Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Jamona Heights

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Jamona Heights

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Giá bán căn hộ chung cư Jamona Heights là bao nhiêu? Cùng cập nhật thông tin mới nhất qua bài viết dưới đây.

      Nhiều năm qua, dự án căn hộ chung cư cao cấp Jamona Height đã và đang trở thành một cái tên nổi bật tại thị trường chung cư quận 7. Jamona Heights sở hữu cho mình không gian sống thời thượng, mang một tầm cao mới của chuẩn mực sống cao cấp trong khu vực quận. Vậy dự án này có điều gì thu hút khiến nó dần chiếm trọn một vị trí đặc biệt đối với người dân nơi đây? Cùng OneHousing tìm hiểu chung về dự án và cập nhật giá bán căn hộ Jamona Heights mới nhất ở bài viết sau.

      Tổng quan dự án Jamona Heights

      Dự án Jamona Heights tọa lạc tại số 19/6 đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7. Được phát triển bởi Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín, dự án này là một phần của dự án tổng thể lớn hơn dưới cái tên Jamona Golden Silk. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi đa dạng, Jamona Heights mang đến cho cư dân một cuộc sống thú vị và đẳng cấp giữa trái tim quận 7.

      Dự án Jamona Heights bao gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng, cung ứng ra thị trường tổng cộng 286 căn hộ, 86 căn smartel và shophouses đa năng. Mọi chi tiết nhỏ nhất của dự án đều được chủ đầu tư trau chuốt, tỉ mỉ để hình thành nên một không gian sống tươi mới, hài hoà về phong thủy nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và sang trọng hàng đầu khu vực.

      Vị trí dễ dàng tiếp cận mọi khu vực của chung cư Jamona Heights (Nguồn: Guland)

      Điểm mạnh lớn nhất của Jamona Heights chính là vị trí lý tưởng của nó. Nằm tại trung tâm Sài Gòn, dự án này kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Tất Thành, đường Nguyễn Văn Linh, đường Trần Xuân Soạn, hầm Thủ Thiêm, và cầu Phú Mỹ.

      Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm tài chính, thương mại, giải trí, giáo dục, và y tế trong khu vực một cách thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng đến quận 1, quận 2, quận 4, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, và các khu vực lân cận khác chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

      Jamona Heights cũng tự hào là điểm nối giữa ba siêu dự án quan trọng: Công viên Mũi Đèn Đỏ, Phú Mỹ Hưng và Thủ Thiêm. Với lợi thế này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm tài chính, thương mại, giải trí, giáo dục và y tế trong khu vực, bao gồm các trường học, bệnh viện quốc tế, khu hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao, Crescent Mall và khu thương mại tài chính quốc tế. Điều này tạo một tiền đề rất tốt để cư dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện lợi nhất giữa trung tâm thành phố.

      Chung cư quận 7 Jamona Heights địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Hạ tầng - Quy hoạch dự án có gì đặc biệt?

      Dự án Jamona Heights nổi bật không chỉ với vị trí đắc địa mà còn với quy hoạch và hạ tầng đặc biệt được chăm chút tỉ mỉ. Được bàn giao vào quý I/2019 với tổng diện tích 5.768m2, dự án này được xây dựng với mật độ xây dựng chỉ 50%, tạo nên một không gian thoáng đãng và rộng rãi cho cư dân.

      Một trong những điểm đặc biệt của Jamona Heights là việc tận dụng một phần của dự án để xây dựng 86 căn smartel (căn hộ office) tại tầng 3 và 4. Đây là một loại hình căn hộ đa dụng, phù hợp cho những người mong muốn kết hợp không gian sống với nhu cầu làm việc hoặc kinh doanh tại chính căn hộ của họ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân phát triển các hoạt động kinh doanh tại nơi ở của mình mà không cần phải di chuyển đến nơi làm việc khác.

      Dự án Jamona Heights quận 7 (Nguồn: Khánh Nhà Phố)

      Ngoài ra, dự án còn có 6 căn shophouse tại tầng 1 và 2, với diện tích từ 150 - 189m2. Đây là những không gian thương mại đa năng, thích hợp cho việc kinh doanh hoặc mở cửa hàng, dịch vụ. Với vị trí ngay tại tầng trệt, shophouse tạo cơ hội tuyệt vời để tiếp cận khách hàng và tạo lợi nhuận từ các hoạt động kinh doanh.

      Dự án này còn được thiết kế bởi Tập đoàn Hàn Quốc Gansam, đặc biệt chú trọng đến không gian sống của cư dân. Sở hữu tầm nhìn thoáng đãng ra Sông Nhà Bè, các căn hộ được thiết kế với hành lang rộng thoáng và mở rộng ở cả hai đầu để tăng cường sự lưu thông và làm cho không gian bên trong căn hộ trở nên rộng rãi hơn. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với sân phơi và ban công, tạo điều kiện tốt cho việc thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời.

      Với quy hoạch và hạ tầng đa dạng như vậy, Jamona Heights không chỉ là nơi lý tưởng để sống mà còn là một môi trường thuận lợi cho cả việc làm và kinh doanh, đồng thời đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Jamona Heights

      Theo thống kê mới nhất từ website Bất động vào tháng 9/2023, dự án Jamona Heights cung cấp đến khách hàng một loạt các loại hình căn hộ 1PN, 2PN đến 3PN với diện tích từ 55m2 đến 95m2. Mức giá căn hộ dao động từ 2,15 tỷ đồng đến 3,75 tỷ đồng. Tính ra, giá trung bình mỗi mét vuông là từ 20,76 triệu đồng/m2 đến 47,37 triệu đồng/m2.

      Căn hộ điển hình của chung cư dự án Jamona Heights (Nguồn: Rever)

      Mức giá căn hộ tại dự án Jamona Heights có vẻ phản ánh sự cân nhắc kỹ lưỡng về địa điểm, quy hoạch, và tiện ích mà dự án này mang lại. Đối với thị trường bất động sản ở quận 7 và khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khoảng giá dao động từ 20,76 đến 47,37 triệu đồng/m2 có thể coi là tương đối cạnh tranh và phù hợp với những gì dự án Jamona Heights cung cấp. Thậm chí đây là mức giá tốt dành cho một căn hộ cao cấp bởi vì những gì mà dự án này mang lại thực sự hoàn toàn phù hợp cho vị thế.

      Những tiện nghi bên trong khu căn hộ Jamona Heights

      Dự án chung cư Jamona Heights tự hào sở hữu một loạt tiện ích đa dạng và hoàn hảo, được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm sống đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật tại dự án:

      • Khu sảnh lễ tân: Với dịch vụ tiếp đón khách chuyên nghiệp, bảng tên công ty, và đội ngũ bảo vệ hoạt động suốt 24/7, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho cư dân và khách.
      • Thang máy vận hành liên tục 24/7: Đặc biệt phục vụ cho các tầng văn phòng, giúp đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi loại hình doanh nghiệp.
      • Tiện ích văn phòng: Bao gồm phòng họp hiện đại, khu vực Photocopy/ Fax/ Scan, và pantry, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và sự phát triển doanh nghiệp.
      • Dịch vụ hỗ trợ vận hành doanh nghiệp - văn phòng ảo: Cung cấp đăng ký kinh doanh, kê khai thuế, thanh toán hóa đơn, văn thư, dọn dẹp văn phòng và nhiều dịch vụ khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức.
      • Tiện ích giải trí: Bao gồm hồ bơi tràn bờ ngoài trời, trung tâm mua sắm, quán cà phê và nhà hàng, phòng tập gym, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em. Đây là nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống năng động.

      Bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp thuộc dự án (Nguồn: Rever)

      • Công viên ven sông và công viên cây xanh lớn: Công viên dọc bờ sông rộng 500m và công viên cây xanh hơn 18.000m2 trong khuôn viên giúp cư dân tận hưởng không gian sống trong lành, tập thể dục, và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • An ninh 24/7: Dự án được trang bị hệ thống bảo vệ 24/24, bao gồm thẻ từ ra vào cổng, thang máy, và camera dọc các tuyến đường và ven sông, đảm bảo môi trường sống an lành và an toàn cho cư dân.

      Với mức giá hợp lý và vị trí đắc địa, Jamona Heights hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi, đồng thời là lựa chọn đầu tư thông minh về bất động sản. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo tại trái tim quận 7 của Sài Gòn. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp trong bài viết trên đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương