Cùng OneHousing tìm hiểu bất động sản quận Bắc Từ Liêm, đặc biệt là nhà ngõ ô tô tại phường Phú Diễ

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu bất động sản quận Bắc Từ Liêm, đặc biệt là nhà ngõ ô tô tại phường Phú Diễn qua bài viết sau!

      Bạn đang tìm kiếm bất động sản quận Bắc Từ Liêm? Bạn đang muốn sở hữu một ngôi nhà ngõ ô tô ở phường Phú Diễn? Bạn muốn biết những ưu điểm và nhược điểm của loại nhà này? Nếu câu trả lời là có, hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Định nghĩa về nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô là loại hình nhà ở nằm trong một ngõ rộng đủ để ô tô có thể di chuyển thuận tiện. Đây là sự chọn lựa phổ biến, đặc biệt là trong các khu vực nội đô, nơi có hạn chế về diện tích đất và mật độ dân cư cao.

      Ô tô thường có kích thước dao động từ 1.6 - 1.8m theo chiều rộng và dài từ 3.5 - 5.3m. Vậy nên ngõ phải rộng từ 3m trở lên, cổng nhà nên rộng khoảng 4m-5m. Chiều dài ngõ nên ngắn và thẳng, khoảng cách từ cổng vào trong khoảng 5m để có đủ không gian để lùi và quay đầu xe. 

      Một vài ưu điểm nổi trội của nhà ngõ ô tô là:

      • Giá cả thấp hơn so với nhà mặt phố tại các con đường chính trong cùng khu vực, loại hình nhà ngõ ô tô trở thành lựa chọn hợp lý cho những người muốn sở hữu bất động sản ở vị trí trung tâm, di chuyển dễ dàng nhưng có nguồn tài chính không đủ lớn.
      • Ô tô là phương tiện vận chuyển thuận tiện cho cả người và hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian hơn so với các phương tiện 2 bánh.
      • Nhà ngõ ô tô thường ít phải chịu ảnh hưởng tiếng ồn từ lưu thông xe cộ nhiều, tạo nên không gian yên tĩnh và riêng tư hơn so với những căn nhà trên đường chính.

      Tuy nhiên, cũng cần lưu ý về nhà ngõ ô tô mà bạn nên cân nhắc:

      • Nếu nhà ngõ ô tô nằm trong hẻm không đủ lớn và cổng nhà hẹp có thể làm hạn chế khả năng di chuyển vào và ra, gây khó khăn khi đậu xe hoặc thực hiện các công việc sửa chữa, xây dựng.
      • Trong giờ cao điểm, việc đi lại trong ngõ hẻm có thể trở nên tắc nghẽn, làm cho quá trình di chuyển trở nên khó khăn.
      • Do không gian hạn chế, quá trình mở rộng hoặc xây dựng lại ngôi nhà có thể gặp khó khăn.

      cung-onehousing-tim-hieu-bat-dong-san-quan-bac-tu-liem-dac-biet-la-nha-ngo-o-to-tai-phuong-phu-dien-qua-bai-viet-sau-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô có rộng từ 3m trở lên (Nguồn: Land24h)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Phú Diễn nằm ở trung tâm quận Bắc Từ Liêm. Ranh giới của phường với các khu vực tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc giáp với phường Cổ Nhuế 2.
      • Phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm và phường Phúc Diễn.
      • Phía Tây có ranh giới với phường Minh Khai.
      • Về phía Đông giáp phường Cổ Nhuế 1 và quận Cầu Giấy.

      Theo thông tin từ Wikipedia, tính đến năm 2022, phường có diện tích là 2.52 km2, dân số là 42.882 người với mật độ dân số đạt 17.016 người/km2.

      Về giao thông, Phường Phú Diễn có các tuyến đường lớn chạy qua như đường Phú Diễn, Hoàng Công Chất, Hồ Tùng Mậu và Quốc Lộ 32. Quốc Lộ 32 là tuyến đường quan trọng phía Tây Hà Nội, đi qua địa phận 4 tỉnh thành là Hà Nội, Yên Bái, Phú Thọ, và Lai Châu. 

      Trong tương lai, phường Phú Diễn sẽ có thêm nhiều tuyến đường giao thông mới mở ra như đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài và đường nối khu công nghiệp Phú Minh, tạo cơ hội vàng cho sự phát triển của khu vực này. Sự phát triển không chỉ trong lĩnh vực bất động sản quận Bắc Từ Liêm mà còn ảnh hưởng đến nền kinh tế, văn hóa và xã hội của phường.

      cung-onehousing-tim-hieu-bat-dong-san-quan-bac-tu-liem-dac-biet-la-nha-ngo-o-to-tai-phuong-phu-dien-qua-bai-viet-sau-onehousing-2

      Phường Phú Diễn có tuyến đường Quốc lộ 32 chạy ngang (Nguồn: Googlemaps)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Khi nhu cầu mua bán nhà đất tăng cao, các loại hình như nhà nguyên căn, nhà mặt tiền kinh doanh, đất thổ cư, đất nền dự án, phòng trọ đều đang thu hút sự quan tâm của những người đầu tư trong và ngoài khu vực. Để tìm kiếm bất động sản phù hợp, quan trọng nhất là xác định rõ mục đích mua bán, có thể là để ở hoặc đầu tư, để có sự lựa chọn chính xác và hiệu quả. Với sự "thay da đổi thịt" liên tục trong cơ sở hạ tầng và chất lượng sống ngày càng được cải thiện, phường Phú Diễn thu hút sự quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Thị trường mua bán nhà đất Phú Diễn Từ Liêm đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ và được nhận định là có tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.

      • Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Bắc Từ Liêm, phường Phú Diễn đang nổi lên như một điểm sáng trên thị trường nhà ở, với nhiều ưu điểm thuận lợi cho sự phát triển. Với khả năng kết nối nhanh chóng đến các quận lân cận, phường này đang thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm đến mua bán nhà đất chính chủ.
      • Phú Diễn nằm ngay trung tâm của quận Bắc Từ Liêm, không những thế, khu vực này cũng giáp với hai quận khác là Nam Từ Liêm và Cầu Giấy. Đường Cầu Diễn và quốc lộ 32 chạy ngang tạo điều kiện thuận lợi để đi vào trung tâm Hà Nội, huyện Đan Phượng và thị xã Sơn Tây. Vậy nên, dân cư sinh sống tại đây rất dễ dàng di chuyển và kết nối.
      • Khu vực này không chỉ có hạ tầng giao thông phát triển mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích xã hội, bao gồm trường học trọng điểm, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại lớn và nhiều khu vui chơi giải trí khác.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Theo dữ liệu từ trang web Nhà tốt, thời điểm tháng 11/2023, giá nhà ngõ ô tô tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm trong khoảng 3.4 - 6.55 tỷ đồng, tương đương 84 - 155 triệu đồng/m2. Sở dĩ có sự chênh lệch này bởi vì giá bán phụ thuộc vào diện tích, mặt bằng thiết kế, tiện ích đi kèm của từng ngôi nhà. Những ngôi nhà giá cao thường được trang bị thiết bị cao cấp, thang máy phục vụ sinh hoạt hằng ngày. Dưới đây là thông tin một vài căn nhà mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà ngõ ô tô cao 5 tầng có diện tích 35m2, gồm 3 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh được rao với giá 3.5 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô gần chợ Phú Diễn diện tích 34m2 giá 3.45 tỷ đồng. Ngõ trước nhà rộng 4m. Căn nhà 5 lầu này có phòng thờ và sân phơi ngay trên tầng 5.
      • Nhà ngõ ô tô có gara riêng cho xe 7 chỗ tại tầng 1 rộng 50m2 giá 5 tỷ đồng. Từ tầng 2 đến tầng 4 đều có phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín. Tầng 5 là nơi để phòng thờ và sân phơi.

      cung-onehousing-tim-hieu-bat-dong-san-quan-bac-tu-liem-dac-biet-la-nha-ngo-o-to-tai-phuong-phu-dien-qua-bai-viet-sau-onehousing-3

      Nhà ngõ ô tô phường Phú Diễn (Nguồn: Dothi)

      Bài viết đã chia sẻ thông tin quan trọng về thị trường bất động sản ở quận Bắc Từ Liêm, đặc biệt là khu vực Phú Diễn. OneHousing hy vọng thông tin về tình hình và giá cả của nhà trong ngõ ô tô trong bài viết giúp bạn có cái nhìn toàn diện về thị trường, từ đó giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư có sự cân nhắc và hiểu biết.

      Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ chuyên gia tại OneHousing.. OneHousing đang cung cấp một loạt các lựa chọn bất động sản đa dạng, từ nhà ở đến đất đai, tại nhiều khu vực khác nhau với giá cả hấp dẫn và đảm bảo tính pháp lý. OneHousing cam kết hỗ trợ bạn một cách tận tâm, cung cấp thông tin chính xác, uy tín, và minh bạch. Đừng để lỡ cơ hội sở hữu bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân của bạn. OneHousing sẽ hỗ trợ bạn đầy đủ thông tin cần thiết để quyết định đầu tư một cách tự tin và thông thái. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm

      Nhà riêng gần công viên Hòa Bình, quận Bắc Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương