Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Ba Đình

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Ba Đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/08/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà biệt thự, liền kề mới nhất tại quận Ba Đình.

      Là quận nội đô lâu đời của thành phố, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện nhưng quỹ đất hạn hẹp và ngày càng hạn chế nên nguồn cung bất động sản, đặc biệt là nhà biệt thự, liền kề tại quận Ba Đình vô cùng khiêm tốn với số lượng "đếm trên đầu ngón tay". Vậy giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan chung thị trường nhà biệt thự, liền kề quận Ba Đình

      Là quận trung tâm của thành phố Hà Nội nên quận Ba Đình có cơ sở hạ tầng hoàn thiện bậc nhất thủ đô. Hệ thống giao thông công cộng hoạt động trên địa bàn quận cũng được phân bổ dày đặc với đủ các loại hình từ đường sắt trên cao, xe buýt truyền thống, xe buýt điện, xe BRT. Ngoài ra, trong những năm gần đây, quận cũng chú trọng mở rộng và cải tạo một vài tuyến đường giao thông chính như Liễu Giai, Giảng Võ, Đào Tấn, Kim Mã, Đê La Thành, Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn. Những yếu tố này được xem là những nguyên nhân chính giúp thị trường bất động sản quận Ba Đình liên tục tăng trưởng ổn định trong nhiều năm.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Quận Ba Đình là một trong những quận nội đô phát triển của thủ đô (Nguồn: Báo Nhân dân)

      Bên cạnh hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích dân sinh hoàn chỉnh với hồ điều hoà, bệnh viện, trường "điểm" của thành phố, trung tâm thương mại, càng làm tăng sức hấp dẫn của thị trường bất động sản quận Ba Đình, thu hút cả người mua nhà và nhà đầu tư. 

      Với thị trường nhà biệt thự, liền kề, nguồn cung trên địa bàn quận chỉ "đếm trên đầu ngón tay" do quỹ đất hạn hẹp và ngày càng cạn kiệt dần. Theo dữ liệu được cập nhật trên website Bất động sản ngày 27/07/2023, trên địa bàn quận Ba Đình chỉ có khoảng 2-3 dự án, còn lại là các biệt thự cổ, biệt thự mini hoặc biệt thự riêng. Hiện tại, chưa phát sinh thêm nguồn cung mới trong năm 2022 - 2023.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Ba Đình hiện như thế nào?

      Với số lượng ít ỏi như vậy nên giá bán của nhà biệt thự, liền kề quận Ba Đình luôn nằm ở mức cao và chưa có dấu hiệu sẽ hạ nhiệt. Cụ thể:

      • Nhà biệt thự, liền kề thuộc dự án Grandeur Palace Giảng Võ hiện đang có mức giá rao bán trên website Bất động sản (cập nhật ngày 08/2023) ở ngưỡng 489,66 triệu/m2. Với mức giá này, để sở hữu một căn biệt thự diện tích 145m2 tại đây, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 71 tỷ đồng.
      • Nhà biệt thự, liền kề thuộc dự án Viglacera 671 Hoàng Hoa Thám đang được rao bán với mức giá khoảng 253,85 triệu/m2 đến 418,6 triệu/m2.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Phối cảnh nhà biệt thự tại dự án Grandeur Palace Giảng Võ (Nguồn: Grandeur Palace Giảng Võ)

      Bên cạnh 2 dự án kể trên, ở địa bàn quận Ba Đình phần lớn là các biệt thự cổ (phần đa được sử dụng làm nhà công vụ), biệt thự tư nhân hoặc biệt thự mini. Mức giá bán cụ thể như sau (Dữ liệu cập nhật trên website Bất động sản ngày 08/2023):

      • Biệt thự mặt phố Cao Bá Quát, diện tích 420m2, mặt tiền 20m, có 1 tầng hầm để xe và 5 tầng ở đang có giá bán 1,1 tỷ/m2. Như vậy để sở hữu biệt thự này, khách hàng sẽ phải chi ra 460 tỷ đồng.
      • Biệt thự gần đường Điện Biên Phủ, diện tích 420m2, mặt tiền 20m, 5 tầng đang có mức giá bán 1,02 tỷ/m2, tương đương 430 tỷ/ biệt thự.
      • Biệt thự cổ phố Quán Thánh, diện tích 285m2, mặt tiền 12m đang được rao bán với mức giá khoảng 100 tỷ đồng.
      • Biệt thự sát hồ Thành Công, diện tích 171m2, mặt tiền 9m đang được chủ nhà rao giá 304,09 triệu/m2, tương đương số tiền khách hàng phải bỏ ra để sở hữu bất động sản này là 52 tỷ đồng.
      • Biệt thự phố Đội Cấn, diện tích 141m2, mặt tiền 8,2m, 4 tầng đang được rao bán với giá 195,04 triệu/m2, tương đương 27,5 tỷ đồng cho nguyên căn biệt thự.
      • Biệt thự trên đường Hoàng Hoa Thám, diện tích 230m2, mặt tiền 7,5m, đang có giá bán 135 triệu/m2. Như vậy, để sở hữu căn biệt thự này khách hàng sẽ phải chi trả 31,05 tỷ đồng.
      • Biệt thự mini 112m2 ở đường Kim Mã đang được chủ nhà rao giá 174,11 triệu/m2, tương ứng với 19,5 tỷ đồng/ biệt thự.

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình luôn là “thỏi nam châm khổng lồ” thu hút lượng lớn các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực và giới đầu tư. Tuy nhiên, giá bán các sản phẩm bất động sản nói chung và nhà biệt thự, liền kề nói riêng tại đây đắt đỏ và chỉ phù hợp với những người có sự ổn định về tài chính. 

      Bởi vậy, nếu bạn có mong muốn sở hữu một căn biệt thự với mức giá “mềm” hơn có thể tham khảo những dự án như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (huyện Gia Lâm); Vinhomes Riverside (quận Long Biên); khu đô thị Định Công, khu đô thị Linh Đàm, khu biệt thự liền kề Green Pearl (quận Hoàng Mai); khu đô thị La Khê, khu đô thị Văn Quán (quận Hà Đông). Những dự án kể trên có số lượng dồi dào các nhà biệt thự, liền kề, shophouse thương mại để khách hàng có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của bản thân. Ngoài ra, những dự án trên còn có những chính sách bán hàng với ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương