Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá và tình hình mua bán nhà riêng 2PN tại phường Tây Tựu quận Bắc Từ Liêm qua bài viết sau!

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm ngày càng sôi động, thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật về giá và thực trạng mua bán nhà riêng 2PN tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất!

      Giới thiệu về phường Tây Tựu và quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, được thành lập vào năm 2013, có diện tích 45.24 km2, dân số năm 2020 là 340.605 người và mật độ dân số đạt 7.529 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Quận Bắc Từ Liêm có vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với các quận huyện trọng điểm của thủ đô như Tây Hồ, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đông Anh, Hoài Đức và Đan Phượng.

      Quận Bắc Từ Liêm được chia thành 13 phường, trong đó nhiều phường có lịch sử và văn hóa lâu đời như Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế. Quận cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu đô thị và khu giáo dục đào tạo quan trọng của Hà Nội như khu công nghiệp Phú Diễn, khu đô thị Ciputra, khu đô thị Goldmark City, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Quận Bắc Từ Liêm đang ngày càng phát triển, trở thành một trong những quận có tiềm năng và triển vọng của thủ đô. 

      Tây Tựu là một phường tọa lạc tại phía Tây của quận Bắc Từ Liêm, có vị trí địa lý như sau: 

      • Phía Đông tiếp giáp phường Minh Khai.
      • Phía Tây tiếp giáp với các huyện Đan Phượng và Hoài Đức.
      • Phía Nam tiếp giáp với phường Minh Khai và quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Bắc tiếp giáp với 2 phường Thượng Cát và Liên Mạc.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-tay-tuu-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Phường Tây Tựu quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Đất vàng ven đô)

      Với diện tích 5.39 km2, dân số năm 2022 khoảng 20.727 người, mật độ dân số đạt 3.845 người/km2 (Nguồn: Wikipedia), tạo nên một cộng đồng dân cư đông đúc và đa dạng.

      Phường Tây Tựu có hệ thống giao thông phát triển, nổi bật là tuyến đường Tây Tựu (tỉnh lộ 70) kết nối Hà Tây và trung tâm Hà Nội. Ngoài ra, Quốc lộ 32, một tuyến huyết mạch phía tây Hà Nội, đi qua 4 tỉnh thành là Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu, có vị trí cách trung tâm phường Tây Tựu khoảng 2,5 km. Tỉnh lộ 422 nằm cách khoảng 3,5 km. Đi từ phường Tây Tựu đến sân bay Nội Bài mất khoảng 45 phút di chuyển, với khoảng cách là 27 km.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm 

      Đọc tiếp

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận có tiềm năng phát triển bất động sản cao tại Hà Nội. Theo số liệu thống kê của Batdongsan tháng 12/2023, quận Bắc Từ Liêm có hơn 16.000 lượt xem trong 7 ngày vừa qua, đứng thứ 6 trong số các quận huyện của Hà Nội về lượng quan tâm. 

      Một trong những lý do khiến quận Bắc Từ Liêm thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà là khả năng kết nối giao thông thuận tiện. Quận có vị trí đắc địa và nhiều tuyến đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng...

      Ngoài ra, quận Bắc Từ Liêm còn được hưởng lợi từ các dự án giao thông trọng điểm như cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội…

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-tay-tuu-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Quận Bắc Từ Liêm hưởng lợi từ dự án giao thông trọng điểm Cát Linh - Hà Đông (Nguồn: Kinh tế đô thị) 

      Quận Bắc Từ Liêm cũng có nhiều ưu điểm về cơ sở hạ tầng và tiện ích. Khu vực này có nhiều khu đô thị mới và hiện đại như Goldmark City, Sunshine City, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Green Bay...

      Quận cũng có nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên và khu vui chơi giải trí. Đây cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và khu công nghệ cao như Khu công nghiệp Phú Diễn, Khu công nghệ cao Hòa Lạc... 

      Tuy nhiên, quận Bắc Từ Liêm cũng có một số nhược điểm như tình trạng ùn tắc giao thông do mật độ dân cư đông và hạ tầng chưa đồng bộ. Ngoài ra, giá bán nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm khá cao so với mức thu nhập bình quân của người dân. Theo số liệu của Alonhadat cập nhật 12/2023, giá bán nhà đất thổ cư tại đây dao động từ 40 triệu đến 330 triệu đồng/m2, cao hơn so với các quận huyện khác của Hà Nội.

      Nhìn chung, quận Bắc Từ Liêm là một khu vực có tiềm năng bất động sản lớn tại Hà Nội. Để mua bán nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm hiệu quả, người mua và người bán cần nắm bắt được thị trường, pháp lý và xu hướng của khu vực. 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà riêng 2PN tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Tây Tựu là một trong những khu vực có vị trí đắc địa của quận Bắc Từ Liêm, nằm ngay sát cạnh khu đô thị Ciputra, gần các trường đại học lớn như Đại học Công Nghiệp, Thành Đô, Mỏ Địa Chất... Phường có hạ tầng giao thông thuận tiện, có nhiều tuyến đường lớn và các tiện ích phục vụ đầy đủ cho cộng đồng dân cư.

      Theo thống kê của batdongsan cập nhật 12/2023, giá mua bán nhà riêng tại phường Tây Tựu quận Bắc Từ Liêm dao động từ 2.3 – 12.6 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng và chất lượng nhà. Trung bình giá bán nhà riêng tại phường này là 81 triệu đồng/m2, cao hơn so với mức giá chung của quận Bắc Từ Liêm là 67 triệu đồng/m2. Đây là một khu vực có tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư bất động sản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-tay-tuu-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Tình hình mua bán nhà riêng tại phường Tây Tựu được nhiều người quan tâm (Nguồn: Báo lao động)

      Dưới đây là các bất động sản nhà riêng 2PN đang được rao bán tại phường Tây Tựu quận Bắc Từ Liêm:

      • Bán nhà Đình Quán - Minh Khai, hẻm ô tô rộng, mặt tiền 3.2m, diện tích 30m2. Cấu trúc nhà 2 tầng, có thể ở hoặc kinh doanh. Giá bán 3.49 tỷ đồng, giá cho thuê 5 triệu đồng/tháng.
      • Bán nhà Trung Kiên, mặt tiền 4m, diện tích 45m2. Cấu trúc nhà 3 tầng, có thể ở hoặc đầu tư kinh doanh. Giá bán 2.1 tỷ đồng, tương đương khoảng 46.47 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: batdongsan, 12/2023) 

      Bài viết trên, OneHousing đã cập nhật về giá và thực trạng mua bán nhà riêng 2PN tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn tìm được nơi an cư phù hợp với nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương