Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/12/2023
      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Láng Hạ như thế nào Nhà thổ cư quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Nhà riêng 3PN là loại hình đang được rất nhiều gia đinh ưa chuộng, bởi sở hữu diện tích rộng rãi cùng với từng phòng riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư của từng thành viên trong gia đình. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng 3PN tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa là bao nhiêu nhé!

      Sơ lược phường Láng Hạ

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-lang-ha-quan-dong-da-onehousing-1

      Phường Láng Hạ sở hữu vị trí tại trung tâm quận Đống Đa (Nguồn: Google Maps)

      Phường Láng Hạ thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, nằm ở vị trí chiến lược giữa trung tâm thành phố. Với diện tích nhỏ và dân số đông đúc, phường Láng Hạ đang trở thành điểm nóng của hoạt động kinh tế và xã hội. Điều này không chỉ do vị trí thuận lợi mà còn là nhờ vào sự phát triển đồng đều của các ngành nghề và tiện ích cơ bản trong khu vực.

      Ngoài ra, phường Láng Hạ có hạ tầng giao thông phát triển, kết nối với các tuyến đường chính như Láng Hạ, Giảng Võ, Huỳnh Thúc Kháng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và di chuyển của người dân.

       

      Tổng quan thị trường bất động sản phường Láng Hạ

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-lang-ha-quan-dong-da-onehousing-2

      Thị trường bất động sản phường Láng Hạ có sự phát triển mạnh mẽ nhiều năm qua (Nguồn: Báo Giao Thông)

      Phường Láng Hạ được đánh giá cao về vị trí, khi sở hữu những tuyến đường giúp kết nối với các khu vực trung tâm khác, như Ba Đình và Hoàn Kiếm một cách nhanh chóng, tạo nên một điểm đến lý tưởng cho các dự án bất động sản.

      Trong nhiều năm qua, phường Láng Hạ đã được đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng giao thông. Điều này giúp cư dân sinh sống tại phường Láng Hạ thuận tiện trong việc di chuyển và kết nối với các tuyến đường chính. Sự phát triển này làm gia tăng giá trị bất động sản trong khu vực, đặc biệt là những bất động sản tại khu vực trung tâm

      Bên cạnh đó, phường Láng Hạ là nơi tập trung đa dạng loại hình bất động sản như cao ốc văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ và khu đô thị. Việc đa dạng hóa bất động sản giúp thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

      Thực trạng mua bán nhà đất

      Với sự phát triển chung của thị trường nhà đất thổ cư quận Đống Đa, các phường trung như Láng Hạ đang là điểm sáng thu hút những nhà đầu tư bất động sản. Sự tăng trưởng kinh tế và môi trường sống được nâng cấp đã tạo ra nhu cầu cao về nhà ở và bất động sản. Nhu cầu này đặt ra thách thức nhưng cũng là cơ hội cho thị trường địa ốc. Vì vậy trong hơn thập kỷ qua, giá nhà thổ cư quận Đống Đa được đẩy lên một cách nhanh chóng.

      Ưu và nhược điểm

      Phường Láng Hạ nổi bật với hạ tầng hiện đại và vị trí gần trung tâm, thuận tiện di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Nhưng bên cạnh đó, phường Láng Hạ vẫn đang đối mặt với một số nhược điểm như:

      • Áp lực giao thông: Với vị trí trung tâm, vào những giờ cao điểm phường Láng Hạ thường xuyên phải đối mặt với việc ùn tắc giao thông. Điều này gây khó khăn trong việc di chuyển cho cư dân sinh sống tại khu vực.
      • Diện tích hạn chế: Sở hữu diện tích chỉ 0.95km2, mặc dù phường Láng Hạ là nơi tập trung nhiều dự án đa dạng nhưng đây là khu vực không có nhiều dự án mới được triển khai trong những năm qua.
      • Giá bất động sản tăng cao: Cùng với sự phát triển chung của thị trường, tình hình mua bán nhà riêng diễn ra vô cùng sôi động, đẩy theo giá bất động sản liên tục tăng cao, đặc biệt là những khu vực trục đường chính. Điều này tạo ra thách thức lớn đối với những gia đình trẻ mong muốn sinh sống tại khu vực phường Láng Hạ.

      Cập nhật giá nhà riêng 3PN tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Nhà riêng 3PN phù hợp với những đối tượng nào?

      Nhà riêng 3PN thường là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có đông thành viên, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc gia đình đa thế hệ. Ngoài ra, những ngôi nhà có 3PN thường có kết cấu là 2 tầng hoặc 3 tầng, tùy vào diện tích. Các đối tượng chủ yếu hướng đến những ngôi nhà này thường là:

      • Gia đình trẻ: Những gia đình có con cái, cần không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. 
      • Gia đình đa thế hệ: Những gia đình có ba thế hệ hoặc có người thân sống chung thường sẽ lựa chọn nhà riêng 3PN để đảm bảo sự thoải mái và không gian riêng tư cho mỗi người
      • Người mua đầu tư: Những nhà đầu tư có thể tận dụng diện tích lớn để làm căn hộ dịch vụ, cho thuê dài hạn. Bên cạnh đó, những căn nhà có 3PN sẽ mang lại giá trị tốt hơn giúp thanh khoản dễ dàng hơn trong tương lai. 

      Cập nhật giá nhà riêng 3PN tại phường Láng Hạ

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-lang-ha-quan-dong-da-onehousing-3

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Láng Hạ (Nguồn: Batdongsan)

      Giá nhà riêng 3PN tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa có sự đa dạng tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, chất lượng xây dựng và tiện ích xung quanh. Tuy nhiên, giá trung bình cho nhà riêng 3PN tại khu vực này nằm trong khoảng từ 4 tỷ đến 8 tỷ đồng. 

      Với khách hàng có tài chính hạn hẹp có thể lựa chọn những căn nhà có diện tích nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo có 3PN riêng biệt trong gia đình. Một số ví dụ về bất động sản nhà riêng 3PN đang được rao bán:

      • Bán nhà ngõ phố Vũ Ngọc Phạn diện tích 50m2 3PN giá chỉ 4,55 tỷ đồng (91 triệu đồng/m2).
      • Bán nhà xây mới 3 tầng phường Láng Hạ diện tích 37m2 giá chỉ 4 tỷ đồng (107 triệu đồng/m2).
      • Bán nhà 2 mặt thông thoáng, 3 tầng, hẻm ô tô, đầy đủ nội thất diện tích 47m2 giá 6,85 tỷ đồng (145 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: Batdongsan - Cập nhật tháng 12/2023)

      Nhìn chung, giá nhà riêng 3PN tại phường Láng Hạ vô cùng đa dạng, với mức giá thấp nhất từ 4 tỷ đồng thì đây là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với những gia đình hạn hẹp tại chính vẫn có thể sinh sống tại trung tâm phường Láng Hạ. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà riêng 3PN tại phường Láng Hạ là bao nhiêu nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Đức Phúc, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương