Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/01/2024
      Giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm thông qua bài viết sau.

      Phường Đông Ngạc là một phường đang phát triển vượt bậc tại khu vực quận Bắc Từ Liêm. Nơi đây đang được đầu tư phát triển với nhiều tiện ích hấp dẫn. Thế nên, nơi đây đã trở thành “miếng bánh ngon” cho nhiều nhà đầu tư. Trong bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm.

      Thông tin sơ nét về phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Đông Ngạc nằm ở phía Đông Bắc của Thành phố Hà Nội. Phường có tổng diện tích khoảng 2,41 km2 với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp ngay với quận Tây Hồ.
      • Phía Tây tiếp giáp ngay với phường Thụy Phương.
      • Phía Nam tiếp giáp ngay với phường Đức Thắng và Xuân Đỉnh.
      • Phía Bắc tiếp giáp ngay với huyện Đông Anh (ranh giới là sông Hồng).

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-dong-ngac-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Vị trí địa lý của phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Google Maps).

      Phường có một số tuyến đường lớn như Tân Xuân, Đông Ngạc, Phạm Văn Đồng,... giúp việc lưu thông dễ dàng hơn. Ngoài ra, trong bán kính 1km xung quanh phường Đông Ngạc, bạn còn có thể tìm thấy nhiều tiện ích nổi bật khác như trường Tiểu học Đông Ngạc, mầm non Đông Ngạc, sân bóng, Chung cư Ecohome 3,...

      Điểm đặc biệt là phường Đông Ngạc còn lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống. Đơn cử như đình Đông Ngạc, chùa Tư Khánh, hơn 100 nhà cổ được xây dựng trên 100 năm. Điều này giúp thu hút du khách đến tham quan và góp phần gia tăng kinh tế.

       

      Ưu, nhược điểm khi mua nhà riêng 2PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Ưu điểm

      Một số ưu điểm khi mua nhà riêng 2 phòng ngủ tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm có thể bao gồm:

      • Vị trí thuận lợi: Phường Đông Ngạc nằm ở trung tâm quận Bắc Từ Liêm, gần các khu vực kinh doanh và dịch vụ, giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố Hà Nội và các quận lân cận.
      • Đa dạng tiện ích: Khu vực này có nhiều trường học, siêu thị, nhà hàng,… Tất cả đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình.
      • An ninh: Phường Đông Ngạc nằm trong khu vực dân trí cao, được bảo vệ 24/7 bởi lực lượng công an, đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Giá trị tăng cao: Đặc biệt với việc quận Bắc Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ và trở thành khu đô thị mới của Hà Nội, việc mua nhà ở đây có thể mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.
      • Môi trường sống tốt: Phường Đông Ngạc có không gian yên tĩnh, thoáng đãng, không khí trong lành và tiếp xúc với thiên nhiên, tạo môi trường sống tốt cho cả gia đình.
      • Lựa chọn đa dạng: Khu vực này có nhiều dự án nhà riêng 2 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn, từ những ngôi nhà mới xây dựng đến những căn nhà đã qua sử dụng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-dong-ngac-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Nhà 2 phòng ngủ có nhiều ưu điểm hấp dẫn (Nguồn: Kiến Trúc Việt).

      Nhược điểm

      Tuy nhiên, việc mua nhà riêng 2 phòng ngủ tại phường Đông Ngạc cũng có thể gặp một số nhược điểm như giá cả cao hơn so với các khu vực khác và tính thanh khoản không cao. Ngoài ra, cần kiểm tra kỹ trạng thái pháp lý và chất lượng xây dựng trước khi mua nhà.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-dong-ngac-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Nhà riêng tại phường Đông Ngạc (Nguồn: So Sánh Nhà)

      Theo website Batdongsan vào tháng 1/2024, giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm dao động trong khoảng từ 35 – 118 triệu đồng/m2, diện tích từ 32 – 186m2. 

      Một số căn nhà nhà riêng 2PN tại khu vực này bạn có thể tham khảo như:

      • Nhà riêng 2PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm có diện tích 32m2, mặt tiền 4m, vị trí đẹp gần khu đô thị Ciputra. Căn nhà đang được bán với giá là 1,15 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 2PN tại đường Đông Ngạc, phường Đông Ngạc có diện tích 50m2, mặt tiền 5m, có phòng thờ và sân phơi. Căn nhà đang được bán với giá là 5,99 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 2PN tại đường Đông Ngạc có diện tích 50m2, mặt tiền 5m, nhà ngay lô góc. Căn nhà đang được bán với giá là 6 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      Trên đây là tổng quan về nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm cùng thông tin giá bán nhà 2PN tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm được OneHousing cung cấp đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ sớm tìm được ngôi nhà riêng có 2 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình và bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương