Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 1, quận 10

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 1, quận 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/12/2023
      Cập nhật ngay giá bán nhà nở hậu tại Phường 1, Quận 10. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về giá bán và những điểm nổi bật của khu vực phường 1 để người đọc nắm bắt thông tin mới nhất về thị trường bất động sản nhà đất thổ cư quận 10.

      Bất động sản đang trở thành chủ đề nóng hổi tại Phường 1, Quận 10. Đây là nơi mà những căn nhà nở hậu đang thu hút sự chú ý của những người tìm kiếm bất động sản có tính độc đáo và tiềm năng đầu tư lớn. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn chi tiết về giá bán nhà nở hậu tại Phường 1, Quận 10. Cùng OneHousing xem ngay.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Mảnh đất mở rộng từ mặt đường vào bên trong theo dạng hình thang được gọi là đất nở hậu. Phần gần mặt đường có diện tích nhỏ hơn so với phần cuối của mảnh đất. Nhiều người so sánh đất nở hậu với hình dạng của một chiếc phễu hay bình hồ lô, vì nó mở rộng và phình to ra khi tiến về phía sau.

      Nhà nở hậu là loại nhà được xây dựng trên đất nở hậu, có diện tích mặt sàn tương đương với diện tích của lô đất mà nó được xây dựng lên. Cửa chính của nhà thường ở phần nhỏ và mở rộng ra phía sau của ngôi nhà.

       

      Thông tin về phường 1, quận 10

      Đọc tiếp

      Phường 1 có diện tích khoảng 20,81 hecta (tương đương 0,2 km2), tọa lạc ở phía Nam của Quận 10 và được giới hạn bởi ba trục đường chính là Lý Thái Tổ, Hùng Vương, Lê Hồng Phong. 

      Phường 1 giáp với các phường khác như sau: Phía Bắc giáp với Phường 1 và Phường 2 của Quận 3 (với đường Lý Thái Tổ là đường ranh giới); Phía Nam giáp với Phường 4 của Quận 5 (với đường Hùng Vương là ranh giới); phía Tây giáp với Phường 2 của Quận 10 9với đường Lê Hồng Phong là ranh giới).

      Địa bàn phường chia thành 10 chi bộ trực thuộc, 4 khu phố và 61 tổ dân phố. Mật độ dân cư phân bố không đồng đều, đa số người dân sinh sống chủ yếu bằng nghề buôn bán nhỏ và lao động phổ thông. Hiện nay, Phường 1 có tổng cộng 3.828 hộ và 15.407 nhân khẩu.

      Nằm trong khu vực trung tâm của thành phố, Phường 1 được kết nối bởi hệ thống giao thông thuận lợi, bao gồm 3 tuyến đường lớn của thành phố là Lê Hồng Phong, Lý Thái Tổ, và Hùng Vương liên kết với các phường trong quận và các quận khác trong thành phố. 

      Đặc biệt, từ khi được thành lập vào năm 1987, hệ thống đường trong phường như Trần Bình Trọng, Hồ Thị Kỷ, 73B và 46 tuyến hẻm đã được mở rộng cơ sở hạ tầng. 

      Ngoài ra, các tuyến đường lớn và một số tuyến đường khác trong phường đã đáp ứng nhu cầu buôn bán, vận chuyển và đi lại của cộng đồng dân cư.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-1-quan-10-onehousing-1

      Phường 1 là khu vực có vị trí đắc địa tại quận 10 (Ảnh: UBND quận 10)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường 1, quận 10

      Thị trường bất động sản tại Phường 1, Quận 10 đang chứng kiến một lượng lớn bất động sản được rao bán. Khu vực này mang đến nhiều loại hình bất động sản khác nhau, bao gồm nhà mặt tiền, căn hộ và bất động sản thương mại. Khu vực này là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người muốn mua bất động sản.

      Xu hướng giá bất động sản tại Phường 1, Quận 10 đang có chiều hướng tăng cao trong những năm gần đây. Theo dữ liệu từ website Batdongsan, khu vực này đã ghi nhận mức tăng giá 29% trong 5 năm qua, một số khu vực thậm chí có mức tăng giá cao hơn. 

      Tuy nhiên, có những báo cáo cho thấy giá có thể giảm trong tương lai. Điều quan trọng, người mua và người bán cần theo dõi các xu hướng và sự phát triển mới nhất của nhà đất thổ cư quận 10 để đưa ra những quyết định đầu tư.

      Nhu cầu về bất động sản tại Phường 1, Quận 10 vẫn ở mức cao, một phần nhờ vào vị trí địa lý đặc biệt và sự phát triển của hạ tầng giao thông. Khu vực còn có những địa điểm hấp dẫn như Hồ Kỳ Hòa và Việt Nam Quốc Tử, thu hút cả du khách trong và ngoài nước. 

      Do đó, Phường 1 vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn mua bất động sản cho mục đích cá nhân hoặc đầu tư.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-1-quan-10-onehousing-2

      Phường 1, quận 10 hiện đang mua bán nhà đất khá nhộn nhịp trên thị trường (Ảnh: Batdongsan)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 1, quận 10

      Hiện nay, giá nhà nở hậu tại phường 1, quận 10 dao động ở mức 33.33 triệu/m2 - 275 triệu/m2 (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 12/2023). OneHousing gợi ý cho bạn một số nhà nở hậu cụ thể để bạn có thể tham khảo:

      • Nhà nở hậu hẻm Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, diện tích 53m2, 4 tầng, 5 phòng ngủ có giá là 2.7 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, diện tích 53m2, 3 tầng, 5 phòng ngủ có giá là 3.85 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu khu Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, diện tích 33m2 có giá là 8.2 tỷ đồng.

      (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-1-quan-10-onehousing-3

      Nhà nở hậu phường 1, quận 10 có giá từ 33,33 triệu/m2 - 275 triệu/m2 (Ảnh: Nhà Tốt)

      Hiện nay, OneHousing đang phục vụ nhu cầu mua bán đa dạng các sản phẩm nhà đất thổ cư tại Hà Nội và tỉnh Hưng Yên. Mỗi căn nhà trong danh sách của OneHousing được trình bày chi tiết với các thông tin gồm giá bán, tình trạng pháp lý, quy hoạch, bố cục chi tiết, tiện ích xung quanh và thậm chí cả thông tin về phong thủy. 

      OneHousing cam kết kiểm tra quy hoạch trước khi đưa vào danh sách bán động sản. Ngoài ra, OneHousing chủ động giải quyết các vấn đề khác như so sánh giá, định giá và sẵn sàng kết nối với chính chủ khi cần thiết.

      Khi quý khách hàng lựa chọn mua nhà thông qua OneHousing, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ đảm bảo cho bạn sự an tâm và hài lòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, OneHousing có thể hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn một sản phẩm nhà đất thổ cư phù hợp với nhu cầu và tài chính của mỗi người.

      Hy vọng những thông tin OneHousing đã chia sẻ về giá nhà nở hậu tại phường 1, quận 10 đã giúp bạn nắm bắt được giá nhà tại khu vực này cũng như nhà đất thổ cư quận 10 nói chung. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của OneHousing nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 10, Quận 10

      Cập nhật giá bán nhà hẻm xe hơi tại phường 14, quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương