Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Bắc Từ Liêm là bao nhiêu? Sự chênh lệch về tầm giá mua bán căn hộ tại khu vực này lớn như thế nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Bắc Từ Liêm luôn là chủ đề mà các nhà đầu tư cũng như khách hàng luôn quan tâm, đây được xem là một trong những loại hình căn hộ phổ thông được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Bởi lẽ, căn hộ 2 phòng ngủ có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng như là về nguồn tài chính, không gian, nguồn đầu tư mang lại lợi nhuận lâu dài. Trong bài viết dưới đây, hãy để  OneHousing giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này.

      Đôi nét về Quận Bắc Từ Liêm - đô thị hiện đại, văn minh, không gian sống xanh mát.

      Vị trí

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận của thành phố Hà Nội, nằm dọc theo bờ Nam sông Hồng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km về phía Tây. Khu vực Bắc Từ Liêm còn được biết đến là vị trí đắc địa ngay cạnh khu vực quận Tây Hồ. Ở phía Tây thì giáp huyện Hoài Đức, Đan Phượng. Ở phía Nam, giáp quận Nam Từ Liêm và phía bắc thì giáp huyện Đông Anh.

       cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Quận Bắc Từ Liêm (Nguồn Google Maps).

      Diện tích và dân số 

      Theo cổng thông tin quận Bắc Từ Liêm, nơi đây có diện tích 43,35 km², dân số 320.414 người, mật độ đạt 7.381 người/km².

      Tiềm năng bất động sản

      Quận Bắc Từ Liêm là khu vực sở hữu vị trí địa lý thuận lợi đang trên đà phát triển mạnh mẽ, có cơ sở và tiềm năng để phát triển thành một trong những khu vực trọng tâm của Hà Nội. Chính vì vậy, đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các dự án bất động sản. Hiện nay, quận Bắc Từ Liêm đang là nơi thu hút nhiều nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước tham gia vào các dự án phát triển bất động sản. Với điều kiện và tiềm năng phát triển mạnh mẽ này Quận Bắc Từ Liêm luôn được xem là một trong những khu vực có tiềm năng lớn tại Hà Nội.

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 12 là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vì sao nên chọn căn hộ 2 phòng ngủ?

      Các căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Bắc Từ Liêm luôn là sự lựa chọn được nhiều khách hàng để mắt. So với căn hộ 1 phòng ngủ chật hẹp phù hợp với những người sống một mình, thì thuê căn hộ 2 phòng ngủ lại là giải pháp tối ưu đối với những người độc thân, hay gia đình nhỏ. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại những chung cư quận Bắc Từ Liêm sẽ đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm, căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có những ưu điểm như: giá cả hợp lý phù hợp với mức sống của nhiều đối tượng, diện tích sinh hoạt phù hợp với nhiều cá nhân, gia đình; đảm bảo được không gian sinh hoạt chung và riêng tư giữa các thành viên trong gia đình. Mặt khác, đây cũng nắm nhiều lợi thế về vị trí địa lý cách trung tâm Hà Nội 10km và tiếp giáp nhiều quận/huyện lân cận. Đặc biệt, đây còn là nguồn đầu tư mang lại lợi nhuận lâu dài.

      Giá cho thuê đối với các căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm

      Căn hộ 2 phòng ngủ cao nhất quận Bắc Từ Liêm

      Căn hộ thuộc dự án The Link 345-CT1, Phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

      Chung cư The Link L3 L4 L5 tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), khu đất I.C32, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Dự án nằm ngay cổng chính khu đô thị Ciputra Hà Nội, đối diện dự án là toà tháp Vietinbank 68 tầng và ngay cạnh Ciputra Club. Từ dự án, cư dân có thể kết nối tới sân bay Nội Bài, trung tâm Hoàn Kiếm, trường quốc tế Singapore (SIS), khu thương mại tầng,…Tổng thể khu căn hộ The Link có diện tích 21.610m². Quy mô dự án gồm 3 tòa căn hộ L3 L4 L5 cao 21 tầng và 1 tầng hầm rộng 15.390m². Mỗi tòa nhà cung cấp ra thị trường 198 căn hộ. 

      Căn hộ thuộc mã dự án The Link L3 có diện tích 162m² thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và bếp đã bao gồm nội thất cao cấp. Giá cho thuê căn hộ The Link, chung cư mã L3, Phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội từ 47,24 triệu/tháng. Đây là dự án chung cư có giá cho thuê cao nhất Bắc Từ Liêm, Hà Nội. (Nguồn tham khảo: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Căn hộ thuộc dự án The Link (Nguồn: Guland)

      Căn hộ 2 phòng ngủ thấp nhất quận Bắc Từ Liêm

      Căn hộ thuộc chung cư Goldmark City, tọa lạc trên đường 136 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Chung cư Goldmark City cung cấp nhiều căn hộ với giá cực kỳ hấp dẫn. Dự án Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, vị trí cực kỳ đắc địa, là cầu nối giao thông thuận lợi, gần các trung tâm thương mại, văn hóa, hay các trường Đại học. Các căn hộ của chung cư Goldmark City được bố trí thích hợp cho những cư dân hiện đại với diện tích đa dạng. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng, thiết kế mang lại không gian sống tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên cho gia chủ.

      Căn hộ 136 Hồ Tùng Mậu có diện tích 86m² thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và bếp, phòng khách rộng và thoáng mát. Nội thất cao cấp hoàn thiện gồm: Sàn gỗ, nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, điều hòa, tủ bếp, giường tủ, sofa, bàn ăn, tivi, tủ lạnh, máy giặt. Khu căn hộ cao cấp có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, yoga, nhà sinh hoạt cộng đồng, thư viện, quảng trường rộng thoáng mát, gần hồ điều hòa không khí trong lành mát mẻ

      Giá cho thuê căn hộ 136 Hồ Tùng Mậu dao động 10 triệu/tháng. Đây là dự án chung cư có giá thuê thấp nhất Bắc Từ Liêm, Hà Nội. (Nguồn tham khảo: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Căn hộ thuộc chung cư Goldmark City (Nguồn: Goldmark City)

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Bắc Từ Liêm và lý do tại sao nên mua bán căn hộ tại đây. Nếu bạn là một khách hàng đang mong muốn thuê một căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Bắc Từ Liêm, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing để có những lựa chọn tối ưu nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thủ Đức là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 4 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương