Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Quần Giấy hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Thị trường bất động sản phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy luôn có sự thu hút nhất định từ các nhà đầu tư, do nơi đây sở hữu nhiều ưu thế từ vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng cũng như tiềm lực phát triển kinh tế - xã hội. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng Hậu để có được cái nhìn tổng quan nhất về thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Thông tin chung về phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dich-vong-hau-quan-cau-giay-onehousing-1

      Bản đồ phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Nguồn: Google Maps)

      Phường Dịch Vọng Hậu là một trong tổng số tám đơn vị hành chính cấp phường của quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Phường chính thức được thành lập vào ngày 05/01/2005, trên cơ sở từ việc tách đất của các phường Quan Hoa và Dịch Vọng. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy đã khoác trên mình một diện mạo hoàn toàn mới, phát triển mạnh mẽ và mang đến diện mạo mới hiện đại, khang trang, trở thành điểm nhấn thu hút của khu vực trọng điểm cửa ngõ phía Tây Thủ đô. 

      Về mặt địa lý, phường Dịch Vọng Hậu giáp với phường Mai Dịch về phía Tây, phía Bắc giáp với phường Nghĩa Tân, phía Đông giáp với phường Dịch Vọng và phía Nam giáp với các phường Yên Hòa, Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm). Diện tích đất tự nhiên phường Dịch Vọng Hậu là 1,48 km2, thống kê dân số vào năm 2022 là 31.879 người, mật độ dân số ước đạt 21.539 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư). 

      Từ thời xa xưa, vùng đất này đã hình thành một cộng đồng đông dân cư, đóng vai trò quan trọng như một cửa ngõ của kinh thành Thăng Long, tạo nên một bức tranh sôi động, phồn thịnh, và năng động ở phía Tây của kinh thành. 

      Ngày nay, Dịch Vọng Hậu vẫn là một miếng đất có điều kiện tự nhiên thuận lợi, với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng. Đồng thời, nơi đây có sự hiện diện đa dạng của cơ quan, đơn vị hành chính, trường học, và nhiều chi nhánh cũng như văn phòng giao dịch của các ngân hàng uy tín tọa lạc trên diện tích đất rộng lớn.

      Phường Dịch Vọng Hậu là nơi có mật độ dân cư tập trung sinh sống đông đúc do tập trung nhiều trường đại học, bệnh viện, trung tâm hành chính, cơ quan, doanh nghiệp cùng các trung tâm thương mại dịch vụ, chợ… Do đó, khu vực này trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều người dân trong đó có cả sinh viên, người lao động cho đến công nhân viên chức. Tình hình an ninh xã hội trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu được đảm bảo vững chắc do đây là khu vực được quản lý trật tự đô thị một cách chặt chẽ bậc nhất tại quận Cầu Giấy.

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Dịch Vọng Hậu

      Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất của thủ đô. Trong những năm gần đây, nhu cầu mua bán nhà đất tại phường ngày càng tăng cao, đặc biệt là phân khúc nhà mặt đất, nhà riêng, nguyên căn. Một số yếu tố tác động trực tiếp đến sự sôi động của thị trường nhà đất khu vực phường Dịch Vọng Hậu có thể kể tới như sau: 

      Hạ tầng giao thông hoàn chỉnh: Phường Dịch Vọng Hậu sở hữu hệ thống giao thông hiệu quả. Đặc biệt, đường Xuân Thủy là trục giao thông chính của cửa ngõ phía Tây, giúp kết nối giao thông nội thành một cách thuận lợi. Những tuyến đường như Phạm Văn Đồng nối liền với sân bay Nội Bài, Nguyễn Phong Sắc kết nối với Hoàng Quốc Việt, cùng với Trần Thái Tông nối với khu đô thị mới Mỹ Đình và Trung tâm Hội nghị quốc gia tạo ra một mạng lưới giao thông đồng bộ và hoàn chỉnh.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dich-vong-hau-quan-cau-giay-onehousing-2

      Bất động sản quận Cầu Giấy khu vực phường Dịch Vọng Hậu (Nguồn: VietnamBiz)

      Ngoài ra, một số tuyến đường mới như Duy Tân, Trần Thái Tông… cũng có đóng góp tích cực trong việc đáp ứng nhu cầu dân sinh. Đây chính là yếu tố cơ bản và cũng là nguồn lực to lớn giúp thúc đẩy quá trình xây dựng và phát triển phường Dịch Vọng Hậu thêm phần vững mạnh, đồng thời tạo ra môi trường sống thịnh vượng và tiện nghi cho cộng đồng cư dân đang sinh sống, làm việc trong khu vực. 

      Tiện ích dịch vụ đa dạng: Sở hữu vị trí đắc địa phía Tây thủ đô Hà Nội, phường Dịch Vọng Hậu quy tụ nhiều trường học, bệnh viện có tiếng, các khu trung tâm thương mại, chợ, cửa hàng tiện ích như: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, THPT Nguyễn Tất Thành, Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội, Indochina Plaza Hà Nội, The Premier Hà Nội… 

      Một yếu tố quan trọng khác có tác động lớn tới thị trường bất động sản nhà đất phường Dịch Vọng Hậu là kinh tế - xã hội. Trong gần hai thập kỷ qua các thế hệ lãnh đạo chính quyền cùng nhân dân địa phương luôn đề ra và thực hiện tốt nhiều chủ trương, đường lối phù hợp với thực tiễn của phường, quận để bứt phá đi lên, tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa; củng cố vững mạnh an ninh - quốc phòng…

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng Hậu

      Sở hữu vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, nhà riêng tại phường Dịch Vọng Hậu là loại hình bất động sản được nhiều khách hàng ưa chuộng do nằm gần nhiều tiện ích như trường học, chợ, trung tâm mua sắm… Hiện tại, giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy dao động trong khoảng 148 - 306 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      • Nhà riêng phố Trần Bình, phường Dịch Vọng Hậu, diện tích 38m2, mặt tiền 5m, thiết kế 3 phòng ngủ, vị trí trung tâm gần Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Nguyễn Phong Sắc… Giá bán là 5.8 tỷ đồng/căn, tương đương 152.63 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng lô góc phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, diện tích 30m2, mặt tiền 5m, thiết kế 4 tầng + 3 phòng ngủ, ngõ thông thoáng rộng rãi, thông ra Hoàng Quốc Việt, Đặng Thùy Trâm… Giá bán là 5.45 tỷ đồng/căn, tương đương 181.67 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng trong ngõ đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, diện tích 30m2, mặt tiền 4m, thiết kế 5 tầng + 3 phòng ngủ, ngõ thẳng ô tô tránh trước nhà. Giá bán là 6.6 tỷ đồng/căn, tương đương 220 triệu đồng/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dich-vong-hau-quan-cau-giay-onehousing-3

      Một căn nhà riêng 3PN 30m2 tại phường Dịch Vọng Hậu đang được bán với giá 5.45 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là bài viết tổng hợp của OneHousing về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hy vọng, những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn nơi an cư hoặc đầu tư lý tưởng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương