Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 5, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 5, quận 10

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/12/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến giá bán nhà nở hậu tại phường 5 quận 10 hiện nay là bao nhiêu thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Nhà đất thổ cư quận 10 ngày càng phát triển với nhiều loại hình như nhà riêng, nhà mặt tiền, nhà nguyên căn…Trong đó loại hình nhà nở hậu được nhiều giới người mua và chủ đầu tư rất quan tâm. Cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây của OneHousing để nắm rõ thông tin về giá bán nhà nở hậu tại phường 5 quận 10 là bao nhiêu. 

      Khái niệm về nhà nở hậu, đất nở hậu

      Nhà nở hậu là loại hình nhà ở thường có diện tích ở phía mặt đường nhỏ hơn so với phía bên trong, tạo ra hình dạng giống chiếc bình hồ với phần trước nhỏ và phía sau ngày càng rộng.

      Mặt bằng thiết kế loại hình nhà nở hậu (Nguồn: batdongsanhuh)

      Đất nở hậu là loại đất có hình dạng giống hình thang, chiều rộng tăng dần từ mặt tiền đến mặt hậu. Loại đất này có hình dạng giống với hình cái phễu hay bình hồ lô, đặc điểm là càng về phía sau càng trở nên rộng hơn.

       

      Thông tin tổng quan về phường 5 quận 10

      Đọc tiếp

      Phường 5 có diện tích 0,16 km2, dân số 9.484 người (năm 2021), mật độ dân số cao đạt 59.275 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Phường được bao quanh bởi 4 tuyến đường chính là: Đường Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Chí Thanh, Ngô Quyền và Vĩnh Viễn. 

      Phường 5 có nhiều hẻm nhỏ, di chuyển thuận tiện. Ngoài ra, phường nổi bật với nhiều quán ăn đa dạng, từ cơm tấm đến phở. 

      Tiềm năng mua bán nhà nở hậu tại phường 5 quận 10

      Quận 10 là khu vực có địa hình tương đối bằng phẳng, giao thông được hoàn thiện dần và có tiềm năng bất động sản cao. Thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận 10 phát triển khá ổn định, nhiều căn nhà thổ cư tại khu vực ngày càng có sức hút đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là nhà nở hậu tại phường 5 của quận. 

      Dưới đây là một số đặc điểm về tình hình mua bán nhà đất thổ cư tại phường 5 quận 10. 

      Khả năng liên kết vùng của phường 5 

      Cư dân phường 5 tiện lợi trong việc di chuyển đến trung tâm TP HCM qua Vĩnh Viễn, Nguyễn Chí Thanh. Ngoài ra, người dân còn có khả năng di chuyển dễ dàng tới các khu vực ở phía đông như quận 9 và huyện Long Thành (Đồng Nai) thông qua đường Nguyễn Tri Phương.

      Phường 5 quận 10 được bao quanh bởi các tuyến đường lớn giúp người dân liên kế vùng nhanh và thuận tiện (Nguồn: Meey Map)

      Từ UBND phường 5 đến UBND quận 10 mất khoảng 9 phút (khoảng 3,4 km); đến chợ Bến Thành là khoảng 4,8 km, mất 11 phút đi ô tô; còn đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và trụ sở UBND TP HCM là gần 5,7 km, mất khoảng 13 phút.

      Với khả năng liên kết vùng tốt, khu vực phường 5 của quận 10 diễn ra nhiều hoạt động giao thương và thương mại, tạo điều kiện thuận lợi để mua bán nhà nở hậu trong khu vực. 

      Ưu điểm mua bán nhà nở hậu tại phường 5

      Phương 5 được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Viễn…tạo điều kiện để cư dân tại khu vực dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác.

      Xung quanh phường 5 có nhiều tiện ích như: Chợ Nguyễn Tri Phương, chợ Nhật Tảo, bệnh viện Hòa Hảo, trường đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh cùng nhiều siêu thị, TTTM…đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, học tập, giáo dục cho người dân tại khu vực.

      Ngoài ra, tốc độ kinh tế tại phường 5 quận 10 cũng rất phát triển. Đây là cơ hội để đầu tư mua bán nhà đất thổ cư quận 10 nói chung và nhà nở hậu tại phường 5 nói riêng. 

      Nhược điểm mua bán nhà nở hậu tại phường 5

      Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng thị trường bất động sản tại phường 5 cũng còn tồn tại một vài điểm hạn chế như sau:

      • Các khu vực nhà ở gần chợ sẽ chịu ảnh hưởng từ các hoạt động mua bán của chợ, xe cộ qua lại tấp nập có thể ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân. 
      • Với các tuyến đường lớn như đường Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Chí Thánh… vẫn thường xảy ra tắc đường, nhất là vào các khung giờ cao điểm. 

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà nở hậu tại phường 5 quận 10

      Hiện tại, giá bán nhà nở hậu tại phường 5, quận 10 đang giao động từ 181,16 triệu đồng - 285,33 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật vào T12/2023). Giá bán nhà nở hậu tại đây có sự chênh lệch đáng kể. 

      Nhà nở hậu phường 5 quận 10 có giá bán giao động từ 181,16 triệu đồng - 285,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: Sosanhnha)

      Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá tại khu vực là do các yếu tố diện tích, vị trí, diện tích nở hậu, tiện ích xung quanh… Khi đầu tư mua bán nhà đất thổ cư quận 10 đặc biệt là nhà nở hậu tại phường 5, khách hàng cần lưu ý đến các yếu tố trên để có thể lựa chọn được căn nhà phù hợp.

      Hiện tại, OneHousing có bán các loại hình nhà thổ cư với pháp lý minh bạch, giá bán được công khai trực tiếp trên website. Khách hàng có nhu cầu mua nhà thổ cư an toàn, uy tín; có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết về dự án nhà ở. 

      Hy vọng với các thông tin mà OneHousing chia sẻ trên bài có thể giúp bạn đọc hiểu được nhà nở hậu là loại hình nhà ở như thế nào. Qua đó cũng nắm được mức giá bán ở nở hậu tại phường 5 quận 10 là bao nhiêu để có hướng đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Nhân dân 115, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương