Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Định Công, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Định Công, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/11/2023
      Các nhà nở hậu tại phường Định Công, quận Hoàng Mai hiện nay đang được rao bán như thế nào? Cùng cập nhật các thông tin giá mua bán nhà mới nhất trong bài viết sau đây.

      Nhà nở hậu luôn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn vì quan niệm về phong thủy tốt. Đối với khu vực bất động sản quận Hoàng Mai, phường Định Công hiện nay đang có mức giá bán nhà hợp lý và thông tin giao dịch đa dạng nên được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin giá bán nhà nở hậu tại phường Định Công dành cho các khách hàng đang có nhu cầu mua bán nhà ở tại đây.

      Nhà nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu là kiểu nhà có phần mặt tiền hẹp, phía sau lại có chiều ngang rộng hơn. Đây là loại nhà đất được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa phong thủy tốt. Theo quan niệm phong thuỷ, những ngôi nhà nở hậu có phần sau rộng sẽ tích tụ càng nhiều tài lộc và phúc khí, mang lại may mắn, hậu vận cho gia chủ. Vì vậy những người kinh doanh, đầu tư buôn bán đặc biệt hay chọn lựa các ngôi nhà này. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Thiết kế của nhà nở hậu (Nguồn: Kiến trúc Angcovat)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Định Công, quận Hoàng Mai

      Phường Định Công là một trong 14 phường thuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Phường có diện tích 2,7 km2 và dân số khoảng 59.897 người (tính đến năm 2022). Phường Định Công có vị trí đắc địa khi nằm ngay sát với nhiều khu vực của quận Thanh Xuân.

      • Phía Đông giáp phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.
      • Phía Tây Bắc giáp phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.
      • Phía Bắc giáp phường Khương Trung, quận Thanh Xuân.
      • Phía Đông Bắc giáp phường Khương Mai, phường Phương Liệt của quận Thanh Xuân.
      • Phía Nam giáp phường Đại Kim, quận Hoàng Mai.

      Phường Định Công có các tuyến giao thông chính như Trịnh Đình Cửu, Nguyễn Lân, Định Công, Định Công Hạ cùng cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội khá phát triển, nhiều khu đô thị lớn như khu đô thị Định Công, khu đô thị Đại Kim. 

      Với 24 khu dân cư và 84 tổ dân phố, phường Định Công là một trong những khu vực tập trung đông dân cư của quận Hoàng Mai hiện nay. Đa phần người dân tại đây đều là các hộ gia đình đã sinh sống lâu đời nên khá gần gũi và thân thiện. Tuy nhiên, khu đô thị mới Định Công lại là nơi có nhiều quan chức nhà nước sinh sống. Bên trong phường cũng có nhiều sinh viên, người dân các tỉnh đến làm ăn sinh sống nên trình độ dân trí tại phường không đồng đều.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Vị trí của phường Định Công hiện nay (Nguồn: VietnamBiz)

      Tiềm năng khi mua bán nhà ở tại phường Định Công

      Thị trường bất động sản tại phường Định Công đang được nhiều người mua trên thị trường rất quan tâm bởi sở hữu nhiều tiềm năng phát triển và các lợi thế về vị trí, giao thông, dân cư, an ninh… Với vị trí tiếp giáp nhiều tuyến đường quan trọng như Giải Phóng, Kim Giang, Nghiêm Xuân Yên, Trường Chinh, Lê Trọng Tấn… dân cư sinh sống ở phường Định Công có thể di chuyển nhanh chóng sang nhiều khu vực khác trong thành phố. Những tiện ích sinh hoạt ở trong phường cũng rất đầy đủ, từ trường học, chợ, bệnh viện, khu vui chơi…, đáp ứng tốt cho cuộc sống hàng ngày của các gia đình.

      • Trường học: Bên trong phường Định Công hiện có nhiều trường học các cấp như Trường Mầm non Định Công, Trường Tiểu học & THCS MAY - MAY ACADEMY, Trường Tiểu học Định Công, Trường THCS Định Công, Học Viện Khoa Học Quân Sự…
      • Y tế: Với Viện Y học phóng xạ và U bướu Quân đội, Bệnh viện Bưu Điện, văn phòng lấy mẫu MEDLATEC Định Công, dân cư phường Định Công có thể nhanh chóng di chuyển khám chữa bệnh.
      • Trong phường Định Công hiện có chợ Xanh Định Công, cửa hàng tiện lợi WinMart+, Circle K để dân cư có thể mua bán đồ ăn thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt.
      • Dân cư trong phường có thể đến Công viên cây xanh Lạc Hồng, công viên Định Công, bể bơi Định Công, hồ câu Định Công, sân bóng Định Công, sân bóng Phương Nam… để vui chơi thư giãn.

      Theo thống kê của trang Nhà Tốt vào tháng 11/2023, mua bán nhà nở hậu tại phường Định Công đang có giá bán dao động từ 800 triệu - 35 tỷ đồng/căn, tương đương 26,5 - 267,27 triệu đồng/m2. Diện tích của các căn nhà cũng rất đa dạng, từ 25 - 230 m2 bao gồm cả các nhà riêng nguyên căn trong ngõ cho đến nhà biệt thự có nội thất đẹp. Theo đó, có thể thấy rằng phường Định Công đang là một trong những vị trí bất động sản quận Hoàng Mai có giá bán khá phù hợp và dễ tiếp cận cho các khách hàng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-dinh-cong-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Mua bán nhà nở hậu tại phường Định Công có giá bán từ 26,5 - 267,27 triệu đồng/m2 (Nguồn: Wikipedia)

      Tuy nhiên, những tuyến đường giao thông chính ở trong phường như Định Công, Trịnh Đình Cửu, Nguyễn Lân…. lại có không gian đi lại khá hạn chế. Vì vậy, những khu vực này thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm. Do đó, khi mua bán nhà nở hậu hay các bất động sản khác tại phường Định Công, bạn nên lưu ý lựa chọn và cân nhắc kỹ càng.

      Trên đây là các thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường Định Công trên thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Hi vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn được ngôi nhà bán phù hợp và đúng với nhu cầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm các thông tin mua bán nhà đất thổ cư khác ở Hà Nội trên trang web của OneHousing hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương