Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Mai quận Thanh Xuân hiện nay là bao nhiêu? Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin chi tiết về giá bán nhà tại đây nhé!

      Phường Khương Mai có diện tích khá rộng và dân số đông nên nhu cầu về nhà ở của người dân tại đây cũng khá cao. Bất động sản phường Khương Mai quận Thanh Xuân phát triển với nhiều loại hình, trong đó nhà riêng 3PN là loại hình được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Cùng tham khảo mức giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Mai quận Thanh Xuân là bao nhiêu trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

      Vị trí

      Phường Khương Mai trước đây là một phần của phường Khương Thượng, quận Đống Đa. Vào 22/11/1996, một phần diện tích và dân số của phường Khương Thượng đã được tách ra để lập phường Khương Mai, thuộc quận Thanh Xuân hiện nay. Vị trí ranh giới tiếp giáp của phương Khương Mai như sau:

      Vị trí của phường Khương Mai quận Thanh Xuân (Nguồn: VietnamBiz)

      • Phía Đông phường Khương Mai tiếp giáp phường Phương Liệt
      • Phía Tây phường Khương Mai tiếp giáp phường Khương Trung
      • Phía Nam phường Khương Mai tiếp giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc phường Khương Mai tiếp giáp quận Đống Đa

      Diện tích và dân số phường Khương Mai

      Phường Khương Mai quận Thanh Xuân có diện tích 105,80 ha và dân số là 21.543 người vào năm 2022, với mật độ dân số là 20.362 người/km2. Khoảng một nửa diện tích của phường được phân chia bởi đường Lê Trọng Tấn, với một bên dành cho quân đội và đất an ninh quốc phòng, trong khi bên còn lại được sử dụng cho dân cư. (Nguồn: Dandautu)

      An ninh

      Khương Mai được biết đến là "phường quân đội" do hơn 90% dân số là những người đang hoặc đã công tác trong quân ngũ. Với sự tập trung của các doanh trại, cơ quan quân đội, và bảo tàng quân đội, địa bàn này mang lại sự an tâm về an ninh trật tự cho cộng đồng. Ngoài ra, phường còn thu hút một lượng lớn dân cư đến từ các tỉnh, cũng như là sinh viên và học sinh tới khu vực này để sinh sống và học tập.

      Hệ thống giao thông

      Giao thông tại phường Khương Mai khá dày đặc. Các tuyến đường đi qua các bệnh viện ở phường Khương Mai thường xuyên gặp tình trạng ùn tắc và kẹt xe, đặc biệt là trên các tuyến đường như Giải Phóng, Trường Chinh, Phương Mai, Vọng, và Lê Trọng Tấn.

      Phần lớn đường Lê Trọng Tấn là khu quân đội, còn lại là dân cư với sự hiện diện của khu vực đoàn văn công. Vỉa hè rộng và sạch sẽ, được sử dụng để kinh doanh với các cửa hàng từ quần áo, đồ ăn, cà phê đến phòng khám. Đường bên kia có lối đi cho người đi bộ, với không khí trong lành nhờ cây xanh và đường rộng.

      Giao thông tại phường Khương Mai rất dày đặc, mật độ phương tiện tham gia giao thông cao (Nguồn: Wikipedia)

      Việc sở hữu bất động sản ở đây không chỉ phù hợp để ở mà còn có khả năng cho thuê sinh lời, với các tuyến đường rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển ô tô. Vì vậy mà tình hình mua bán nhà riêng, nhà ở, căn hộ tại khu vực này diễn ra rất sôi nổi. 

      Nhà riêng ô tô vào được quận Thanh Xuân đang có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Khương Mai quận Thanh Xuân

      Phường Khương Mai có một số tuyến đường quy hoạch đáng chú ý như Tôn Thất Tùng (kéo dài đến Hoàng Văn Thái), từ Nguyễn Ngọc Nại đến tòa Artemis, và từ Nguyễn Ngọc Nại đến Trường Chinh. Nguồn cung căn hộ ở đây khá ít do quỹ đất hạn chế. Một điểm đặc biệt là tòa nhà Artemis đã đi vào hoạt động trong năm nay. Ngược lại, nguồn cung nhà riêng tại phường là khá dồi dào, đặc biệt là loại hình nhà riêng 3PN, nguyên nhân là do khu vực này tập trung nhiều quân nhân, với nhiều nhà đất được phân cho cán bộ quân đội, có hồ sơ pháp lý đầy đủ, an toàn và minh bạch.

      Dân cư đông đúc, giao thông cũng được cải tạo và hoàn thiện dần cùng, bảo bảo an ninh là những yếu tố giúp cho thị trường bất động sản trên phường Khương Mai ngày càng phát triển hơn. Thực trạng mua bán nhà riêng, đặc biệt loại nhà riêng 3PN trên địa bàn phường Khương Mai cũng diễn ra sôi nổi và nhộn nhịp hơn, các căn nhà được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. 

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Khương Mai ngày càng tăng cao (Nguồn: Nhadatthudo)

      Với sự phát triển từ thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, phường Khương Mai cũng trở thành khu vực có sức hút đối với các nhà đầu tư về dự án bất động sản, đặc biệt là nhà riêng, nhà nguyên căn tại đây. 

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Mai, quận Thanh Xuân mới nhất

      Nhu cầu mua bán nhà riêng trên địa bàn phường Khương Mai quận Thanh Xuân rất cao, giá bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Mai hiện nay đang nằm trong tầm giá từ 95 triệu đồng - 318 triệu đồng/m2 với. Mức giá bán nhà riêng 3PN mà bạn đọc có thể tham khảo như sau:

      • Bán nhà riêng 3PN tại đường Hoàng Văn Thái quận Thanh Xuân có diện tích 59m2, ô tô tránh 20m. Nhà nằm gần các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, siêu thị, chợ… Nhà có thiết kế 4 tầng, 3 phòng ngủ, công năng đầy đủ với giá bán 7,38 tỷ đồng. 
      • Bán nhà riêng 3PN trên đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân có 2 mặt thoáng trước sau. Nhà có đầy đủ tiện ích, nhà có 4 tầng gồm 3PN + 3WC, nội thất đầy đủ. Giá bán 11,5 tỷ đồng.
      • Bán nhà riêng trên đường Vương Thừa Vũ phường Khương Mai quận Thanh Xuân với diện tích 53m2, mặt tiền 4m. Nhà có 4 tầng gồm 3PN + 3WC với nội thất đầy đủ, pháp lý minh bạch, nhiều tiện ích. Giá bán 8,05 tỷ đồng. 

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, T11/2023)

      Khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng 3PN tại quận Thanh Xuân và các quận khác tại Hà Nội thì có thể tham khảo các căn nhà riêng đang được bán tại OneHousing. Với công cụ định giá hiện đại của OneHousing, khách hàng có thể dễ dàng biết được mức giá bán chính xác của các dự án, từ đó dễ đưa ra quyết định mua nhà hơn. 

      Trên đây là các thông tin về tình hình bất động sản quận Thanh Xuân cùng với thực trạng mua bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Mai của khu vực. Hy vọng các thông tin mà OneHousing biên tập có thể giúp bạn đọc đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương