Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật tình hình nhà thổ cư Quận Đống Đa, cụ thể là mua bán nhà riêng 3PN tại phường Ô Chợ Dừa qua bài viết dưới đây.

       Bạn đang có nhu cầu mua bán nhà riêng và quan tâm đến thị trường nhà thổ cư Quận Đống Đa? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa. Từ đó, giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định đầu tư hoặc an cư đúng đắn nhất. 

      Tổng quan phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa


      Vị trí phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa (Nguồn: Google Maps)

      Là một phường thuộc Quận Đống Đa, Hà Nội, phường Ô Chợ Dừa có tổng diện tích là 1,14km2, mật độ dân số năm 2021 đạt 30.135/km2. Về địa giới hành chính, phường Ô Chợ Dừa như sau tiếp giáp các phường sau:

      • Phường Quốc Tử Giám và phường Cát Linh (Quận Đống Đa): phía Bắc
      • Phường Thổ Quan, phường Hàng Bột và phường Nam Đồng (Quận Đống Đa): phía Đông
      • Phường Quang Trung và phường Trung Liệt (Quận Đống Đa): phía Nam
      • Phường Thành Công, Quận Ba Đình: phía Tây.

      Phường Ô Chợ Dừa có nhiều tuyến phố như Ô Chợ Dừa Mới, Nguyễn Lương Bằng, Đông Các, Hoàng Cầu, Hào Nam, và Đê La Thành... Trong đó, Đê La Thành được xem là tuyến đường huyết mạch nhưng do chiều rộng hẹp nên thường xuyên gặp tình trạng “tắc đường”. Việc có hai trường đại học là Đại học Văn hóa Hà Nội và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội nằm trong khu vực này cũng góp phần làm tăng mật độ giao thông. Ngoài ra, khu vực này nổi tiếng với các cửa hàng hàn xì sắt thép.

      Bên cạnh đó, phường cũng được kết nối với hệ thống Metro, ga chính tại nhà ga Hoàng Cầu. Gần khu vực phường Ô Chợ Dừa có hồ Đống Đa, hay còn được biết đến với tên gọi hồ Hoàng Cầu, giúp điều hòa khí hậu. Ngã tư giao cắt giữa phố  Đê La Thành và phố Hoàng Cầu - sở hữu một trung tâm thể thao phục vụ sân bóng đá cho các trường lân cận. 

      Ngoài ra, phường có vị trí thuận lợi khi đường vành đai 2 (tuyến đường chạy qua một số địa bàn như: Huyện Đông Anh, Quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Ba Đình, Cầu Giấy, Long Biên, Tây Hồ và Đống Đa) cách trung tâm khoảng 3,5 km và đường vành đai 3 (tuyến đường chạy qua một số địa bàn như: huyện Đông Anh, Quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Thanh Trì, Gia Lâm và Long Biên) cách khoảng 4,5 km, nối liền nhiều quận và huyện trong khu vực. Từ địa bàn phường Ô Chợ Dừa, cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển tới trung tâm thành phố và 35 phút di chuyển tới sân bay Nội Bài. 

      Hướng đến năm 2030, phường Ô Chợ Dừa chủ trương phát triển hạ tầng kỹ thuật, mở rộng mạng lưới giao thông, xây dựng cơ sở hạ tầng công cộng nhằm đáp ứng nhu cầu về đời sống tinh thần và giao lưu văn hóa. Các công trình sẽ được hoàn thiện với phương án đa dạng hóa cả về loại hình nhà ở và chức năng.

      Các công trình công cộng dự kiến được xây dựng, phát triển theo hướng hiện đại, gồm các tiện ích như bệnh viện, bể bơi, sân vận động, thư viện, khu vui chơi giải trí, trường học, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng. Chính vì lẽ đó, việc đầu tư vào Bất động sản tại khu vực này đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

      Ngoài ra, khu vực còn đang chứng kiến triển khai nhiều dự án đầu tư lớn như khu đô thị Kim Mã Thượng của Vingroup, dự án Masteri Ô Chợ Dừa của Tập đoàn Masterise Homes,...

      Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, bản đồ và thông tin quy hoạch đến năm 2030 của phường sẽ giúp nhà đầu tư và khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường Bất động sản và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp nhất.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Tổng quan phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa (Nguồn: Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam)

      Hiện nay, thị trường giao dịch nhà đất tại Phường Ô Chợ Dừa đang có sự phát triển tích cực. Giá bất động sản tăng dần theo thời gian, đặc biệt là ở những khu vực được đầu tư hạ tầng và phát triển kinh tế mạnh mẽ.

      Giá nhà đất tại Phường Ô Chợ Dừa biến động phụ thuộc vào vị trí và tiềm năng phát triển của từng khu vực cụ thể. Các khu vực gần trung tâm kinh doanh, có các tiện ích đa dạng và thuận tiện giao thông thường có giá bất động sản cao hơn. 

      Bên cạnh đó, Chính phủ và các cấp chính quyền địa phương liên tục áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những người có nhu cầu sử dụng nhà đất. Các chính sách này bao gồm việc hỗ trợ vay vốn, giảm thuế và nhiều chính sách khác, nhằm thúc đẩy những người có nhu cầu mua bán nhà đất tại Phường Ô Chợ Dừa.

      Việc giao dịch nhà đất tại Phường Ô Chợ Dừa mang lại những lợi ích và thuận lợi cho người mua, bao gồm: tiềm năng tăng giá của bất động sản trong tương lai nhờ sở hữu vị trí đắc địa, các dự án phát triển kinh tế, chính sách hỗ trợ, sự gia tăng dân số cũng như sự phát triển hạ tầng.

      Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần xem xét và cân nhắc thật kỹ  trước khi tham gia vào thị trường nhà đất tại khu vực phường Ô Chợ Dừa do tồn tại một số hạn chế như: giá cả cao tạo áp lực tài chính cho người mua; tình trạng kẹt xe, đặc biệt là vào giờ cao điểm; sự cạnh tranh cao do sức hút đầu tư,...

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

      Mua bán nhà riêng phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa diễn ra sôi động (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay, tùy vào từng vị trí và diện tích, các căn nhà riêng 3PN (diện tích 22 - 75m2) mở bản với giá 95,24 - 347,62 triệu đồng/m2, cụ thể:

      • Nhà riêng 5 tầng, mặt tiền phố Xã Đàn, 35m2 có giá 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4 tầng, ngõ ô tô phố Hào Nam, 50m2 có giá 8,6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 5 tầng, mặt tiền đường Trần Quang Diệu, 42m2 có giá 14,6 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản, 11/12/2023)

      Trên đây là một số thông tin về thị trường nhà thổ cư Quận Đống Đa, cụ thể là tình hình mua bán nhà riêng 3PN tại phường Ô Chợ Dừa. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp bạn hiểu hơn về thị trường này và nhanh chóng đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Nhà riêng gần bệnh viện Đức Phúc, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương