Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/11/2023
      Nhà nở hậu có đặc điểm như thế nào? Giá nhà nở hậu tại phường Đại Kim ở thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang ở mức bao nhiêu?

      Bất động sản tại quận Hoàng Mai đang trở nên ngày càng hấp dẫn do vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển. Đặc biệt là nhà nở hậu được biết đến tạo ra một sự cân bằng độc đáo theo quan niệm phong thủy. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà nở hậu tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai trong bài viết này.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu hay đất nở hậu là những khái niệm thường được nhắc đến trong lĩnh vực bất động sản. 

      • Đất nở hậu là mảnh đất có diện tích mặt tiền (giáp đường) nhỏ hơn phần mặt hậu, kích thước tăng dần từ mặt đường vào đến phía trong theo hình thang. 
      • Nhà nở hậu là ngôi nhà được xây trên mảnh đất nở hậu, có cấu trúc tương tự mặt sàn mà nó nằm trên, phần mặt tiền có diện tích nhỏ hơn so với phần sau là mặt hậu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Ví dụ sơ đồ mặt bằng nhà nở hậu (Nguồn ảnh: Bất động sản online)

      Đất nở hậu, nhà nở hậu giống như một chiếc bình hồ lô, phần trước hẹp và càng về sau diện tích càng lớn. Điều này tạo ra một sự cân bằng độc đáo và theo quan niệm phong thủy nhà nở hậu có khả năng tích tụ tài vận và may mắn nhờ hình dạng “đầu nhỏ đuôi to”.

      Nhờ tính vượng khí về phong thủy này mà xu hướng tìm kiếm những mảnh đất nở hậu, căn nhà nở hậu tại phường Đại Kim vẫn chưa bao giờ lỗi thời trong giới bất động sản quận Hoàng Mai.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thông tin phường Đại Kim - cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô

      Vị trí địa lý

      Phường Đại Kim nằm ở vị trí phía Tây Nam của quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khu vực này tọa lạc gần hồ Định Công và Linh Đàm và được chia thành nhiều khu dân cư như khu chung cư Kim Văn Kim Lũ, chung cư Đại Kim và khu đô thị Bắc Linh Đàm. 

      Về diện tích, phường Đại Kim có tổng diện tích là 273 ha (khoảng 2,73 km²) và dân số khoảng 52.926 người, mật độ dân số là 19.386 người/km². Phường này bao gồm 5.640 hộ sinh sống ổn định và 2.000 hộ sinh sống thời vụ, tổng cộng có 26.751 nhân khẩu phân bổ ở 15 khu dân cư với 51 tổ dân phố.

      Phường Đại Kim giáp phường Định Công và phường Hoàng Liệt ở phía Đông với sông Tô Lịch là ranh giới tự nhiên. Phía Tây giáp xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, phía Nam giáp xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, và phía Bắc giáp các phường Kim Giang, Hạ Đình và Thượng Đình thuộc quận Thanh Xuân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Phường Đại Kim trên bản đồ bất động sản quận Hoàng Mai (Nguồn ảnh: VietnamBiz)

      Hạ tầng giao thông

      Hệ thống giao thông trong phường Đại Kim rất phát triển, với các tuyến đường lớn như Nguyễn Xiển, Nguyễn Xiển - Xa La và Đường vành đai 3, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào khu trung tâm thành phố và đi các quận lân cận. Tuy nhiên, do mật độ dân cư đông đúc, giao thông có thể gặp tình trạng ùn tắc, đặc biệt trên con phố Nguyễn Cảnh Dị và nút giao thông Linh Đàm – Nguyễn Hữu Thọ.

      Tốc độ đô thị hóa nhanh

      Phường Đại Kim đã trải qua một tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh và mạnh. Khu vực này thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản quận Hoàng Mai. Đặc biệt là nhà nở hậu tại phường Đại Kim thuộc bất động sản quận Hoàng Mai tạo ra môi trường lý tưởng để đầu tư và có triển vọng mang lại nhiều tài lộc trong tương lai.

      Thực trạng mua bán bất động sản quận Hoàng Mai tại phường Đại Kim 

      Những năm gần đây, khu vực trung tâm thành phố đang đối mặt với tình trạng khan hiếm đất đai. Tuy nhiên, sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng cơ sở đã biến khu vực phía Tây Nam Hà Nội trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Và phường Đại Kim chính là mảnh đất đáng chú ý trong thị trường bất động sản quận Hoàng Mai.

      Với sự tham gia của các tên tuổi lớn trong ngành bất động sản như Vingroup, Ecopark, Gamuda, bất động sản quận Hoàng Mai đang nổi lên với  nhiều dự án độc đáo như khu đô thị Đại Kim - Định Công, khu đô thị Vinhomes Times, và hàng loạt tòa chung cư cao cấp như Eco Lake View, Linh Đàm, Kim Văn - Kim Lũ đã đi vào hoạt động.

      Bên cạnh các tòa chung cư cao cấp, phường Đại Kim vẫn còn nhiều ngôi nhà 2, 3 tầng hoặc ngôi nhà cấp 4 của người dân gốc tạo nên sự đa dạng và độc đáo trong thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Đặc biệt, những ngôi nhà này tập trung chủ yếu tại các con phố như Đại Từ, Bằng Liệt, Nghiêm Xuân Yên.

      Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, bất động sản quận Hoàng Mai có thể mang đến cơ hội nhưng cũng cần xem xét cẩn thận các nhược điểm tương quan.

      Ưu điểm:

      • Gần trung tâm Hà Nội: Bất động sản quận Hoàng Mai nằm gần trung tâm thành phố, điều này giúp dễ dàng tiếp cận các tiện ích, cơ hội làm việc và các hoạt động giải trí trong khu vực trung tâm.
      • Nhiều loại hình nhà ở: Bất động sản quận Hoàng Mai có sự đa dạng về loại hình nhà ở, từ chung cư đến nhà phố, biệt thự, và căn hộ dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của nhiều người.
      • Hạ tầng giao thông: Khu vực này có mạng lưới giao thông phát triển, với nhiều tuyến đường lớn và dự án mở rộng đường cao tốc, giúp di chuyển dễ dàng.
      • Đa dạng tiện ích xung quanh: Bất động sản quận Hoàng Mai có nhiều trường học, bệnh viện, cửa hàng, siêu thị, và các dịch vụ công cộng khác, giúp cuộc sống hàng ngày tiện lợi.

      Nhược điểm:

      • Ô nhiễm môi trường: Một số khu vực ở quận Hoàng Mai có vấn đề về ô nhiễm môi trường, đặc biệt là nơi gần các công ty sản xuất và nhà máy.
      • Giá mua bán bất động sản cao: Vì vị trí gần trung tâm và tiện ích xung quanh, giá bất động sản quận Hoàng Mai có thể cao hơn so với một số khu vực khác của Hà Nội.
      • Mật độ dân số cao: Mật độ dân số tại một số khu vực trong quận Hoàng Mai khá cao, điều này có thể ảnh hưởng đến sự ồn ào và ô nhiễm môi trường.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Tuyến đường trong quy hoạch phường Đại Kim, quận Hoàng Mai (Nguồn ảnh: Vietnammoi)

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Giá bất động sản quận Hoàng Mai nói chung, nhà đất tại phường Đại Kim nói riêng phụ thuộc vào vị trí, diện tích và loại hình bất động sản. Các khu vực có vị trí thuận lợi, gần các trục đường chính, xung quanh có đa dạng tiện ích hay có cấu trúc đặc biệt như đất nở hậu, nhà nở hậu sẽ có giá cao hơn. 

      Theo Bất động sản cập nhật tháng 11/2023, giá mua bán chuyển nhượng bất động sản quận Hoàng Mai tại phường Đại Kim đang có các mức như sau:

      • Giá nhà đất trong ngõ rộng cho 2 xe máy tránh nhau: 78.8 – 86 triệu đồng/m2
      • Giá nhà đất trong ngõ rộng cho ô tô đi vào: 114 – 118 triệu đồng/m2 
      • Giá nhà đất mặt tiền đường phố chính: 120 – 125 triệu đồng/m2

      Nếu bạn đang cần tìm bất động sản quận Hoàng Mai phù hợp thì có thể tìm đến OneHousing - đơn vị phân phối đa dạng các loại hình bất động sản từ chung cư, shophouse, nhà thổ cư đến đất nở hậu. Hy vọng những thông tin hữu ích về đất nở hậu, nhà nở hậu và tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai giúp khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Tương Mai, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sở Thượng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương