Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/11/2023
      Nếu bạn đang muốn biết thông tin giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực phường Biên Giang, quận Hà Đông, vậy thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Thị trường bất động sản tại quận Hà Đông, đặc biệt tại phường Biên Giang, đã chứng kiến sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, nơi có nhiều tiện ích và dịch vụ thuận tiện. Điều này đã làm cho thị trường bất động sản ở đây trở nên hấp dẫn đối với nhiều người, trong đó nổi bật nhất là phân khúc nhà ngõ ô tô. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá nhà ngõ ô tô tại phường Biên Giang, quận Hà Đông cho các bạn đọc tham khảo. 

      Khái niệm nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô là một dạng nhà ở nằm trong các con ngõ hay hẻm, có đủ độ rộng để xe hơi có thể lưu thông dễ dàng. Đây thực sự là một lựa chọn hấp dẫn tại các khu vực nội đô, nơi diện tích đất trở nên khan hiếm và mật độ dân cư gia tăng.

      Nhà ngõ ô tô thường sở hữu không gian yên tĩnh (Nguồn: OneHousing)

      Nhà ngõ ô tô phải đảm bảo chiều rộng từ 3m trở lên. Bên cạnh đó, chiều rộng tối thiểu của cổng cũng cần được đảm bảo, thường từ 3.5m, để xe hơi có thể lưu thông dễ dàng.

      Những ưu điểm của những ngôi nhà ngõ ô tô bao gồm chi phí rẻ hơn so với những căn nhà mặt phố. Tuy nhiên, chúng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng ô tô của các gia đình. Bên cạnh đó, người mua cần xem xét kỹ lưỡng những yếu điểm. Chẳng hạn như kích thước của ngõ hẻm và cổng nhà, cũng như các hạn chế liên quan đến việc lưu thông trong ngõ trong giờ cao điểm.

      Quá trình mua nhà ngõ ô tô đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng và nghiên cứu tỉ mỉ về vị trí, tình trạng pháp lý và kỹ thuật. Điều này đảm bảo rằng ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và kế hoạch của gia đình, mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho cuộc sống hàng ngày.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Phường Biên Giang nằm tại Quận Hà Đông, tọa lạc tại phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội với diện tích khoảng 1,73km². Phường giáp ranh với các khu vực lân cận khác như phường La Khê, phường Vạn Phúc, phường Đồng Mai và phường Dương Nội, tạo nên sự liên kết vùng đáng kể.

      Phường Biên Giang nằm trong lòng của quận Hà Đông (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Nằm ở vị trí chiến lược, Phường Biên Giang nằm giữa trung tâm của Hà Nội và khu đô thị phía Tây. Đây chính là "cửa ngõ" dẫn vào con đường Tây Bắc, một khu vực mà tập đoàn địa ốc hàng đầu Vingroup đã đầu tư và phát triển.

      Phường Biên Giang độc là khu vực duy nhất của Quận Hà Đông có sông Đáy hữu ngạn chảy qua. Nơi đây được bao bọc bởi các khu vực lân cận như phường Đồng Mai ở phía Đông, các xã Phụng Châu, Thụy Hương cùng với thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ ở phía Tây và phía Nam, phường Yên Nghĩa ở phía Bắc.

      Phường Biên Giang có dân số tính đến năm 2021 khoảng 8.350 người, mật độ dân số lên đến 3.538 người/km². Ngoài ra, khu vực còn sở hữu cụm công nghiệp Biên Giang đã được thành lập vào cuối năm 2017, với quy mô hơn 30,7 ha. Đây là cụm công nghiệp đa ngành, nhằm thu hút các doanh nghiệp, công ty, hộ sản xuất kinh doanh đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Theo thông tin cập nhật từ Batdongsan vào tháng 11/2023, giá bán nhà và đất chính chủ tại Phường Biên Giang, Quận Hà Đông có sự biến động như sau:

      • Diện tích từ 80m2 đến 100m2: Giá bán dao động từ 1 tỷ đồng đến hơn 2 tỷ đồng cho mỗi căn nhà đất.
      • Diện tích từ 100m2 đến 150m2: Giá bán nằm trong khoảng từ 3 tỷ đồng đến 4,2 tỷ đồng cho mỗi căn.
      • Diện tích từ 150m2 đến 200m2: Giá bán cao hơn, từ 5,5 tỷ đồng đến hơn 6 tỷ đồng cho mỗi căn nhà.

      Nhà đất phường Biên Giang sở hữu nhiều mức giá và diện tích khác nhau (Nguồn: Meey Land)

      Mua bán nhà đất tại bất động sản quận Hà Đông phường Biên Giang có nhiều ưu điểm hấp dẫn:

      • Tiện ích và vị trí thuận lợi: Phường Biên Giang có vị trí đắc địa, giáp với nhiều tuyến đường chính, giúp di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, khu vực này còn được bao quanh bởi nhiều tiện ích và môi trường sống xanh sạch đẹp.
      • Tiềm năng sinh lời: Phường Biên Giang đang trải qua quá trình phát triển mạnh mẽ, mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Bằng cách mua bán nhà và đất  tại khu vực này, bạn có thể tận dụng để tăng giá trị bất động sản của mình theo thời gian.

      Cập nhật giá bán tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Biên Giang, quận Hà Đông được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 chi tiết như sau:

      • Bán nhà 3 tầng diện tích 53.7m2, mặt tiền rộng 5.15m giá 2.1 tỷ đồng tương đương 39 triệu đồng/m2. 
      • Bán nhà 4 tầng diện tích 45m2, mặt tiền rộng 4m giá 3.85 tỷ đồng tương đương 85 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 4 phòng ngủ, đường rộng thoáng nên xe ô tô có thể đổ cả ngày đêm. 
      • Bán nhà diện tích 50m2 thiết kế 1 tầng giá 1.98 tỷ đồng tương đương 39 triệu đồng/m2. Nhà nằm gần ngã tư chợ Biên Giang, trường cấp 1, cấp 2 chỉ cách nhà 100m giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực phường Biên Giang, quận Hà Đông cho khách hàng có nhu cầu tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa không gian phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kiến Hưng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quang Lãm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương