Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/12/2023
      Đồng hành cùng OneHousing trong bài viết này để có cái nhìn chi tiết về giá mua bán nhà riêng 2 phòng ngủ tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm gần đây đang trở thành điểm đến thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cả khách hàng muốn an cư lẫn nhà đầu tư đất đai. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua bán nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Khái quát về phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Xuân Đỉnh tọa lạc về phía Đông Bắc của quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Xét về địa lý, phường có vị trí cụ thể như sau:

      • Phía Đông giáp phường Xuân Tảo và quận Tây Hồ.
      • Phía Tây giáp phường Đức Thắng và Cổ Nhuế 2.
      • Phía Nam giáp phường Xuân Tảo và Cổ Nhuế 1.
      • Phía Bắc giáp phường Đông Ngạc và quận Tây Hồ.

      Vị trí của phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Vietnammoi)

      Phường Xuân Đỉnh chiếm 3.52 km2 diện tích tự nhiên, với dân số mới nhất theo dữ liệu từ trang Dân Đầu tư là 39.993 người, đạt mật độ 11.361 người/km2.

      Cụ thể, xét về tình hình dân cư, mật độ người dân sinh sống ở phường Xuân Đỉnh được cho là cao, đa dạng với nhiều người dân địa phương và những người từ các khu vực khác chuyển về đây xây dựng tổ ấm. Cộng đồng cư dân nơi đây cũng duy trì nhiều nét văn hóa truyền thống, với các phiên chợ địa phương thường xuyên tổ chức trong các ngõ, ngách của phường Xuân Đỉnh.

      Về hạ tầng giao thông, phường Xuân Đỉnh là trung tâm của nhiều tuyến đường quan trọng tại Hà Nội như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, đường Vành Đai 3, cầu Thăng Long, và nhiều đường khác. Những tuyến đường này kết nối trung tâm thành phố với sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra, địa bàn phường còn có các tuyến đường lớn như Xuân Đỉnh, Hoàng Tăng Bí, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và tiếp cận các khu vực lân cận như quận Tây Hồ.

      Mật độ giao thông ở Xuân Đỉnh khá lớn, đặc biệt tại tuyến đường Phạm Văn Đồng. Trước đây, khu vực này thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, nhưng hiện nay, tuyến đường trên cao đi vào hoạt động đã giảm thiểu đáng kể lượng xe ra vào dưới đường này, mang đến sự thông thoáng cho các tuyến đường lân cận.

      Phường Xuân Đỉnh và khu vực địa bàn quận Bắc Từ Liêm cũng là trung tâm quan trọng, tập trung nhiều khu vực công nghiệp, đô thị, và giáo dục đào tạo tại Hà Nội. Các cơ quan, địa điểm, hạ tầng như khu công nghiệp Phú Diễn, khu đô thị Ciputra, khu đô thị Goldmark City, cùng các trường Đại học Thương mại và Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đều nằm trong quận này. 

      Hình ảnh phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Phường Xuân Đỉnh và quận Bắc Từ Liêm đang ngày càng phát triển, khẳng định vị thế của mình như một trong những quận có triển vọng và tiềm năng lớn nhất tại thủ đô Hà Nội.

       

      Tình hình mua bán nhà riêng phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm, đặc biệt là phường Xuân Đỉnh được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao vì xem đây là một trong những khu vực phát triển nổi bật của thủ đô. Hơn thế, thị trường bất động sản ở đây đang ngày càng trở nên sôi động với nhiều loại hình như nhà đất thổ cư, căn hộ chung cư, và khu đô thị, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của các khách hàng và nhà đầu tư.

      Phường Xuân Đỉnh hiện tại đã có nhiều dự án chung cư tại các đường như Phạm Văn Đồng, Hoàng Tăng Bí. Ngoài ra, khu vực còn sở hữu các dự án đô thị cao cấp như Ciputra và khu Ngoại Giao Đoàn tại Đỗ Nhuận. Những dự án này được đặt ở vị trí biệt lập và riêng tư, nhưng vẫn tiện lợi với hệ thống giao thông thông thoáng. Phường Xuân Đỉnh cũng là địa điểm lựa chọn của nhiều người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc, để định cư và làm việc.

      Ngoài ra, phường vẫn cung cấp nhiều sản phẩm nhà thổ cư và căn hộ cho thuê dịch vụ. Những bất động sản này tại Xuân Đỉnh có ưu điểm về diện tích rộng và mặt tiền thoáng, phù hợp cho mục đích ở và kinh doanh.

      Thị trường mua bán bất động sản tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Ưu điểm khi mua bán nhà riêng tại phường Xuân Đỉnh

      Sinh sống tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm mang đến cho cư dân nhiều ưu điểm khi sở hữu:

      • Vị trí đắc địa, gần các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, và Vành Đai 3, cầu Thăng Long. Điều này giúp người dân kết nối nhanh chóng với trung tâm thủ đô và các quận, huyện lân cận.
      • Diện tích bất động sản rộng thuận lợi cho kinh doanh và mở văn phòng doanh nghiệp.
      • Hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích được xây dựng hiện đại, đồng bộ, và nhiều tiện ích cộng đồng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.

      Nhược điểm khi mua bán nhà riêng tại phường Xuân Đỉnh

      Tuy nhiên, cũng có nhược điểm như:

      • Giá bất động sản cao
      • Tình trạng ô nhiễm môi trường và tiếng ồn, cùng với một số vấn đề lấn chiếm lòng đường và vỉa hè chưa được cải thiện.

      Giá nhà riêng 2PN tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm

      Theo thông tin cập nhật mới nhất trên trang Batdongsan vào tháng 12/2023, mức giá của các căn nhà riêng 2 phòng ngủ tại khu vực phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội dao động trong khoảng từ 103,77 triệu đồng/m2 đến 116,98 triệu đồng/m2.

      Dưới đây là danh sách một số căn nhà riêng 2PN tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội mà bạn có thể xem xét:

      Nhà diện tích 53m2, 2 tầng, nằm trên đường Xuân Đỉnh, giá bán là 5,5 tỷ đồng.

      Nhà diện tích 54m2, 3 tầng, mặt tiền 4m, đặt tại đường Xuân Đỉnh, được rao bán với giá 6,2 tỷ đồng.

      Nhà diện tích 53m2, mặt tiền 3.5m, thuộc ngõ thông đường Xuân Đỉnh, được chào bán với giá là 6,2 tỷ đồng.

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về giá mua bán nhà riêng 2 phòng ngủ tại phường Xuân Đỉnh. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về thị trường nhà thổ cư tại quận Bắc Từ Liêm và có thể tìm kiếm các dự án nhà ở phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương