Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/11/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà nở hậu tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai thông qua bài viết sau nhé.

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư bởi sự xuất hiện đa dạng của các loại hình nhà đất, một trong số đó là loại hình nhà nở hậu. Vậy nhà nở hậu là gì? Giá mua bán nhà nở hậu tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây. 

      Nhà nở hậu và đất nở hậu là gì?

      Cụm từ “nở hậu” hiểu đơn giản nghĩa là phía trước hẹp và phía sau rộng. Như vậy, nhà nở hậu là kiểu nhà có kiến trúc giống một chiếc bình hồ lô với diện tích ở phía ngoài (phần tiếp xúc với mặt đường) nhỏ hơn diện tích phía trong. 

      Đất nở hậu thường so sánh giống một chiếc phễu hoặc một chiếc bình hồ lô bởi mảnh đất có hình thang. Như vậy, cấu trúc của đất nở hậu sẽ là nhỏ hơn ở phía tiếp xúc với mặt đường và mở rộng về sau. Điều này đồng nghĩa với việc muốn thiết kế một căn nhà đẹp trên đất nở hậu sẽ gặp nhiều khó khăn, gia chủ nên mời các chuyên gia uy tín và có kinh nghiệm dày dặn để phát huy hết ưu thế mà đất nở hậu mang lại. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-giap-bat-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Ví dụ về nhà nở hậu và đất nở hậu (Nguồn: Vinhomes)

      Nhà nở hậu và đất nở hậu được đánh giá là tiêu chuẩn “vàng” trong kiến trúc bởi theo quan niệm xưa, loại hình nhà ở này sẽ thu hút được nhiều tài vận và may mắn cho gia chủ. Những người sở hữu mảnh đất hay ngôi nhà nở hậu thường nhận được nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Chính nhờ tính vượng khí về phong thủy mà nhà nở hậu luôn trong tình trạng khan hiếm trên thị trường dù giá thành không hề rẻ.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Tổng quan phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai

      Thông tin về phường Giáp Bát

      Phường Giáp Bát được đánh giá là một trong những đơn vị hành chính có tốc độ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội mạnh mẽ trên địa bàn quận Hoàng Mai. Với địa giới hành chính giáp với các phường Thịnh Liệt, Phương Liệt, Phương Mai và Đồng Tâm thuộc địa phận quận Hoàng Mai, phường Giáp Bát có nhiều ưu thế trong kết nối các vùng lân cận và phát huy tối đa thế mạnh khu vực. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-giap-bat-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Vị trí phường Giáp Bát trên bản đồ (Nguồn: VietnamBiz)

      Phường Giáp Bát cũng là khu vực sở hữu nhiều tuyến giao thông trọng điểm của thành phố Hà Nội như đường Giải Phóng, Kim Đồng, Định Công. Bên cạnh đó, đây cũng là địa phương tập trung nhiều các tuyến xe buýt trong nội thành và xe khách di chuyển tới các vùng lân cận như Thái Bình, Hà Nam và Nghệ An, qua đó tạo cho cộng đồng cư dân những ưu thế vượt trội về kết nối vùng. 

      Không chỉ vậy, phường Giáp Bát cũng là khu vực sở hữu nhiều dự án bất động sản tiện nghi và hiện đại. Đặc biệt trong số đó là các loại hình như biệt thự liền kế, nhà phố, nhà nở hậu,... luôn trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn mua bán nhà đất quận Hoàng Mai. Điều này đã góp phần tăng cao giá trị bất động sản của khu vực phường Giáp Bát.

      Tiềm năng phát triển của phường Giáp Bát

      Phường Giáp Bát được coi là “điểm sáng” trên thị trường bất động sản quận Hoàng Mai bởi những điểm cộng tuyệt vời. Nằm tại khu vực trọng điểm của quận Hoàng Mai cũng như sở hữu những tuyến giao thông huyết mạch, cư dân của phường Giáp Bát có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận để sinh sống, học tập và phát triển sự nghiệp.

      Ngoài ra, nhờ ưu thế về địa giới hành chính thuận lợi mà nhiều “ông lớn” bất động sản đã lựa chọn khu vực để đầu tư bất động sản, điều này sẽ góp phần tăng cao giá trị nhà đất của phường khi ngày càng nhiều hệ thống tiện ích ngoại khu được xây dựng. Nổi bật là các hệ thống văn phòng, quán ăn, phòng khám đa khoa, phòng giao dịch ngân hàng ngày càng dày đặc; từ đó đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt cuộc sống của người dân. 

      Sở hữu mật độ dân số được ghi nhận đạt ngưỡng 29.161 người/km2 vào năm 2022 (Nguồn: Wikipedia 2022); phường Giáp Bát được coi là một khu vực có số dân đông đúc và trình độ dân trí cao. Chính vì điều này mà nhu cầu tìm kiếm nhà ở để sinh sống và đầu tư của khu vực là rất lớn, đây cũng là một “điểm cộng” mà các nhà đầu tư cần lưu tâm trước khi “xuống tiền”. 

      Giá mua bán nhà nở hậu tại phường Giáp Bát

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-giap-bat-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu phường Giáp Bát (Nguồn: OneHousing)

      Cập nhật theo website Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà nở hậu ở phường Giáp Bát dao động từ 77 - 108 triệu đồng/m2. Giá bán này sẽ còn thay đổi phụ thuộc vào vị trí tọa lạc cũng như tình trạng sử dụng thực tế của căn nhà. 

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà nở hậu mới nhất phường Giáp Bát quận Hoàng Mai, mong rằng quý độc giả sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một căn nhà để sinh sống và đầu tư cho sau này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương