Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 9, quận 6

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 9, quận 6

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/11/2023
      Khám phá thị trường nhà đất thổ cư quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh và cập nhật giá mua bán phân khúc nhà nở hậu trên địa bàn phường 9, quận 6 ngay sau đây.

      Hiện nay, loại hình nhà nở hậu phát triển mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bài viết ngày sau đây, OneHousing sẽ cung cấp tổng quan thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận 6 và cập nhật giá nhà nở hậu phường 9 khu vực này, giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất. 

      Nhà nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu là những căn nhà có phần diện tích mặt ngoài (phần tiếp giáp với đường lớn) nhỏ hơn so với phần sau nhà. Với cấu trúc đặc trưng này, các ngôi nhà nở hậu được so sánh giống hình dáng của chiếc bình hồ lô.

      Tương tự, đất nở hậu là các mảnh đất dạng hình thang, bề rộng phần mặt tiền giáp đường hẹp hơn bề rộng phần sau nhà. Nhà nở hậu và đất nở hậu thường thấy tại các khu đô thị, khu quy hoạch tại Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, những nơi đang khan hiếm về quỹ đất.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-9-quan-6-onehousing-1

      Thiết kế mẫu nhà nở hậu (Nguồn: Kiến Thiết Việt)

      Theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu có miệng nhỏ và phần đáy rộng sẽ dễ thu hút được tài lộc, thịnh vượng mang lại may mắn và thuận lợi cho gia đình. Đồng thời, với hình dạng đặc trưng, gia chủ có thể tận dụng không gian và thiết kế nhà ở theo riêng mình. Vì vậy, trong thực tế, nhà nở hậu có giá trị cao và được nhiều người mua bất động sản săn đón.

       

      Thông tin sơ lược về phường 9, quận 6

      Đọc tiếp

      Phường 9 là một trong 14 đơn vị hành chính trực thuộc quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích 0,27km2, phường 9 nằm tiếp giáp với các phường 5, phường 6, phường 12 của quận 6 và giáp với quận 11.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-9-quan-6-onehousing-2

      Ranh giới phường 9, quận 6 (Nguồn: Google Maps)

      Phường 9 sở hữu nhiều tuyến giao thông lớn của quận 6 như đường Hậu Giang, Hồng Bàng, Hoàng Lê Kha, Bến Phú Lâm,... Ngoài ra, phía Đông của phường 9 còn tiếp giáp với kênh Lò Gốm, thuận tiện cho giao thông đường thủy phát triển.

      Trên địa bàn phường 9, quận 6 cũng quy tụ hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản cho cư dân tại đây. Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như Chùa Tuyền Lâm, Khu vui chơi Fun Fun House, Trường THPT Phan Bội Châu, Chợ đầu mối Bình Điền Văn Yến,...

      Tình hình và tiềm năng của thị trường nhà đất thổ cư quận 6

      Nằm về phía Tây Nam Thành phố Hồ Chí Minh, quận 6 là một quận nội thành sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với các quận lớn của thành phố. Đồng thời, nơi đây sở hữu giao thông hoàn thiện và cơ sở hạ tầng hiện đại, là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản khu vực này trở nên sôi động, điểm đến thu hút giới bất động sản.

      Với mạng lưới giao thông hoàn thiện, quận 6 có ưu thế lớn trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại, tập trung nhiều tiện ích trên địa bàn như các cơ sở y tế, giáo dục, khu vui chơi giải trí, tạo ra môi trường sống thuận lợi và toàn diện. Sự phát triển nhanh chóng đã khiến quận 6 trở thành vùng đất đầy hứa hẹn cho đầu tư bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-9-quan-6-onehousing-3

      Môi trường sống đầy đủ tiện nghi tại quận 6 (Nguồn: Batdongsanxanh)

      Phân khúc nhà nở hậu là một trong những bất động sản hấp dẫn tại phường 9, quận 6 nói riêng và toàn Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Loại hình nhà đất thổ cư này sở hữu ưu thế về diện tích sử dụng lớn, không gian, thông thoáng và mang ý nghĩa về mặt phong thủy, vì vậy được nhiều người mua nhà cũng như các nhà đầu tư lựa chọn.

      Hiện tại, phường 9, quận 6 tập trung chủ yếu các sản phẩm bất động sản nhà riêng với giá bán dao động từ 42 - 128 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 9, quận 6

      Theo số liệu từ trang Nhà Tốt tháng 11/2023, giá nhà nở hậu đang được đăng bán tại phường 9, quận 6 dao động từ 83 - 115 triệu đồng/m2. Cụ thể như sau:

      • Nhà nở hậu đường Hậu Giang, diện tích 36m2, mặt tiền hướng Nam, thiết kế 2 tầng với 2 phòng ngủ, giá bán 105,56 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu đường Bến Phú Lâm, diện tích 45m2, mặt tiền hướng Đông, thiết kế 3 tầng với 4 phòng ngủ, giá bán 113,33 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu đường Minh Phụng, nằm đối diện chợ Cây Gõ, thiết kế 2 tầng với 2 phòng ngủ, giá bán 97,5 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà Tốt, 11/2023).

      OneHousing là nền tảng phân phối bất động sản nói chung và loại hình nhà đất thổ cư nói riêng, sở hữu quỹ căn đẹp mang tới đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng về phân khúc, diện tích, vị trí, giá cả... Với những căn nhà được qua kiểm duyệt chặt chẽ, khách hàng sẽ được tiếp cận tới thông tin chính xác và cập nhật mới nhất, từ đó dễ dàng lựa chọn được bất động sản ưng ý.

      Có thể thấy, thị trường nhà đất thổ cư quận 6 sở hữu nhiều tiềm năng, là môi trường phù hợp để sinh sống, an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời. Hy vọng qua những thông tin OneHousing chia sẻ về giá nhà nở hậu phường 9, quận 6 trên đây, khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm nhà đất phù hợp với tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường 10, Quận 6 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bình Tây, Quận 6 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương