Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Nhà nở hậu có điểm nào đặc biệt mà được giới bất động sản săn đón? Nhà nở hậu tại phường Yên Sở có giá bán như thế nào trong thị trường bất động sản quận Hoàng Mai.

      Nhà nở hậu vẫn luôn là loại hình bất động sản quận Hoàng Mai (Hà Nội) được các nhà đầu tư và người mua nhà ưa chuộng. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay mức giá chuyển nhượng nhà nở hậu tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai hiện nay.

      Nhà nở hậu là nhà kiểu gì?

      Nhà nở hậu là căn nhà được xây dựng trên đất nở hậu - một thế đất đặc biệt mà theo phong thủy sẽ mang đến nhiều điều tốt cho gia chủ. Đất nở hậu có phần diện tích đất phía sau rộng hơn mặt tiền. Nếu nhìn từ trên xuống, đất nở hậu sẽ tương tự hình thang. 

      Theo phong thủy, nhà đất có xu hướng “nở hậu”, mở rộng hơn về phía sau giống như một chiếc phễu giúp hút tài lộc, sự nghiệp và may mắn cho gia chủ. Đặc biệt là những mảnh đất chữ L nở hậu được xem là đất “vàng” khi chọn đất làm nhà. Bởi người ta tin rằng đất hình chữ L nở hậu sẽ giúp gia chủ dễ thu hút tài lộc vào và khó đi ra.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-yen-so-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Nhà nở hậu có địa thế vượng cho gia chủ (Nguồn ảnh: Cafeland)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về phường Yên Sở, quận Hoàng Mai 

      Phường Yên Sở, quận Hoàng Mai sử hữu diện tích đất tự nhiên tổng 725,17 ha - rộng thứ hai Hà Nội. Dân số của phường Yên Sở lên đến 10.777 nhân khẩu. 

      Vị trí địa lý

      Phường Yên Sở nằm ở phía Nam của Hà Nội, có vị trí quan trọng trong việc thoát nước, chống ngập úng của Thủ đô. Bởi tọa lạc tại khu vực địa hình vùng trũng, lại có nhiều dòng sông lớn như sông Hồng, sông Kim Ngưu, sông Tô Lịch,... đều chảy qua địa bàn phường.

      Phường Yên Sở có địa giới hành chính tiếp giáp với đường Trần Phú và và huyện Gia Lâm ở hướng Đông, phía Tây là phường Hoàng Liệt, phía Nam giáp huyện Thanh Trì, còn phía Bắc cạnh các phường Hoàng Văn Thụ, Thịnh Liệt, Lĩnh Nam Vĩnh Hưng. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-yen-so-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Phường Yên Sở trên bản đồ bất động sản quận Hoàng Mai (Nguồn ảnh: Google)

      Hạ tầng giao thông

      Đóng vai trò như “cửa ngõ” ở phía Nam của Hà Nội, phường Yên Sở là khu vực bất động sản quận Hoàng Mai được hưởng lợi từ các mối giao thông huyết mạch như đường vành đai 3 dẫn lên cầu Thanh Trì, tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ…

      Ngoài ra, nhiều tuyến giao thông lớn trên địa bàn phường Yên Sở hiện nay không thể không kể đến như: đường Tam Trinh, đường Nguyễn Khoái,... giúp kết nối xuyên tỉnh dễ dàng và thuận tiện.  Lưu lượng tham giao thông tại phường Yên Sở ổn định, tập trung tại các tuyến đường chính. Tuy nhiên, các tuyến đường này có nhiều xe tải lớn hơn các đường phố trong nội đô nên khi chuyển qua đây phải hết sức cẩn thận.

      Tốc độ phát triển

      Tuy là khu vực bất động động sản quận Hoàng Mai nằm ven đô, song tốc độ phát triển của phường Yên Sở khá nhanh, không kém khu vực trung tâm. Tại phường Yên Sở có nhiều công trình lớn như: Công Viên Yên Sở, nhà máy xử lý nước thải Yên Sở, sân bóng… 

      Cùng với tốc độ đô thị hóa thay đổi từng ngày, phường Yên Sở còn xuất hiện nhiều các dự án bất động sản quận Hoàng Mai như: KĐT Yên Duyên, Gelexia Riverside, Central Residence, Dandelion Residence… Bất động sản quận Hoàng Mai tại khu vực này sôi động và đa dạng từ tòa nhà văn phòng, chung cư, biệt thự nhà phố đến loại hình “hot” trên thị trường như nhà nở hậu, đất nở hậu… Nhờ đó, phần nào giải quyết bài toán về nhu cầu nhà ở của cư dân trên địa bàn phường.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Nhu cầu mua sắm bất động sản quận Hoàng Mai tại khu vực phường Yên Sở vô cùng lớn từ mua nhà ở, thuê làm văn phòng hay tìm kiếm mặt bằng kinh doanh. Nhờ lợi thế vị trí, giao thông thuận tiện cũng như tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, phường Yên Sở đang có nhiều dự án bất động sản trong những năm gần đây. Từ đó, đáp ứng nhu cầu mua bán nhà ở của người dân tại vùng ven của quận Hoàng Mai nói chung và phường Yên Sở nói riêng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-yen-so-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Tuyến đường trong quy hoạch phường Yên Sở (Nguồn ảnh: Môi trường & Đô thị)

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Nhà nở hậu sở hữu nhiều ưu điểm về thế đất nên hiện nay được nhiều người săn tìm, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Theo cập nhật tháng 11/2023 từ Bất động sản, các mua bán chuyển nhượng bất động sản quận Hoàng Mai tại khu vực phường Yên Sở đang ở mức giá:

      • Nhà trong ngõ 2 xe máy tránh nhau có giá khoảng 91 triệu đồng/m2.
      • Nhà trong ngõ rộng ô tô đi vào có giá 110 - 117 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt tiền đường phố chính cao hơn tầm 161 - 261 triệu đồng/m2. 

      Tuy nhiên, nhu cầu tìm mua nhà nở hậu lớn, mà nguồn cung có giới hạn nên giá thường bị đẩy lên cao. Nếu không thể mua được nhà nở hậu, khách hàng có thể mua đất nở hậu và xây dựng theo thiết kế mà gia chủ mong muốn.

      Hiện nay, OneHousing đang có quỹ sản phẩm nhà đất thổ cư tại quận Hoàng Mai nói riêng và các tỉnh thành phố khác nói chung. Khách hàng đang tìm kiếm nhà đất nở hậu hay bất kì loại hình bất động sản quận Hoàng Mai nào có thể liên hệ với OneHousing để được giới thiệu từ nguồn tin uy tín. 

      Trên đây là một số thông tin về nhà nở hậu và giá bất động sản quận Hoàng Mai tại khu vực phường Yên Sở. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương