Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      5 phút đọc
      30/11/2023
      Khám phá tình hình mua nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm và cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực này qua bài viết của OneHousing ngay sau đây.

      Những năm gần đây, bất động sản phía Tây thủ đô nói chung và thị trường mua bán nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm nói riêng, ghi nhận dấu hiệu phục hồi và tăng trưởng khá ổn định. Phường Đông Ngạc là một trong số các khu vực thuộc quận Bắc Từ Liêm sở hữu tốc độ phát triển nhanh với giao thông đồng bộ và tiện ích hoàn thiện. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Đông Ngạc để bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu sơ lược về phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Đông Ngạc nằm về phía Bắc quận Bắc Từ Liêm, là khu vực tập trung nhiều di tích mang nét văn hóa, lịch sử từ lâu đời. Với diện tích tự nhiên 2,41km2, phường Đông Ngạc có ranh giới tiếp giáp với các quận Xuân Đỉnh, Thụy Phương, Đức Thắng và các quận Tây Hồ, huyện Đông Anh.

      Với diện tích không quá lớn, tuy nhiên phường Đông Ngạc vẫn được đầu tư bài bản và hoàn chỉnh về đường xá giao thông, tạo sự linh hoạt và thuận tiện để cư dân di chuyển. Bên cạnh các tuyến đường lớn như An Dương Vương, Thụy Phương, Tân Xuân,... đại lộ Phạm Văn Đồng cũng chạy qua địa bàn phường, tạo thành cầu nối với khu vực trung tâm thành phố.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dong-ngac-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Phường Đông Ngạc mở thêm những tuyến đường mới (Nguồn: Vietnammoi)

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích và dịch vụ công cộng trên địa bàn phường Đông Ngạc vẫn đang được nâng cấp, hoàn thiện với đa dạng tiện ích về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí,... tạo ra môi trường sống đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân tại đây.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng và tiềm năng mua bán nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm tại phường Đông Ngạc

      Bất động sản Bắc Từ Liêm phát triển khá ổn định, nhận được sự đầu tư bài bản về quy hoạch giao thông và tiện ích xã hội. Bên cạnh đó, thị trường quận dần xuất hiện các dự án bất động sản cao cấp, góp phần thay đổi diện mạo khu vực này. Thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm, phường Đông Ngạc được thừa hưởng những ưu thế này để trở thành một thị trường đầy tiềm năng.

      Theo quy hoạch, phường Đông Ngạc sẽ trở thành khu vực hành chính, dịch vụ và thương mại hiện đại. Một phần khác của phường được chuyển đổi thành khu công nghiệp quy mô lớn, thúc đẩy phát triển kinh tế. Điều này càng khiến cho nhiều nhà đầu tư và người mua nhà lựa chọn đầu tư khu vực này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dong-ngac-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Phường Đông Ngạc đang trong quá trình quy hoạch để hoàn thiện về giao thông, hạ tầng (Nguồn: Vietnambiz)

      Mặc dù không quá sôi động như khu vực trung tâm thủ đô, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm vẫn mang tới đầy đủ các tiện ích sống cơ bản cho sinh hoạt của cư dân. Hơn nữa, các hoạt động kinh doanh ở đây chủ yếu là quán ăn, siêu thị, chợ dân sinh, dịch vụ khác cùng với môi trường sống không quá đông đúc, thu hút nhiều gia đình đang tìm nơi an cư lạc nghiệp.

      Khu vực phường Đông Ngạc được đánh giá cao qua bởi sự đa dạng của các loại hình nhà đất thổ cư bao gồm nhà mặt phố, nhà ngõ hẻm và nhà liền kề. Nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm nói chung và khu vực phường Đông Ngạc nói riêng là sản phẩm đầu tư ổn định, có giá trị lâu dài đối với chủ sở hữu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dong-ngac-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Nhà thổ cư phường Đông Ngạc có giá trị bền vững (Nguồn: Bannha24h)

      Bên cạnh đó, phường Đông Ngạc cũng như quận Bắc Từ Liêm nằm cách xa trung tâm thành phố, đồng thời vẫn đang trên đà phát triển, vì vậy giá nhà đất thổ cư tại đây rẻ hơn so với cùng phân khúc tại các khu vực khác. Đây có thể coi là cơ hội dành cho người mua nhà với nguồn tài chính tầm trung.

      Nhìn chung, phường Đông Ngạc được đánh giá là khu vực có tình hình phát triển về kinh tế, xã hội và dân cư nhanh chóng tại quận Bắc Từ Liêm trong vài năm trở lại đây. Sở hữu những lợi thế riêng về vị trí địa lý, mạng lưới giao thông, hệ thống dịch vụ tiện ích,... phường Đông Ngạc đang là điểm đến được nhiều người có nhu cầu mua nhà đất lựa chọn.

      Giá mua bán nhà riêng 3PN phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      Loại hình nhà riêng 3PN phù hợp cho những hộ gia đình chung sống nhiều thành viên, từ 2 - 3 thế hệ cùng chung sống. Sự rộng rãi và tiện nghi của các căn nhà 3PN sẽ mang tới không gian sinh hoạt thoải mái cho cả gia đình. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như diện tích, vị trí cụ thể, tiện ích xung quanh,... cũng có ảnh hưởng đến giá mua bán nhà riêng 3PN khu vực này.

      Hiện tại, đối với phân khúc nhà riêng 3PN đang được bán trên địa bàn phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm dao động với mức giá trong khoảng 60 triệu đồng/m2 đến 114 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Cụ thể một số tin đăng bán nhà riêng 3PN tại đây như sau:

      • Nhà riêng đường Đông Ngạc, phường Đông Ngạc, cách mặt phố 30m, diện tích 54m2, thiết kế 3 tầng với 3PN, giá bán 60.74 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Đông Thắng, phường Đông Ngạc, mặt tiền 5m hướng Đông Nam, diện tích 60m2, thiết kế 3 tầng với 3PN, giá bán 96.97 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Đông Ngạc, phường Đông Ngạc, mặt tiền 5m hướng công viên cây xanh, diện tích 40m2, thiết kế 5 tầng với 3PN, giá bán 113.75 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà riêng phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm cũng như các sản phẩm nhà đất thổ cư trên địa bàn thành phố có thể tham khảo tại nền tảng OneHousing. OneHousing cung cấp đa dạng các loại hình nhà đất thổ cư, đảm bảo thông tin cụ thể và qua kiểm duyệt nghiêm ngặt, đồng thời giá bán cập nhật liên tục theo biến động thị trường.

      Khi mua nhà đất thổ cư tại nền tảng OneHousing, khách hàng còn có thể nhận được tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ Pro Agent. Các chuyên viên tư vấn sẽ cùng bạn tìm kiếm và lựa chọn bất động sản phù hợp dựa trên nhu cầu, lợi ích và nguồn tài chính cụ thể. Điều này sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng sở hữu bất động sản ưng ý và có trải nghiệm giao dịch trọn vẹn nhất.

      Như vậy, OneHousing đã tổng hợp thông tin liên quan tới tiềm năng và tình hình mua bán nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm, phường Đông Ngạc. Đồng thời bài viết còn giải đáp những thắc mắc của người mua về giá mua bán nhà riêng 3PN khu vực này. Để cập nhật thêm chi tiết nhà đất và mức giá bán mới nhất, đội ngũ Pro Agent luôn sẵn sàng và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương