Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giá bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, cụ thể là giá bán căn hộ 1PN gần trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú. Mời bạn cùng theo dõi!

      Quận Tân Phú ngày càng phát triển về mọi mặt từ kinh tế, văn hóa, xã hội cho đến cơ sở hạ tầng. Do đó, khu vực này được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, triển khai xây dựng hàng loạt các dự án nhà ở khác nhau. Nếu bạn cũng muốn tìm kiếm cho mình một tổ ấm tại đây, hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật giá bán căn hộ 1PN gần trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú.

      Tổng quan về thị trường bất động sản quận Tân Phú

      Là quận nội thành TP HCM, quận Tân Phú tập trung hàng loạt các dự án chung cư hướng đến nhiều phân khúc khác nhau nên khách hàng sẽ có sự lựa chọn phong phú về nơi ở. Ngoài ra, mức sống tại đây không quá đắt đỏ như các quận trung tâm nên quận Tân Phú thu hút được nhiều người lao động, gia đình trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đến sinh sống, học tập và làm việc.

      Đến với quận Tân Phú, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các loại hình sản phẩm từ căn hộ mini, studio, căn hộ chung cư cao cấp cho đến penthouse. Hiện giá thuê chung cư quận Tân Phú được cập nhật vào tháng 8/2023 theo trang Bất Động Sản là từ 7 - 28 triệu đồng/tháng. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập từ tầm trung trở lên.

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 3PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Tổng quan về trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú

      Trường Trung cấp Âu Việt được thành lập từ năm 2006, là ngôi trường đào tạo đa ngành nghề và cung cấp cho xã hội hơn 16.000 nhân lực trong 17 năm qua. Họ đều là những người không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có nhân cách tốt và nghị lực trong cuộc sống. Để làm được điều đó, trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú đã không ngừng đổi mới chương trình đào tạo nhằm phù hợp với thực tiễn và gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp.

      Đến nay, trường Trung cấp Âu Việt đã đạt được nhiều thành tựu tiêu biểu như: Bằng khen từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, Cờ Thi đua Thành phố, Bằng Khen của Thành phố, giải nhất Giáo viên dạy giỏi toàn quốc. Hiện trụ sở chính của trường có địa chỉ ở số 15 Lương Minh Nguyệt, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ 1PN gần trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú

      Chung cư Carillon 7

      Carillon 7 là một trong những dự án thuộc chuỗi Carillon do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC LAND) làm chủ đầu tư. Chung cư Carillon 7 được triển khai xây dựng trên khu đất rộng 8.638,2m2 và mật độ xây dựng chiếm khoảng 27%. Dự án gồm 1 tòa chung cư cao 27 tầng, 2 tầng hầm, 625 căn hộ 1PN - 3PN rộng từ 45,22m2 - 105,33 m2 và 14 căn shophouse.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1pn-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-2

      Phối cảnh tổng thể dự án Carillon 7 (Nguồn: TTC Land)

      Địa chỉ chính xác của Carillon 7 nằm ở số 33 Lương Minh Nguyệt, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM - cách trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú chỉ khoảng 1 phút di chuyển. Với vị trí này, cư dân tại đây có thể nhanh chóng tiếp cận với các quận lân cận như Tân Bình, Bình Tân, quận 6 và quận 11. Hiện giá bán căn hộ 1PN dự án Carillon 7 có mức giá dao động từ 2,2 - 2,45 tỷ đồng/căn (cập nhật tháng 8/2023 theo trang Bất Động Sản).

      Topaz Garden

      Topaz Garden là dự án chung cư có tổng diện tích rộng 5.575,9m2 và mật độ xây dựng chiếm 34,4%. Dự án gồm 2 tòa căn hộ cao 20 tầng, 1 tầng hầm rộng 4.161m2, 407 căn hộ với diện tích từ 64m2 - 90m2 và các căn penthouse rộng từ 181m2 - 237m2. Tính đến tháng 8/2023 theo trang Bất Động Sản, giá bán căn hộ 1PN tại Topaz Garden là từ 1,7 tỷ đồng/căn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1pn-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-3

      Phối cảnh chung cư Topaz Garden (Nguồn: Vạn Thái Land)

      Nằm tại số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM, Topaz Garden sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ở ngã 3 đường Trịnh Đình Thảo và Lũy Bán Bích. Đây là khu vực thuận lợi, gần với UBND quận Tân Phú nên cư dân có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm lân cận như: trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin, trường ĐH Marketing, công viên văn hóa Đầm Sen, bệnh viện Phú Thọ, siêu thị Co.opmart. Đặc biệt, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển từ Topaz Garden đến trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú.

      Trên đây là cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ 1PN gần trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ chung cư quận Tân Phú. Ngoài ra, hãy liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm căn hộ cao cấp tại các dự án khác ở TP HCM nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương