Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/11/2023
      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Thị trường bất động sản phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa có sức hút lớn tại khu vực trung tâm thành phố  Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay gần trung tâm thủ đô, hạ tầng cơ sở, tiện ích đồng bộ, phường Quốc Tử Giám luôn là điểm đến được nhiều nhà đầu tư và khách hàng chọn lựa để an cư và lập nghiệp lâu dài. Vậy, giá mua bán nhà riêng 4PN tại khu vực này hiện đang là bao nhiêu, mời bạn đọc xem ngay chi tiết trong bài viết sau của OneHousing.

      Thông tin chung về phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-quoc-tu-giam-quan-dong-da-onehousing-1

      Bản đồ phường Quốc Tử Giám (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Quốc Tử Giám là một trong số 21 phường thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Phường nằm về phía Bắc quận Đống Đa, tiếp giáp với 5 phường: Cát Linh, Văn Miếu, Văn Chương, Hàng Bột và Ô Chợ Dừa. Phường bao gồm tổng cộng 10 khu dân cư nằm trải đều trên khắp các con phố lớn nhỏ. Diện tích đất tự nhiên phường Quốc Tử Giám là 0,19 km2 và dân số khoảng 8.300 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Quốc Tử Giám). 

      Cùng với quá trình phát triển lịch sử dân tộc và thủ đô Hà Nội, các thế hệ cộng đồng dân cư sinh sống trên địa bàn phường đã kiên trì lao động, dũng cảm trong cuộc chiến với giặc ngoại xâm từ ngàn đời, tạo nên một lịch sử vẻ vang, rạng rỡ cho vùng đất thiêng liêng Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Ngày nay, phường Quốc Tử Giám luôn duy trì tốt sự ổn định về an ninh chính trị, trật tự và an toàn xã hội, phát triển kinh tế giàu sang và vững mạnh.

      Trên địa bàn phường, có nhiều trụ sở của các cơ quan, doanh nghiệp lớn, vị trí thuận lợi cảnh quan không gian tươi đẹp, nhiều điểm du lịch hấp dẫn đã thu hút người dân từ khắp nơi đến đây định cư, lập nghiệp. Phường cũng là nơi tập trung nhiều cán bộ, công nhân, viên chức Nhà nước sinh sống, dân cư tri thức cao nên an ninh khu vực luôn được đảm bảo. 

      Trong lĩnh vực kinh tế, phường Quốc Tử Giám tiếp tục phát triển ổn định đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần của người dân; văn hóa xã hội cũng trải qua những thay đổi rõ rệt. Trật tự an toàn giao thông đô thị được đảm bảo, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được duy trì vững chắc. Hiệu suất và hiệu quả trong việc quản lý của chính quyền cũng được tăng cường. Vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức xã hội được củng cố, tận dụng sức mạnh của khối đoàn kết toàn dân tộc... Nhờ đó, người dân có lòng tin và đồng lòng với sự lãnh đạo của Đảng bộ và cách quản lý điều hành của chính quyền địa phương.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Quốc Tử Giám

      Nhờ vào vị trí đắc địa tại trung tâm quận Đống Đa, thị trường bất động sản nói chung và thị trường nhà đất nói riêng tại phường Quốc Tử Giám diễn ra đặc biệt sôi động. Một số yếu tố ảnh hưởng hưởng trực tiếp đến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản khu vực này có thể nhắc đến như: 

      Trên địa bàn phường Quốc Tử Giám tập trung nhiều cơ quan trọng yếu, trường học và bệnh viện như: Sở Du lịch Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Tràng An, Mầm non Việt Pháp, trường Cao đẳng Y tế Hà Nội. Ngoài ra, đây cung là nơi quy tụ nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn nhỏ, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội khu vực phát triển, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân, từ đó có tác động không nhỏ lên thị trường bất động sản khu vực, 

      Hạ tầng giao thông trên địa bàn phường Quốc Tử Giám cũng được đánh giá là tương đối hoàn chỉnh khi sở hữu các tuyến phố sầm uất Tôn Đức Thắng, Đặng Trần Côn, Hồ Giám, Bích Câu, Đoàn Thị Điểm, giúp việc di chuyển trong khu vực trở nên thuận tiện đồng thời kết nối nhanh chóng tới các quận trung tâm Ba Đình, Hoàn Kiếm. Giao thông công cộng cũng phát triển mạnh mẽ với nhiều trạm dừng đỗ, trung chuyển xe buýt.

      Ngoài ra, phường Quốc Tử Giám còn là trung tâm thương mại, dịch vụ của quận Đống Đa, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Từ vị trí phường Quốc Tử Giám có thể dễ dàng tiếp cận tới các địa điểm nổi tiếng tại trung tâm thủ đô Hà Nội như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Gươm, Tràng Tiền Plaza, Lăng Bác, Hoàng Thành Thăng Long…. Với lợi thế trên, phường Quốc Tử Giám cũng trở thành điểm dừng chân của nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế, từ đó gia tăng số lượng tiêu thụ các loại hình bất động sản. 

      Phường Quốc Tử Giám nhìn chung phát triển mạnh nhất ở thị trường nhà đất, do quỹ đất trung tâm Hà Nội khá hạn chế nên các dự án chung cư lớn thường có xu hướng dịch chuyển về các khu vực ven Hà Nội. Vì vậy, nhà đất tại khu vực này là loại hình bất động sản phổ biến, đồng thời cũng được nhiều nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao. 

      Đánh giá chung, thị trường nhà đất đặc biệt là nhà riêng, nhà mặt phố là loại hình có tiềm năng sinh lời cực lớn trong tương lai do thích hợp với rất nhiều loại hình kinh doanh: Đầu tư xây dựng homestay nghỉ dưỡng, chung cư mini; cho thuê mặt bằng kinh quán ăn, nhà hàng, khách sạn, văn phòng dịch vụ… 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-quoc-tu-giam-quan-dong-da-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa khu vực phường Quốc Tử Giám diễn ra sôi động (Nguồn: Tin Bất động sản)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quốc Tử Giám 

      Sở hữu vị trí trung tâm quận Đống Đa, đồng thời chỉ nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chưa đến 3km, nhà riêng tại phường Quốc Tử Giám là loại hình bất động sản được rất nhiều người quan tâm đến. Ngoài ra, mức giá bán bất động sản tại khu vực này cũng ở mức trung bình cao hơn so với các khu vực quận khác, đặc biệt là các căn có vị trí mặt phố. Hiện tại, giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa dao động trong khoảng 130 - 510 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      Giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, gần khu Phố Cổ, việc tìm được các căn nhà riêng rộng rãi 4PN là điều tương đối khó khăn. Tham khảo ngay một số căn nhà riêng 4PN đang được rao bán sau đây Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng phân lô phố Thông Phong, phường Quốc Tử Giám, diện tích 53m2, mặt tiền 4m, nằm trong khu cán bộ, an ninh tuyệt đối, vỉa hè rộng 1.5m. Giá bán là 14.5 tỷ đồng/căn, tương đương 273.58 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng phân lô tại phố Tôn Đức Thắng, phường Quốc Tử Giám, diện tích 55m2, cao 5 tầng, ô tô tránh trước sau, an ninh khu vực tốt, gần Văn Miếu Quốc Tử Giám, giáp ranh quận Ba Đình. Giá bán là 15.8 tỷ đồng/căn, tương đương 287.27 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng tại phố Tôn Đức Thắng, phường Quốc Tử Giám, diện tích 55m2, cao 4 tầng, 2 mặt tiền lớn, nhà trong khu cán bộ cao cấp, an ninh tuyệt đối, cách Hồ Gươm 1.5km. Giá bán là 16 tỷ đồng/căn, tương đương 290.91 triệu đồng/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-quoc-tu-giam-quan-dong-da-onehousing-3

      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Quốc Tử Giám, Đống Đa dao động từ 130 - 510 triệu đồng/m2 (Nguồn: Tin Bất động sản)

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật cho bạn thông tin chi tiết về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa. Bạn đọc lưu ý giá cả chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi liên tục tùy theo biến động thị trường. Vì vậy, để chắc chắn mua được nhà với giá bán tốt nhất, hãy chọn lựa các đơn vị môi giới uy tín hoặc liên hệ ngay OneHousing để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quang Trung, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương