Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Ba Đình mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Ba Đình mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/04/2023
      Những thông tin đầy đủ nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Ba Đình sẽ được OneHousing cập nhật cụ thể ở bài viết này.

      Được coi là Trung tâm hành chính - chính trị của Thủ đô Hà Nội, đồng thời là một trong những quận sở hữu mức sống và phát triển kinh tế cao bậc nhất thành phố với nhiều đô thị phát triển, nhiều làng nghề nổi tiếng, quận Ba Đình đã dần trở thành “miền đất hứa” cho một cuộc sống đủ đầy, tiện ích.

      Vì vậy, không chỉ phát triển nhộn nhịp ở thị trường mua bán bất động sản, quận Ba Đình cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong việc tìm kiếm căn hộ cho thuê. Đặc biệt, thuê căn hộ 2 phòng ngủ được chú ý bởi tính tiện nghi, phù hợp với điều kiện sinh hoạt của nhiều nhóm bạn, hộ gia đình.

      Nhằm giúp người đọc có cái nhìn tổng thể về việc thuê chung cư quận Ba Đình nói chung và thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại địa điểm này nói riêng, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Ba Đình cùng các thông tin liên quan. Từ đó, việc lựa chọn căn hộ với giá cả và điều kiện sống phù hợp sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Thông tin cần biết về quận Ba Đình

      Sở hữu nhiều đặc điểm đắt giá từ vị trí đến môi trường sống “đắc địa”, thuê chung cư quận Ba Đình dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện đại, thông thái.

      • Vị trí “vàng”

      Quận Ba Đình nằm ở vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội, rộng 9,248 km2, được chia thành 14 phường; Đội Cấn, Ngọc Hà, Quán Thánh, Trúc Bạch, Thành Công, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Liễu Giai, Ngọc Khánh, Cống Vị, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Giảng Võ, Kim Mã.

      Bên cạnh đó, xét về địa lý, quận Ba Đình có vị trí tiếp giáp với các quận lớn của Thủ đô:

      • Phía Bắc: giáp với quận Tây Hồ
      • Phía Đông: giáp với quận Hoàn Kiếm
      • Phía Nam: giáp với quận Đống Đa
      • Phía Tây: giáp với quận Cầu Giấy

      Với vị trí thuận tiện di chuyển khi ở chính giữa trung tâm thành phố, tập trung các cơ quan lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, đồng thời sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Cột cờ Hà Nội, quần thể di tích Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, không khó hiểu khi quận Ba Đình “chinh phục” được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi sinh sống.

      • Hệ thống giao thông hiện đại

      Là một trong những khu vực di chuyển trọng điểm của Hà Nội, quận Ba Đình sở hữu hệ thống giao thông vô cùng hiện tại, tân tiến.

      Cụ thể, hệ thống đường xá tại khu vực được mở rộng dưới nhiều hình thức khác nhau, từ cấp thành phố đến nội đô. Hàng cây xanh trên vỉa hè cũng trở thành một điểm đặc biệt khi vừa tô điểm cho con đường, vừa tỏa bóng mát trong những ngày hè nắng nóng.

      Người dân sinh sống quanh khu vực cũng không cần lo lắng về vấn đề di chuyển với sự có mặt của 5 tuyến đường sắt đô thị hiện đại đi qua địa bàn. Việc di chuyển sang quận nội thành khác trong Thủ đô Hà Nội không là trở ngại, từ đó dễ dàng hóa quá trình đi chơi, đi học, đi làm.

      • Môi trường sống nhiều tiện ích

      Không chỉ diện tích, vị trí hay di chuyển, một trong những yếu tố quan trọng nhất để khách hàng lựa chọn làm nơi “an cư lạc nghiệp” chính là môi trường sống đầy đủ tiện ích, văn minh.

      Tại quận Ba Đình, những cơ quan y tế lớn cùng hệ thống trường học chất lượng rải đều khắp các phường. Chưa hết, các trung tâm thương mại hiện đại và đầy đủ tiện nghi như Lotte Shopping Center, Vincom Center Metropolis,... cũng là chốn dừng chân phù hợp để cư dân xung quanh mua sắm, giải trí khi cần.

      Đặc biệt, một trong những ưu điểm nổi trội khi chọn Ba Đình làm nơi sinh sống chính là môi trường sống văn minh, hiện đại và cực kỳ an toàn, do nằm cùng khu vực với những cơ quan đầu não của quận và Nhà nước.

      • Tiềm năng phát triển bất động sản

      Sở hữu nhiều ưu điểm “vàng” trong môi trường sống, bất động sản tại Ba Đình có nhiều tiềm năng phát triển, cũng như nhận được nhiều chú ý từ giới sành bất động sản.

      Vài năm trở lại đây, sức nóng của khu vực này càng tăng nhiệt hơn bao giờ hết khi số lượng dân di chuyển về Thủ đô học và làm việc tăng cao. Để tối ưu hóa diện tích, bên cạnh các sản phẩm nhà mặt phố, nhiều nhà đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết để xây dựng và phát triển các tòa chung cư lớn.

      Lựa chọn thuê chung cư quận Ba Đình, vì vậy, dần trở thành xu hướng được đông đảo khách hàng hứng thú tìm hiểu trên hành trình định vị địa điểm sinh sống hoàn hảo cho bản thân và gia đình.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 6 (onehousing.vn)

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Ba Đình

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình được nhiều khách hàng ưa chuộng do diện tích phù hợp với nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ, cùng giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

      Vậy giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Ba Đình là bao nhiêu? Nên lưu ý và cân nhắc điều gì khi lựa chọn thuê chung cư quận Ba Đình?

      Một vài thông tin dưới đây về các dự án chung cư nổi bật tại quận Ba Đình, được tổng hợp bởi OneHousing, sẽ phần nào giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.

      Tọa lạc tại số 138B Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội, dự án Grandeur Palace Giảng Võ thu hút sự chú ý nhờ vị trí độc tôn ngay khu vực trung tâm bậc nhất Hà Nội. Sự đắc địa của tọa độ địa lý khiến việc di chuyển đến các khu vực giải trí, trung tâm mua sắm, hệ thống trường học hay địa điểm văn hóa chỉ mất từ 5-10 phút di chuyển.

      Với mong muốn “Tái lập định nghĩa về đẳng cấp”, chủ đầu tư đã trau chuốt đến từng chi tiết kiến trúc cho dự án Grandeur Palace Giảng Võ. Những đường nét điệu nghệ với nguồn cảm hứng tinh hoa cổ điển nhưng vẫn đảm bảo chất thời thượng, cùng lối thiết kế “cận” tự nhiên khiến bất cứ ai cũng ấn tượng ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước vào tòa chung cư.

      Chưa hết, Grandeur Palace Giảng Võ còn đem đến cho cư dân hệ thống tiện ích 5 sao ngay nội khu như trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm, hệ thống cảnh quan xanh, sky bar, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, spa,... Tất cả kiến tạo nên cuộc sống trong mơ, tìm thấy mọi tiện ích ngay trong khu vực sống.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-ba-dinh-moi-nhat-onehousing-2

      Dự án Grandeur Giảng Võ gây ấn tượng với vị trí, quy mô, thiết kế và tiện ích nổi bật (nguồn ảnh: Văn Phú - Invest)

      Dự án Grandeur Palace Giảng Võ có tổng diện tích xây dựng hơn 9.000 m2. Xét riêng tòa chung cư, nơi đây sở hữu 22 tầng nổi, 4 tầng hầm với 78 căn hộ cao cấp, trong đó có 6 căn hộ thông tầng tại tầng 19 và 20, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của từng khách hàng.

      Mỗi căn hộ đều đem đến không gian độc bản, hài hòa với thiên nhiên cùng nội thất cao cấp, mang lại trải nghiệm sống đắt giá và thoải mái nhất cho cư dân.

      Mức giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 78m2 tại Grandeur Palace Giảng Võ sẽ rơi vào khoảng 35.000.000 đồng/tháng (nguồn tham khảo: Bất động sản, tính đến tháng 4/2023)

      • Dự án Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis nằm ở số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Nơi đây có tổng diện tích 3,5 ha, gồm 3 tỏa căn hộ hiện đại, 2 tòa văn phòng, trung tâm thương mại Vincom và hệ thống trường liên cấp Vinschool.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-ba-dinh-moi-nhat-onehousing-3

      Vinhomes Metropolis là dự án trọng điểm, được coi là “viên ngọc quý” tại trung tâm thủ đô (nguồn ảnh: Vinhomes Land)

      Lựa chọn sống tại “viên ngọc quý” ngay trung tâm thành phố, cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng vị trí siêu kết nối, gần sát những tụ điểm quan trọng của thành phố như quảng trường Ba Đình, công viên Thủ Lệ, phố cổ. Ngoài ra, việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi kề cận vành đa 3, quốc lộ 1A, 1B, cùng việc kết nối thẳng với ga ngầm S9 của tuyến đường sắt số 3.

      Chưa hết, Vinhomes Metropolis cũng mang lại chuỗi tiện ích toàn diện, kiến tạo môi trường sống chuẩn 5 sao với Vincom Center Metropolis - tụ điểm giải trí “all in one” từ ẩm thực, mua sắm cho đến giải trí. Trường Vinschool Liễu Giai với chất lượng chuẩn quốc tế cũng là địa điểm đáng cân nhắc để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng cho các bạn nhỏ.

      Tòa căn hộ của Vinhomes Metropolis gồm nhiều loại hình: 1-4 phòng ngủ, sky villa và penthouse. Không gian sống đạt chuẩn Vinhomes Diamond cao cấp, thiết bị nội thất cao cấp chuẩn Âu cùng lối thiết kế tràn ngập ánh sáng, thoáng đãng, thoải mái.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Ba Đình tại tòa Vinhomes Metropolis dao động từ 27 triệu/tháng (nguồn tham khảo: website Bất động sản, tính đến tháng 4/2023).

      Qua bài viết, OneHousing hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp và ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 7

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 7 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương