Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Liễu Giai thuộc bất động sản quận Ba Đình qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Bạn đang có ý định mua bán nhà riêng 4 phòng ngủ tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình? Bạn đang thắc mắc giá bán nhà ở đây hiện nay là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của OneHousing để có được thông tin cập nhật nhất.

      Đôi nét nổi bật về phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Phường Liễu Giai là một phường thuộc quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý thuận lợi, nằm gần các trục đường chính như Đội Cấn, Đào Tấn, Văn Cao, Liễu Giai và kề bên hồ Tây. Với diện tích 0,73 km², dân số năm 2022 là 20.546 người, mật độ dân số đạt 28.145 người/km2, phường Liễu Giai là một trong những phường đông dân nhất của quận Ba Đình.

      Vị trí địa lý thuận lợi

      Phường Liễu Giai nằm ở phía Tây Bắc quận Ba Đình, có vị trí tiếp giáp:

      • Phía Đông tiếp giáp với phường Ngọc Khánh
      • Phía Tây giáp phường Điện Biên
      • Phía Nam giáp phường Giảng Võ
      • Phía Bắc giáp phường Cống Vị.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, phường Liễu Giai nằm gần các trục đường chính như Đội Cấn, Liễu Giai, Đào Tấn, Văn Cao và kề bên hồ Tây. Những tuyến đường này không chỉ kết nối đến phường với các khu vực trung tâm của thành phố, mà còn là tuyến đường huyết mạch của giao thông đô thị.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Bản đồ vị trí phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Hạ tầng giao thông phát triển

      Theo bản đồ quy hoạch giao thông Phân khu H1-2 của Hà Nội thì phường Liễu Giai sẽ có thêm nhiều dự án giao thông mới được triển khai ở trong tương lai, như: cầu vượt, đường giao thông, độ rộng các tuyến đường,...

      Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến như là: đường nối Vạn Phúc - Hoàng Hoa Thám, hai đường nối Văn Cao với ngõ 279 Đội Cấn kéo dài,... Những dự án này sẽ giúp cải thiện về hạ tầng giao thông, giúp giảm ùn tắc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân phường Liễu Giai.

      Cơ sở hạ tầng

      Phường Liễu Giai có cơ sở hạ tầng, dịch vụ đồng bộ, đáp ứng nhu cầu của người dân. Phường có hệ thống trường học từ mầm non đến phổ thông, các cơ sở y tế, văn hóa, thể thao,... phục vụ cho nhu cầu học tập, khám chữa bệnh, vui chơi, giải trí của người dân.

      Nhìn chung, phường Liễu Giai là một phường có vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng giao thông phát triển, nền kinh tế phát triển và cơ sở hạ tầng, dịch vụ đồng bộ. Đây là một trong những phường đáng sống nhất của quận Ba Đình.

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về tình hình mua bán nhà đất tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Phường Liễu Giai, quận Ba Đình là một trong những phường trung tâm của thủ đô Hà Nội, sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển, cơ sở hạ tầng, dịch vụ đồng bộ. Chính những yếu tố này đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường bất động sản tại phường Liễu Giai có thể được lý giải bởi một số nguyên nhân sau:

      • Vị trí đắc địa: Phường Liễu Giai nằm ở trung tâm quận Ba Đình, gần các trục đường chính như Đội Cấn, Văn Cao, Hoàng Hoa Thám, Vạn Bảo, Bưởi,... giúp thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực và đến những quận lân cận.
      • Cơ sở hạ tầng, dịch vụ đồng bộ: Phường Liễu Giai tập trung nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của cư dân.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Phường Liễu Giai là một trong những phường có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất của quận Ba Đình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Bất động sản quận Ba Đình tại phường Liễu Giai diễn ra sôi động (Nguồn: Vietnamplus)

      Tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa diễn ra mạnh mẽ cũng là một trong những yếu tố tác động tích cực tới thị trường bất động sản tại phường Liễu Giai. Trong những năm gần đây, nhiều dự án chung cư cao tầng đã được triển khai tại khu vực này, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      Có thể thấy, thị trường bất động sản tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình đang có những bước phát triển mạnh mẽ và sôi động. Đây là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao, thu hút sự đầu tư của nhiều nhà đầu tư.

      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình là bao nhiêu?

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình dao động từ 125 - 466.67 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tình trạng nhà và các yếu tố khác.

      Dưới đây là một số ví dụ về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường  Liễu Giai, quận Ba Đình (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà mặt phố khu phân lô Vạn Bảo, phường Liễu Giai với diện tích 68m2, mặt tiền 5.1m có giá bán 11.8 tỷ đồng.
      • Nhà mới 4 tầng tại phố Liễu Giai, phường Liễu Giai với diện tích 120m2 có giá bán 18.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ phố Liễu Giai, phường Liễu Giai với diện tích 50m2, 3 tầng có giá bán 7.75 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Nhà riêng 4PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Nguồn: batdongsan)

      Trên đây là những thông tin cập nhật về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình. Hy vọng OneHousing đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn tìm được ngôi nhà phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình

      Nhà nguyên căn 2 mặt tiền quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương