Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật chính xác giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội qua bài chia sẻ dưới đây.

      Bạn đang có ý định mua nhà ngõ ô tô tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng? Bạn đang băn khoăn không biết giá bán nhà tại khu vực này hiện nay là bao nhiêu? Vậy thì hãy cùng OneHousing cập nhật ngay những thông tin mới nhất về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Lê Đại Hành trong bài viết dưới đây nhé!

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là loại hình nhà ở đặc biệt, nằm trong các ngõ hẻm có đủ không gian để xe ô tô có thể di chuyển thoải mái. Những ngõ này thường có độ rộng tối thiểu là 3m, đảm bảo rằng xe ô tô có thể dễ dàng ra vào.

      Với sự phát triển của đô thị hóa, các thành phố lớn ngày càng trở nên đông đúc và chật chội. Điều này khiến việc sở hữu một ngôi nhà có đủ không gian để đỗ xe trở nên khó khăn. Vì vậy, nhà ngõ ô tô trở thành một giải pháp tối ưu cho những gia đình muốn sở hữu một ngôi nhà vừa yên tĩnh, thoải mái vừa thuận tiện cho việc di chuyển.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Phường Lê Đại Hành có diện tích 83ha, dân số năm 2023 là 9.493 người, mật độ dân số đạt 11.038 người/km (Nguồn: wikipedia) và có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp với phường Nguyễn Du và Bùi Thị Xuân
      • Phía Đông tiếp giáp với phường Phố Huế
      • Phía Nam tiếp giáp với phường Cầu Dền và Bách Khoa
      • Phía Tây tiếp giáp với phường Phương Mai, Trung Phụng, Phương Liên của Quận Đống Đa.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: rever)

      Dưới đây là một số điểm nổi bật của phường Lê Đại Hành:

      • Vị trí trung tâm: Phường Lê Đại Hành là một phường trung tâm của quận Hai Bà Trưng, nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hà Nội. Phường có vị trí giao thông thuận lợi, nằm trên nhiều tuyến đường lớn như Bà Triệu, Lê Đại Hành, Đoàn Trần Nghiệp,... Giao thông thông thoáng, lượng xe bus không quá nhiều, giúp việc đi lại của người dân thuận tiện.
      • Mật độ dân cư đông đúc: Phường Lê Đại Hành có mật độ dân cư đông đúc, tập trung nhiều khu dân cư, khu văn phòng, khu thương mại. Đây là điều kiện thuận lợi để phường phát triển nền kinh tế - xã hội.
      • Hệ thống hạ tầng, dịch vụ đầy đủ: Phường Lê Đại Hành có hệ thống hạ tầng, dịch vụ đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của người dân. Phường có hồ Bảy Mẫu, công viên Thống Nhất cùng các tòa nhà cao tầng vệ tinh, tạo không gian xanh, sạch đẹp cho người dân sinh sống và vui chơi.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Phường Lê Đại Hành là một trong những khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất khu vực phía Tây Nam thủ đô. Những năm gần đây, thực trạng mua bán nhà đất tại phường Lê Đại Hành có xu hướng tăng cao, đặc biệt là các khu trung tâm.

      Theo khảo sát của Batdongsan, giá nhà đất tại phường Lê Đại Hành hiện đang có xu hướng tăng nhẹ. Về loại hình nhà đất và căn hộ chung cư là hai loại hình được giao dịch nhiều nhất tại phường. 

      Ngoài ra, thị trường mua bán nhà đất tại phường Lê Đại Hành chịu tác động của nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến:

      • Vị trí địa lý: Phường Lê Đại Hành nằm ngay trung tâm thành phố, kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận. Đây là một trong những yếu tố quan trọng thu hút các nhà đầu tư và người mua nhà.
      • Hạ tầng phát triển: Khu vực phường Lê Đại Hành có hạ tầng phát triển đồng bộ, với hệ thống giao thông, tiện ích đầy đủ. Đây là yếu tố tạo nên giá trị cho bất động sản tại khu vực này.
      • Dân cư đông đúc: Phường Lê Đại Hành là khu vực có dân cư đông đúc, sầm uất. Đây là yếu tố thuận lợi cho việc kinh doanh, cho thuê nhà đất.

      Thị trường mua bán nhà đất tại phường Lê Đại Hành đang có xu hướng phát triển tích cực. Với những tiềm năng sẵn có, khu vực này được kỳ vọng sẽ tiếp tục là lựa chọn hấp dẫn của các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Theo thông tin từ trang website batdongsan vào tháng 11/2023, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng có sự biến động trong khoảng từ 92.5 - 439,39 triệu đồng/m2. Dưới đây là giá bán cụ thể của một số căn:

      • Nhà ngõ ô tô tại 93 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành với diện tích 25m2, 5 tầng, 3 phòng ngủ với giá bán là 4.28 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ ô tô tại phố Nguyễn Đình Chiểu với diện tích 93m2, nhà thoáng ánh sáng ngập tràn với giá bán là 29.8 tỷ tương đương 320.43 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô diện tích 37m2, tại 63 Vân Hồ, phường Lê Đại Hành, 4 tầng có giá bán là 5.2 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: batdongsan)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin mới nhất về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng. Hy vọng những thông tin này của OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thi Sách, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương