Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Golden King

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Golden King

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/09/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Golden King cho quý khách hàng nắm rõ. 

      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá bán mới nhất, địa chỉ cụ thể, hệ thống tiện ích cùng một số thông tin khác liên quan đến chung cư Golden King cho bạn đọc hiểu rõ hơn. Tham khảo ngay!

      Một vài thông tin cơ bản về chung cư Golden King 

      Golden King - một cái tên không thể không nhắc đến khi nói tới danh sách chung cư quận 7 tốt nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin liên quan đến dự án này để nắm rõ hơn.

      Địa chỉ cụ thể của chung cư Golden King 

      Chung cư Golden King là một dự án phức hợp gồm căn hộ, trung tâm thương mại kết hợp với  văn phòng officetel cao cấp, nằm tại địa chỉ số 15 đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí của dự án không những nằm ngay trung tâm quận 7 mà còn sở hữu vị trí mặt tiền rộng lớn trên con đường Nguyễn Lương Bằng. Đây được xem là tuyến đường huyết mạch giúp làm tăng khả năng kết nối giao thương cũng như liên kết vùng thuận tiện.

      • Từ vị trí của dự án có thể thuận lợi di chuyển đến trung tâm quận 4, quận 1 theo đường cầu Tân Thuận hoặc Nguyễn Hữu Thị khoảng tầm 15 phút.
      • Đến quận Bình Thạnh, trung tâm quận 9 và quận 2 theo đường cầu Phú Mỹ mất khoảng tầm 20 - 25 phút.
      • Đến quận 8 và khu dân cư Trung Sơn chỉ mất khoảng tầm 15 phút.
      • Dự án chung cư Golden King nằm kế cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng cao cấp nhất trong danh sách chung cư quận 7.

      Cư dân sống tại Golden King dễ dàng đi lại mọi địa điểm trong khu vực thông qua các trục đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Lê Văn Lương, cầu vượt ngã tư, Nguyễn Lương Bằng,...

      Dự án chung cư Golden King có quy mô ra sao?

      Dự án chung cư Golden King được xây trên tổng diện tích đất lên đến 2.775m2 với 2 tầng hầm, 1 tầng lửng và 21 tầng nổi. Trong đó, diện tích 2 hầm để xe lên đến 3.791m2 và diện tích sàn xây dựng của dự án là 36.915m2.

      Golden King cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 374 căn hộ với lối thiết kế office-tel hiện đại, năng động, giúp người dùng có thể sử dụng theo nhiều chức năng khác nhau, có thể dùng làm văn phòng hoặc nơi để ở đều được.

      Các căn hộ của dự án có diện tích dao động trong khoảng từ 32m2 - 323m2, có đầy đủ các phòng chức năng khác nhau như nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng ngủ, phù hợp với các mô hình doanh nghiệp nhỏ và vừa.

      Tiện ích dự án Golden King có gì?

      Có thể khẳng định, Golden King là dự án chất lượng nhất trong danh sách chung cư quận 7, bởi dự án này không những sở hữu lợi thế về vị trí, mà còn là nơi quy tụ hệ thống tiện ích chất lượng. Theo đó, khi sống tại đây, cư dân có thể thoải mái hưởng thụ các hệ thống tiện ích được bố trí từ tầng 1 đến tầng 4 và tầng lửng:

      • Khu giải trí cho cư dân.
      • Trung tâm mua sắm.
      • Khu ẩm thực.
      • Nhà hàng.
      • Phòng tập gym, khu vực spa chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

      Ngoài những tiện ích nội khu bên trên, tiện ích ngoại khu của dự án cũng chất lượng không kém cạnh khi được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng: 

      • Một số trung tâm thương mại lớn: Crescent Mall, Lotte Mart, trung tâm Hội chợ Triễn lãm SECC,...
      • Một số trường học: Đại học quốc tế RMIT,  trường THCS - THPT Đinh Thiện Lý, trường Tiểu học - THCS - THPT Nam Sài Gòn, trường Cao Đẳng Công Nghệ và Quản Trị Doanh Nghiệp,....
      • Bệnh viện lớn: Bệnh viện tim Tâm Đức,  Đa Khoa quận 7, FV,...
      • Các chợ: Cửa hàng tiện lợi, chợ Tân Mỹ, siêu thị winmart,...

      Không thể phủ nhận, dự án chung cư Golden King là dự án tuyệt vời nhất trong danh sách chung cư quận 7, bởi nó mang đến nhiều giá trị thiết thực cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của người dân nơi đây.

      Chung cư quận 7 Golden King địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ Golden King có gì độc đáo? Diện tích như thế nào? 

      Thiết kế căn hộ Golden King phần nào đã thể hiện rõ sự tinh tế, khéo léo của chủ đầu tư, theo đó, với không gian khoáng đạt cùng hướng gió thông thoáng tạo cho cư dân cảm giác thoải mái như đang ở vùng vịnh biển.

      Không chỉ dừng lại ở đó, nội thất bên trong của căn hộ khá bắt mắt, hệ thống nội thất đều đến từ những thương hiệu có tiếng, mang đến cho cư dân một cuộc sống đủ đầy và tiện nghi. Có thể kể đến một số tập đoàn lớn là đơn vị cung cấp thiết bị nội thất cho dự án này: LG, Simex, Schneider, Sjlite.

      Đặc biệt hơn, tất cả các căn hộ đều được trang bị đồng bộ tính năng smarthome, nên gia chủ có thể kiểm tra và điều khiến căn hộ của mình bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu thông qua ứng dụng điều khiến thông minh trên máy tính bảng hoặc điện thoại. Điều này sẽ góp phần mang đến sự an toàn, an tâm nếu có tình huống xấu xảy ra thì sẽ báo trên hệ thống, gia chủ có thể chủ động được và xử lý kịp thời.

      Thiết kế căn hộ Golden King mang nét tinh tế và độc đáo. (Nguồn: Minh Khang real)

      Cập nhật chi tiết giá bán căn hộ Golden King 

      Khi tìm hiểu về chung cư quận 7 nói chung và chung cư Golden King nói riêng, khách hàng không chỉ quan tâm đến các yếu tố tiện ích, vị trí mà còn để ý nhiều đến giá bán căn hộ Golden King. Theo đó, dự án gồm có 4 loại hình căn hộ chính:  căn hộ Office, 2PN + 1WC, 2PN +2WC và căn 1PN.

      Tham khảo thông tin từ website Bất động sản tháng 9/2023 cho biết, diện tích của các loại hình căn hộ dao động trong khoảng từ 45 - 165m2 với giá bán căn hộ Golden King từ 1,4 - 3,7 tỷ đồng.

      Dưới đây là bảng giá bán căn hộ Golden King mà OneHousing tổng hợp được:

      Loại hình 

      Diện tích 

      Giá bán 

      Giá thuê 

      Căn 1PN - 1WC

      35 – 42m2

      1.4 – 2.7 tỷ đồng

      6 - 9.5 triệu đồng/ tháng

      Căn 2PN - 1WC

      51 – 58m2

      2 – 3.7 tỷ đồng

      10 - 13 triệu đồng/ tháng

      Căn 2PN - 2WC

      60 – 65m2

      2.5 – 4.1 tỷ đồng

      11 - 15 triệu đồng/ tháng

      Căn Office

      111 – 123 – 140m2 

      6 – 10 tỷ đồng

      35 – 60 triệu đồng/ tháng.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật đầy đủ thông tin liên quan đến dự án chung cư Golden King. Qua bài viết trên hy vọng bạn đọc sẽ nắm bắt được những thông tin cơ bản để có sự chọn lựa kỹ càng và chính xác.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Golden King Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 7 Riverside Residence địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương