Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/12/2023
      Khu vực phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm đang có mức giá mua bán nhà riêng 2PN là bao nhiêu? Các bất động sản ở đây có đáng để lựa chọn sở hữu hay không, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Khu vực nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm được coi là vị trí bất động sản “vàng” của Thủ đô do vị trí nằm ở trung tâm cùng với các cơ hội đầu tư kinh doanh đa dạng. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ gửi tới bạn các thông tin cập nhật mới nhất về giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm. Đây là một trong những khu vực sở hữu nhiều bất động sản giá trị của quận nội thành này.

      Thông tin tổng quan về Quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của Thành phố Hà Nội với lịch sử phát triển gắn liền với 1000 năm Thăng Long văn hiến, là khu vực mang đậm bản sắc lịch sử của người dân phía Bắc. Với bề dày lịch sử và trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau của đất nước, quận Hoàn Kiếm chia thành ba khu vực chính, bao gồm Khu phố cổ, Khu phố cũ và Khu ngoài đê.

      • Khu phố cổ bao gồm các phường Hàng Bạc, Hàng Bồ, Hàng Đào, Cửa Đông, Hàng Buồm, Hàng Mã, Hàng Gai, Đồng Xuân và một phần của hai phường Lý Thái Tổ và Hàng Bông
      • Khu phố cũ bao gồm các phường Cửa Nam, Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Lý Thái Tổ, Hàng Bông, Hàng Trống, Hàng Bài
      • Khu vực ngoài đê gồm 2 phường Phúc Tân và Chương Dương với chủ yếu là nhà ở dành cho người dân lao động và chưa có quy hoạch bài bản.

      Vì nằm ở vị trí trung tâm trong nội thành thành phố, quận Hoàn Kiếm hiện có mạng lưới giao thông hoàn thiện, kết nối thuận tiện tới các quận lân cận khác như Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng và Long Biên. Bên trong quận cũng có nhiều tuyến phố lớn và hoạt động kinh doanh sầm uất như Tràng Thi, Lý Thái Tổ, Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Phan Bội Châu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phan-chu-trinh-quan-hoan-kiem-onehousing-1

      Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thành phố Hà Nội với nhiều dấu ấn về văn hóa, lịch sử (Nguồn: VietNamNet)

      Trong số 18 phường thuộc địa phận quản lý của quận Hoàn Kiếm, phường Phan Chu Trinh ở phía Nam đang đánh giá là một trong những khu vực sở hữu vị trí đắc địa. Tại phường Phan Chu Trinh hiện nay đang tập trung nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, siêu thị và đa dạng các cửa hàng khác nhau để phục vụ cho người dân và khách du lịch, góp phần thúc đẩy nền kinh tế dịch vụ của quận nói riêng và toàn thành phố Hà Nội nói chung.

       

      Tiềm năng mua bán nhà riêng tại phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản phường Phan Chu Trinh hiện nay đang nhận được sự quan tâm của nhiều người mua có ý định sở hữu nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm vì nhiều lý do.

      Trước tiên, phải kể đến hệ thống giao thông bên trong phường hiện đang có nhiều tuyến đường lớn đi qua, kể đến như đường Trần Hưng Đạo, đường Trần Khánh Dư, phố Lê Thánh Tông, phố Phan Chu Trinh, phố Lý Thường Kiệt. Đây là những tuyến đường giúp kết nối người dân sang các quận nội thành khác như Long Biên, Đống Đa, Hai Bà Trưng… Chính vì vậy, mua bán nhà riêng tại phường Phan Chu Trinh mang lại các thuận tiện lớn trong giao thông đi lại quanh thành phố. 

      Ngoài ra, nhiều người hiện cũng mua bán các bất động sản tại đây để phục vụ cho mục đích kinh doanh. Vì là vị trí trung tâm, có đông người qua lại và du khách nước ngoài nên những hình thức kinh doanh thường thấy trong phường Phan Chu Trinh sẽ là các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê hoặc là cho thuê mặt bằng làm ngân hàng, văn phòng công ty…

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phan-chu-trinh-quan-hoan-kiem-onehousing-2

      Mua bán nhà tại phường Phan Chu Trinh có thể đầu tư, kinh doanh, cho thuê mặt bằng tốt (Nguồn: Người Đưa Tin)

      Các bất động sản nhà riêng tại phường Phan Chu Trinh thu hút nhiều người quan tâm sở hữu cũng còn nhờ vào cả những tiện ích sinh hoạt đa dạng và đầy đủ ở xung quanh đây.

      • Trường học: trong khu vực phường hiện có 2 trường đại học lớn là Trường Đại học Dược Hà Nội và Đại Học Tổng Hợp Hà Nội. Ngoài ra, người dân cũng có thể nhanh chóng cho con theo học tại các trường giáo dục phổ thông khác ở ngay gần nhà như Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm…
      • Y tế: Khi cần kiểm tra sức khỏe, gia đình có thể tới ngay Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nằm cách nhà chỉ vài phút đi xe
      • Giải trí: Vì nằm ở ngay trong quận trung tâm nên các địa điểm vui chơi giải trí ở quanh phường Phan Chu Trinh rất đa dạng, kể đến như Nhà hát Lớn Hà Nội, Trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza, Rạp Tháng 8, Phố đi bộ Hoàn Kiếm… chỉ cách nhà chưa tới 5 phút di chuyển.

      Với vị trí đắc địa, các tiện ích xung quanh đa dạng và tiềm năng kinh doanh lớn tại quận Hoàn Kiếm, thị trường mua bán nhà riêng tại phường Phan Chu Trinh dự báo sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai và thu hút được nhiều người quan tâm sở hữu.

      Mức giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phan Chu Trinh

      Theo thông tin đăng bán có trên website Batdongsan tại thời điểm tháng 12/2023, mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phan Chu Trinh đang có các thông tin chào bán khá đa dạng. Để sở hữu một ngôi nhà tại đây, bạn cần chi trả khoảng 3,1 - 8,3 tỷ đồng, tương đương từ 79,49 - 251,52 triệu đồng/m2. 

      Mua bán nhà riêng, nhà thổ cư có sự chênh lệch giữa các bất động sản bởi vị trí và nội thất, thiết kế của căn nhà. Bạn có thể tham khảo thông tin một số nhà bán tại phường Phan Chu Trinh dưới đây:

      • Nhà riêng 40m2, có sẵn nội thất, có thể ở và kết hợp kinh doanh nhỏ, giá bán hiện đang là 3,9 tỷ đồng.
      • Nhà có sổ đỏ chính chủ, diện tích 29m2, ngõ đi rộng thoáng xe ba gác ra vào, giá bán 5,25 tỷ đồng.
      • Nhà 6 tầng, diện tích 33m2, mặt tiền 6m trên đường Phan Chu Trinh đang có giá bán 8,3 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, mức giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phan Chu Trinh sẽ còn tăng trưởng trong thời gian tới, do nhu cầu nhà ở cao, khu vực nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm lại luôn có tiềm năng phát triển và đầu tư tốt.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phan-chu-trinh-quan-hoan-kiem-onehousing-3

      Mua bán nhà riêng 2PN phường Phan Chu Trinh có giá từ 79,49 - 251,52 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là các thông tin về thị trường nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm nói chung và mức giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phan Chu Trinh nói riêng. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm các thông tin cần thiết để tìm được bất động sản phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương