận 1 và quận 7 qua cầu Nguyễn Khoái, giữa quận 7 và quận 2 qua cầu Thủ Thiêm 4 vào giờ cao điểm.

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phong, quận 7 mới nhất

      Thuê biệt thự, nhà liền kề quận 7 thường phù hợp với các nhóm khách hàng sau:

      • Người ngoại quốc công tác tại Việt Nam: Với mức lương cao, ổn định, biệt thự và nhà liền kề vô cùng phù hợp với người muốn trải nghiệm lối sống cao cấp như các chuyên gia người nước ngoài. Với số lượng lớn người nước ngoài sinh sống, làm việc nhiều tại khu vực quận 7, biệt thự, nhà liền kề là lựa chọn khá được yêu thích tại đây.
      • Doanh nhân, người thành đạt: Với không gian rộng lớn, thoáng đãng, biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phong quận 7 vô cùng phù hợp sử dụng làm nơi ở, làm việc và tổ chức gặp mặt của giới thượng lưu, thành đạt.
      • Gia đình nhiều thế hệ: Phường Tân Phong, quận 7 có nhiều tiện ích như trường học, phòng khám,... đáp ứng nhu cầu các thành viên trong gia đình.

      Theo cập nhật mới nhất từ trang Bất động sản (11/07/2023), hiện có 46 dự án biệt thự, nhà liền kề hiện đang cho thuê thuộc khu vực phường Tân Phong, quận 7.

      Giá thuê biệt thự phường Tân Phong quận 7 cao nhất

      Giá thuê biệt thự phường Tân Phong quận 7 cao nhất là 140 triệu đồng/tháng với biệt thự Nam Thiên 1, diện tích 275,5m2,  đường Thái Bường. Dự án mang đến cho khách hàng:

      • Môi trường sống lý tưởng: Khu vực tập trung dân cư tinh hoa, nhiều cây xanh, không khí trong lành
      • Bảo vệ túc trực 24/7, an ninh tuyệt đối

      Biệt thự diện tích 275,2 m2 đường Thái Bường, giá 140 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản)

      Giá thuê biệt thự phường Tân Phong quận 7 thấp nhất

      Với biệt thự phường Tân Phong, giá thuê thấp nhất là 25 triệu đồng/tháng đối với nhà phố cao cấp thuộc dự án Sadeco. Tổng diện tích biệt thự là 90m2, có 4 phòng ngủ, 5 nhà vệ sinh, đầy đủ nội thất và nhà xây mới.

      Nhà phố cao cấp 90m2 thuộc dự án Sadeco, giá thuê: 25 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin mới nhất về giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phong. Mong rằng bài viết có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 7?

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương